Four Seasons The Nam Hai, Hội An bổ nhiệm Giám đốc Khu nghỉ dưỡng mới

TTGĐ - Four Seasons The Nam Hai, Hội An vừa chính thức bổ nhiệm ông Michael Casey vào vị trí Giám đốc Khu nghỉ dưỡng

Trước khi đảm nhận vị trí này, ông Michael Casey từng giữ chức vụ Giám đốc Buồng phòng tại Four Seasons Langkawi cùng hơn 16 năm làm việc tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc hệ thống của Four Seasons. Trong suốt quá trình đó, tân Giám đốc Khu nghỉ dưỡng luôn được đánh giá là người giàu kinh nghiệm, với niềm đam mê và khả năng năng xuất sắc trong việc vận hành các dịch vụ tập trung vào khách hàng.

Ông Michael Casey - Tân Giám đốc Khu nghỉ dưỡng Four Seasons The Nam Hai, Hội An.

Từng đảm nhiệm một số công tác tại Four Seasons The Nam Hai, Hội An trước đây, ông Michael Casey rất vui mừng khi được trở lại khu nghỉ dưỡng với tư cách là một thành viên chính thức. Ông hào hứng chia sẻ: “The Nam Hai thực sự là một nơi đặc biệt khi có thể mang mọi người đến gần nhau hơn nhờ sự kết hợp hoàn hảo và hiếm có giữa bản sắc văn hoá, sự sang trọng đẳng cấp thế giới cùng các dịch vụ tận tâm. Trên tinh thần này, mục tiêu của chúng tôi trong thời gian tới vẫn sẽ là tạo ra những trải nghiệm vượt trội để giữ chân khách hàng quay lại nơi đây hằng năm.”

Thực tế, như chia sẻ của ông Michael Casey, mọi khoảnh khắc tại khu nghỉ dưỡng ven biển này đều hàm chứa các giá trị tinh thần bản sắc Hội An; từ nét đặc trưng ẩm thực mang đậm dấu ấn duyên hải Trung Bộ; các vật dụng, tiện nghi thường nhật được chế tác thủ công theo kỹ thuật truyền thống bản địa; cho đến các phong tục tập quán hằng ngày của người Việt. Ông Michael Casey cũng đặc biệt nhấn mạnh: “Chúng tôi muốn đưa các du khách đắm chìm trong những điều kỳ diệu của miền Trung Việt Nam”.

Mang trong mình hai dòng máu Ireland và Hoa Kỳ, trưởng thành tại Ả Rập Saudi, Ai Cập và xứ sở cờ hoa, ông Michael Casey lớn lên trong không gian văn hóa đa dạng, trải dài qua ba châu lục. Trong thời gian sinh sống ở Ai Cập, gia đình ông thường dùng bữa tại Khách sạn Four Seasons Cairo At The First Residence. Những trải nghiệm tuyệt vời tại đây đã nhen nhóm trong ông niềm yêu thích với nghề: “Tôi đã trải nghiệm dịch vụ của Four Seasons lần đầu tiên với tư cách khách hàng, và tôi nhanh chóng nhận ra bản thân mình mong muốn trở thành một phần của điều kỳ diệu đó!”.

Ông Michael Casey có niềm tin vững chắc vào Nguyên tắc Vàng mà Four Seasons luôn đề cao: “Hãy đối xử với người khác theo cách mà bạn muốn bản thân mình được đối xử”. Chính vì thế, giám đốc mới của Khu nghỉ dưỡng Four Seasons The Nam Hai, Hội An mong muốn có thể đem đến khu nghỉ dưỡng những giá trị tốt nhất, mang đặc trưng của ông. Tài năng bẩm sinh trong ngành khách sạn, khả năng quan sát tinh tường của ông Michael Casey được xem là một tài sản vô giá trong việc cá nhân hóa các dịch vụ dành cho khách hàng tại Four Seasons The Nam Hai trong thời gian sắp tới.

Four Seasons

Four Seasons Hotels and Resorts khai trương khách sạn đầu tiên vào năm 1961 tại Canada, và kể từ thời điểm đó, tập đoàn đã phát triển với định hướng mang đến những trải nghiệm du lịch tốt nhất thông qua những đổi mới liên tục và xác lập các tiêu chuẩn cao nhất của ngành dịch vụ nhà hàng khách sạn. Với 124 khách sạn và khu nghỉ dưỡng, cùng 50 khu nhà ở tại các trung tâm thành phố lớn và các điểm đến nghỉ dưỡng ở 47 quốc gia, và với hơn 50 dự án đang được quy hoạch và phát triển, Four Seasons liên tục được xếp hạng trong số các khách sạn tốt nhất thế giới và các thương hiệu uy tín nhất trong các cuộc thăm dò ý kiến của độc giả, đánh giá của khách du lịch và các giải thưởng của ngành.

Minh Minh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595