Gặp gỡ nữ doanh nhân thành công với than gáo dừa, đưa sản phẩm đến 20 quốc gia

TTGĐ - Đặt chân đến tỉnh Bình Phước, tập 31 Khát Vọng Mùa Vàng mang đến câu chuyện tình yêu nông nghiệp mãnh liệt của chị Nguyễn Thị Cẩm Hằng. Cùng sự kết nối của Đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh và dẫn dắt của bộ đôi MC – Diễn viên Dương Thanh Vàng – Bảo Bảo.

Bước ra từ trường Đại học Kinh Tế ngành Ngoại thương cùng 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, chị Nguyễn Thị Cẩm Hằng đã can đảm mở ra chương mới cuộc đời bằng việc khởi nghiệp. Năm 2014, khi cơ hội đến bằng lời đề nghị sản xuất than gáo dừa – tận dụng từ phế phẩm nông nghiệp – chị đã không ngần ngại nhận lời và đưa sản phẩm này được phổ biến rộng rãi hơn. Với khối óc sáng tạo và nhanh nhạy, sản phẩm này đã được chị cho có mặt tại 20 thị trường quốc tế và đạt chứng nhận ISO 9001:2015.


Là nhà sáng lập công ty TNHH Cao Nguyên Bình Phước, chị xây dựng doanh nghiệp với châm ngôn “Cung cấp năng lượng sạch cho cuộc sống” từ quy trình thu nguyên liệu cho đến quá trình sản xuất, nên những sản phẩm của chị rất được người tiêu dùng tín nhiệm. Tuy nhiên để doanh nghiệp được đứng vững như ngày hôm nay, chị Hằng cũng đã trải qua không ít những khó khăn. Đặc biệt vào năm 2020 khi chị bắt tay vào sản xuất thì là thời điểm đại dịch Covid-19 bùng nổ, gây nên khủng hoảng trong việc vận chuyển hàng hóa, sản xuất sản phẩm, chi phí tăng gấp đôi gấp ba.


Với khát khao được đưa những sản phẩm của đất Việt được phát triển rộng rãi hơn ở các nước bạn, chị Nguyễn Thị Cẩm Hằng đã và đang ngày càng nỗ lực hơn trong việc sản xuất ra các sản phẩm chất lượng và mang lại giá trị cao cho người sử dụng.

Để kết lại tập phát sóng, bộ ba diễn viên Dương Thanh Vàng – Bảo Bảo – Tú Tri đã có màn kết hợp mang đến tiểu phẩm Gia Tài Để Lại hài hước, dí dỏm nhưng cũng không kém phần ý nghĩa.


Tập 31 là câu chuyện truyền cảm hứng của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Cẩm Hằng. Tuần sau lên sóng tập 32 là những chia sẻ của chị Nguyễn Thị Thu. Chương trình sẽ được phát sóng lúc 19h15 thứ Tư hàng tuần trên THVL1. Tập 31 lên sóng vào ngày 10/5.

Nguyên Khánh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595