Diễn viên Văn Anh: “Lần đầu tiên tôi được gặp và biết đến sự hiện diện của mẹ là năm 8 tuổi”

TTGĐ - Tập 31 chương trình Mái ấm gia đình Việt sẽ chào đón vợ chồng diễn viên Tú Vi – Văn Anh cùng với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh. Xuất hiện đầy năng lượng, Tú Vi và Văn Anh bày tỏ niềm vui và hạnh phúc khi được góp mặt trong chương trình Mái ấm gia đình Việt. Tú Vi chia sẻ: “Khi xem chương trình, tôi cảm thấy biết ơn cuộc sống, biết ơn những gì đã và đang có. Đồng thời, chương trình cũng tiếp thêm động lực để tôi cố gắng, phấn đấu hơn nữa”. Vợ chồng Văn Anh cũng bày tỏ quyết tâm vượt qua các thử thách để đem về phần thưởng lớn cho cả ba gia đình tham gia chương trình.


Tham gia chương trình, hai nghệ sĩ sẽ cùng vượt qua các thử thách để giúp đỡ cho 3 hoàn cảnh khó khăn là em Lê Thị Thu Hiền (2010), em Nguyễn Thị Bích Trâm (2009), em Nguyễn Minh Thành (2009).

Lê Thị Thu Hiền sinh năm 2010 tại Lộc Ninh, Bình Phước. Em đang sống cùng ông bà nội, bác, ba và anh trai. Mẹ của Hiền mất lúc vừa sinh em do sức khỏe quá yếu. Cách đây 7 năm, ba em bị gãy xương cổ khiến việc đi lại khó khăn và không thể làm việc nặng. Bác và anh trai của Hiền đi làm phụ hồ nuôi cả gia đình 6 người. Diễn viên Văn Anh xúc động chia sẻ: “Mẹ rời xa tôi ngay từ khi tôi còn nhỏ. Lần đầu tiên tôi được gặp và biết đến sự hiện diện của mẹ ở trên đời là năm 8 tuổi. Vì thế nên tôi thấu hiểu và đồng cảm với hoàn cảnh của em Thu Hiền. May mắn là tôi có ba, bà nội luôn ở bên và dành cho tôi sự yêu thương không thể đong đếm được”.


Nguyễn Minh Thành sinh năm 2009 tại Long Thành, Đồng Nai. Hiện em đang sống cùng ba và em trai. Mẹ của em Thành mất do ung thư máu cách đây 10 năm. Ba cha con em Thành sống trong căn nhà tình thương rộng 24m2. Ba của Minh Thành làm đủ thứ việc để kiếm sống như: làm xưởng gỗ, chạy xe ôm, bảo vệ dân phòng… Minh Thành có ý định học xong lớp 10 sẽ nghỉ để đi làm phụ giúp gia đình. Diễn viên Văn Anh đưa ra lời khuyên cho em: “Ba đang làm tất cả để hai em được học hành đến nơi đến chốn. Chính vì thế, em phải cố gắng học thật giỏi để thay đổi cuộc sống của mình cũng như làm chỗ dựa cho ba và em trai”.


Hoàn cảnh còn lại là em Nguyễn Thị Bích Trâm sinh năm 2009 tại Lộc Ninh, Bình Phước. Hiện em đang sống với bà ngoại và mẹ. Mẹ của Trâm bị bệnh tâm thần. Cô bé không biết cha là ai. Cả gia đình trông chờ vào mảnh vườn nhỏ chỉ vỏn vẹn 10 cây điều của bà ngoại. Dù không minh mẫn đầu óc, nhưng mẹ Trâm lúc nào cũng thương con gái, hàng xóm cho 5 nghìn, 10 nghìn đồng đều đưa cho em để dành đi học. Chứng kiến hoàn cảnh éo le của Bích Trâm, Tú Vi đã bật khóc ôm chầm lấy cô bé. Nữ diễn viên Cổng mặt trời bộc bạch, ngay từ nhỏ cô cũng không được biết mặt ba.


“Những khó khăn, thử thách này sẽ khiến con mạnh mẽ hơn. Con của cô cũng giống con từng nói rằng muốn ở bên cạnh mẹ mãi mãi. Nhưng cô biết rằng không có chữ mãi mãi. Chính vì thế, cô dạy cho con của mình có được những kiến thức, kĩ năng để có thể tự bước đi trên đôi chân của mình. Và con cũng phải cố gắng như vậy”, Tú Vi nhắn nhủ đến em Bích Trâm.

Tại hậu trường Mái ấm gia đình Việt, Văn Anh và Tú Vi cho biết, lợi thế lớn nhất của cả hai khi tham gia chương trình là sự ăn ý. Nam diễn viên Phía trước là bầu trời cho biết phần nào là thế mạnh của ai thì người đó sẽ đảm nhận để hoàn thành thật tốt thử thách. Trong hậu trường, hai vợ chồng cũng liên tục có những cử chỉ chăm sóc nhau đầy ngọt ngào khiến dân tình ghen tị.

Đón xem tập 31 chương trình Mái ấm gia đình Việt sẽ lên sóng lúc 20h20 thứ 6 ngày 5/5 trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Golden Moon phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen).

Nguyên Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595