Food vlogger Chen Ru Lu cùng Hoàng Rapper “đại náo” cung đường ăn uống nức tiếng quận Gò Vấp

TTGĐ - Hoàng Rapper “rủ rê” food vlogger Chen Ru Lu “ăn sập” các món ngon độc đáo ngay tại trung tâm quận Gò Vấp.

Tập 18 chương trình Sắc màu cuộc sống vừa lên sóng trên kênh HTV9 với sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper. Bên cạnh đó, đồng hành cùng nam MC trong hành trình “ăn sập” khu vực quận Gò Vấp (TP. HCM) là food vlogger Chen Ru Lu.


Mở đầu hành trình hôm nay, Chen Ru Lu cùng Hoàng Rapper thưởng thức bữa tiệc sushi đậm phong cách Nhật Bản. Trước khi thưởng thức bàn tiệc, food vlogger trổ tài kể tên các món ăn khiến Hoàng Rapper cũng phải bất ngờ với độ sành ăn của cô nàng. Bữa tiệc thịnh soạn của cả hai có sashimi; salad cá hồi, cá trích, cá ngừ, bạch tuộc đỏ, trứng cá kết hợp cùng rong nho; hàu nướng và mì udon vô cùng hấp dẫn. Tiếp đó, cả hai còn cùng nhau thưởng thức các món ăn vặt độc đáo đang được giới trẻ yêu thích như bánh bao kẹp, gà chiên và khoai tây chiên.

Sau khi ăn uống “no nê”, MC Hoàng Rapper cùng khách mời tiếp tục đại náo công viên Làng Hoa (Gò Vấp, TP. HCM) với loạt trò chơi vận động có thưởng thu hút đông đảo người dân nơi đây.


Kết thúc hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực của Sắc màu cuộc sống tuần này, 2 nhân vật đã được kết nối cùng một hoàn cảnh đặc biệt. Trò chuyện cùng cô Chánh, Hoàng Rapper và Chen Ru Lu vô cùng khâm phục trước nghị lực sống phi thường của cô. Để trang trải cuộc sống hàng ngày, cô Chánh phải mưu sinh bằng nghề bán đậu phộng luộc trên các cung đường ở quận Gò Vấp. Là nguồn thu nhập chính của gia đình 3 thành viên, cô Chánh đã phải đón chuyến xe buýt sớm nhất để đi lấy đậu về, rồi vất vả bôn ba đến tận tối khuya để cố gắng kiếm thêm thu nhập. “Một ngày, cô bán được 10kg. Nếu mà bán đắt hàng thì được hơn 200 ngàn”, cô Chánh bộc bạch.


Tâm sự cùng cô Chánh, Hoàng Rapper cùng Chen Ru Lu thay mặt Sắc màu cuộc sống gửi tặng cô một món quà nho nhỏ cùng với những lời động viên và hy vọng sẽ tiếp thêm động lực cho cô và gia đình nhỏ trong cuộc sống.

Đón xem Sắc màu cuộc sống phát sóng vào lúc 22 giờ thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV9. Chương trình do Công ty Golden Moon phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của Sakos - Nhà sản xuất vali balo cao cấp chất lượng quốc tế.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595