'Hạnh phúc đến rồi': Hai anh em 'tương tàn' khi cùng đem lòng yêu một cô gái

TTGĐ - Có cảm tình với cô gái mà em trai đang theo đuổi, Văn Dương giở chiêu trò, hết đề nghị cậu làm mai mối cô gái đó cho mình lại quay sang tung tin đồn thất thiệt về em trai.

Bộ phim Hạnh phúc đến rồi lên sóng lúc 17h30 trên kênh THVL1 đã thu hút sự quan tâm đón xem của nhiều khán giả. Với nội dung hấp dẫn, tình tiết thú vị đã mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc.


Khi bà nội biết được Văn Long thích Hiểu Bình và Hiểu Bình cũng là người mà Văn Dương đang để mắt đến, bà cố gắng ủng hộ tinh thần Văn Long. Hiểu tính cách của Văn Long khá thẳng tính nhưng không thủ đoạn, trong khi đó Văn Dương luôn có vẻ ngoài lịch lãm nhưng lại là người đầy toan tính nên bà nội quyết định ra mặt giúp Văn Long.


Đến văn phòng thăm Văn Dương, bà không ngại nói thẳng chuyện cả hai anh em cùng đang thích một cô gái mang tên Hiểu Bình. Dù đã biết chuyện Văn Long có cảm tình với Hiểu Bình, nhưng trước mặt bà nội Văn Dương vẫn tỏ vẻ ngạc nhiên và tỏ vẻ áy náy với Văn Long vì mình không biết em trai cũng thích Hiểu Bình nên mới nhờ cậu mai mối giúp mình.

Vốn không giỏi ăn nói cũng không lường trước được chuyện bà nội nói với Văn Dương, Văn Long không khỏi lúng túng. Rất nhanh chóng nắm bắt được tâm lý Văn Long, Văn Dương vờ trấn an em trai và khẳng định hai anh em sẽ cạnh tranh công bằng để lấy được cảm tình của cô gái mà cả hai cùng thương.


Dù khẳng định với Văn Long là vậy nhưng vị luật sư ấy không hề giữ lời. Cảm nhận được Hiểu Bình không dành tình cảm cho mình, Văn Dương bắt đầu sử dụng chiêu trò. Là một luật sư có sự quen biết rộng, Văn Dương đã giúp ông Khánh Đường nhận được chế độ chăm sóc tốt nhất từ bệnh viện khiến ông rất cảm động. Trước khi bước lên bàn phẫu thuật, trước mặt Văn Dương, Văn Long và Hiểu Bình, ông đã gửi gắm con gái cho Văn Dương. Văn Dương tự tin, ngạo nghễ dùng điều này ép Văn Long bỏ cuộc vì cho rằng vốn dĩ cậu không phải là đối thủ của mình. Dù biết mình thua Văn Dương về mọi mặt nhưng Văn Long không chấp nhận rời bỏ Hiểu Bình vì anh tin rằng Văn Dương không thật lòng với bất kì cô gái nào.



Nhận thấy Văn Long khá kiên quyết, Văn Dương bắt đầu đổi hướng. Biết Ngọc Đình thích Văn Long, Văn Dương cố tình nói điều này cho Hiểu Bình biết và cho rằng mọi người đang sắp xếp tác hợp cho cả hai. Hiểu Bình thoáng buồn khi nghe thông tin này. Biết mọi người đang cố tình gán ghép mình với Ngọc Đình và Hiểu Bình đang hiểu lầm, Văn Long mạnh dạn tỏ tình cùng Hiểu Bình.

Liệu, Hiểu Bình có đón nhận tình cảm của chàng khờ này hay không? Diễn biến những tập tiếp theo của bộ phim Hạnh phúc đến rồi được phát sóng lúc 17h30 hàng ngày trên kênh THVL1.

Khôi Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595