Dalat Best Dance Crew 2023 – Hoa Sen Home International Cup tạo nên “cú hích” bùng nổ cho nền vũ đạo Việt Nam

TTGĐ - Qua hai đêm thi đấu, Dalat Best Dance Crew 2023 - Hoa Sen Home International Cup đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm nghìn khán giả, tạo nên "cú hích" lớn cho nền vũ đạo Việt Nam và thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ cho du lịch Lâm Đồng.

Sau thành công của mùa đầu tiên, Lễ hội vũ đạo Dalat Best Dance Crew 2023 – Hoa Sen Home International Cup đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Với quy mô quốc tế, chương trình đã khiến khán giả phải "sửng sốt" bởi độ hoành tráng của sân khấu cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng đỉnh cao. Sự kiện trở thành "cú nổ" lớn thu hút nhiều đoàn du khách tới TP.Đà Lạt vừa tham quan trải nghiệm, vừa để đón xem những màn tranh tài đặc sắc của các nhóm nhảy.


Qua 2 đêm chung kết với sự tham gia của dàn khách mời đình đám gồm: Nghệ sĩ Quyền Linh, Isaac, Kimmese, Orange, B Ray, MC Hoàng Rapper, Alex The Cage, Hoshito Torres Tanaka, Việt Max, Viết Thành… và hàng trăm dancer trong nước, quốc tế đã mang đến cho hàng ngàn khán giả những khoảnh khắc tuyệt vời.

Với tổng cộng 27 màn tranh tài ở hai đêm, trong đó có 4 đội quốc tế đến từ Lào, Thái Lan, Indonesia và Malaysia đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn và đặc sắc. Với chủ đề "Power Of Youth – Nhiệt Huyết Tuổi Trẻ", Dalat Best Dance Crew 2023 – Hoa Sen Home International Cup đã chính thức tìm ra chủ nhân của 2 chiếc cup danh giá. Theo đó, nhóm AYS đăng quang ở Bảng Phong trào với màn trình diễn sôi động, ấn tượng và đầy sức sống mãnh liệt của tuổi trẻ. Còn Quán quân Bảng Quốc tế đã gọi tên nhóm K.O.B Nation đến từ Malaysia với màn showcase đỉnh cao và những màn battle cực gắt khiến các giám khảo phải nhiều lần thốt lên "thật điên rồ" khi tận mắt chiêm ngưỡng.


Qua 2 đêm thi đấu, chương trình đã thu hút hơn 50.000 khán giả đến xem trực tiếp, chật kín cả Quảng trường Lâm Viên. Số lượng người xem trên nền tảng Facebook và YouTube cả hai đêm cũng lên đến hơn 600.000 views, trong đó tỷ lệ người nước ngoài chiếm gần 15%. Số lượt view trên nền tảng TikTok cũng vượt quá 1.3 tỷ views. Hơn 500 bài báo nhắc về chương trình. Đây là một con số vô cùng ấn tượng cho một giải đấu 2 năm tuổi, đánh dấu bước ngoặt lớn đối với nền vũ đạo Việt Nam, đồng thời khẳng định sức hút "khủng" mà chương trình mang lại.

Là đơn vị tổ chức sự kiện, bà Lê Hoàng Diệu Tâm – TGĐ Hoa Sen Concert cho hay: "Với Dalat Best Dance Crew 2023 – Hoa Sen Home International Cup, chúng tôi mong muốn có thể mang tinh thần thể thao lành mạnh cũng như là biểu diễn nghệ thuật sáng tạo tới giới trẻ Việt Nam. Đồng thời, mong muốn mọi người có thể hạn chế sử dụng mạng xã hội và dành thời gian vào các môn thể thao lành mạnh như nhảy múa hoặc ca hát".


Bà Phạm Ngọc Yến – Giám đốc Điều hành Công ty Truyền Thông Bee cũng bày tỏ sự tự hào khi là đơn vị thực hiện chuỗi chương trình giải trí chuyên nghiệp, mang lại cho người dân và du khách tại Đà Lạt một "điểm chấm" mới lạ và đột phá trong dịp Lễ 30/4 - 1/5 này.


Tại tuần lễ vàng du lịch tỉnh Lâm Đồng năm nay, ước tính tỉnh Lâm Đồng đón khoảng 390.000 lượt khách đến tham quan, tăng 110% so với tuần lễ vàng năm 2022. Và Lễ hội vũ đạo Dalat Best Dance Crew 2023 – Hoa Sen Home International Cup đã trở thành một sân chơi, cũng như một "cú hick" lớn cho du lịch tỉnh Lâm Đồng.

Dalat Best Dance Crew 2023 - Hoa Sen Home International Cup chính thức khép lại hành trình lan tỏa nhiệt huyết của giới trẻ Việt Nam, đưa văn hóa vũ đạo Việt được hòa mình nhiều hơn với bạn bè quốc tế. Dù cuộc thi đã khép lại nhưng chắc chắn đây sẽ là một bước khởi đầu đầy hứa hẹn trong hành trình vươn mình ra thế giới của nền văn hóa vũ đạo nước nhà.

Chương trình Dalat Best Dance Crew 2023 – Hoa Sen Home International Cup do Công ty TNHH tổ chức biểu diễn nghệ thuật và hoà nhạc quốc tế Hoa Sen (Hoa Sen Concert) phối hợp với Tỉnh đoàn Lâm Đồng tổ chức, với sự đồng hành tài trợ của Hệ thống Siêu thị Vật liệu xây dựng và Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen). Chương trình được thực hiện bởi Công ty Truyền thông Bee (Bee Comm) và được đồng hành truyền thông bởi POPS và Công ty Cổ phần Truyền thông đa phương tiện GDL (GDL JSC).

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595