CEO Phạm Kim Dung và Tổng Đạo diễn Hoàng Nhật Nam xây 5 căn nhà cho các gia đình bị sạt lở tại Vĩnh Long

TTGĐ - Vừa qua, CEO Phạm Kim Dung cùng Tổng Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã tổ chức lễ bàn giao 5 căn nhà Đại Đoàn Kết cùng nhiều vật dụng tiện nghi cho các hộ gia đình bị mất nhà hoàn toàn trong cơn sạt lở tại Vĩnh Long năm ngoái.

Dự án này trong chuỗi chương trình Tết Hạnh Phúc 2023 của Câu lạc bộ Suối Mát Từ Tâm. Theo đó, CEO Phạm Kim Dung cùng Tổng Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã công bố sẽ trao tặng 5 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ gia đình bị mất nhà hoàn toàn trong cơn sạt lỡ tại Vĩnh Long.

Sau gần 5 tháng thi công, các căn nhà đã được xây dựng hoàn chỉnh để bàn giao cho người dân nơi đây. Bên cạnh bà Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam, chương trình còn có sự tham dự của lãnh đạo địa phương, đài phát thanh truyền hình TP. Vĩnh Long cùng nhiều mạnh thường quân khác.


Thấu hiểu những khó khăn của những nạn nhân sau cơn sạt lở, dự án không chỉ giao 5 căn nhà kiên cố, khang trang mà còn gửi tặng rất nhiều những vật phẩm tiện nghi cho các hộ gia đình. Mỗi hộ đều được trao tặng một bộ phẩm gồm: tủ, bàn, ghế của công ty Qui Phúc; nồi, chảo, bếp điện, bộ chén dĩa, bình đun siêu tốc, máy lọc không khí từ công ty Comet; nồi dưỡng sinh Minh Long; bộ ấm trà cao cấp từ tập đoàn Danko và nệm cao cấp Havas.


Có thể thấy, CEO Phạm Kim Dung, Tổng Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và các mạnh thường quân đã không chỉ xây nhà mà họ còn trao một mái ấm với rất nhiều tiện nghi cho người dân. Từ việc sinh hoạt đến ăn uống và giấc ngủ cũng được dự án chăm lo rất chu toàn. "Sau cơn mưa trời lại sáng", các hộ gia đình mất nhà trong cơn sạt lỡ nay như được "hồi sinh" với một ngôi nhà mới, cuộc sống mới, tiện nghi và đủ đầy hơn. Tổng chi phí dự án hơn 350 triệu đồng.


Điều thú vị nhất là khi đến tham quan một trong năm căn nhà, CEO Phạm Kim Dung và Tổng Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã phát hiện ra một hộ gia đình đã kịp tổ chức lễ cưới cho con của mình trong ngôi nhà mới. Có thể thấy, việc nắm bắt thông tin và can thiệp kịp thời của dự án lần này là vô cùng đúng người, đúng thời điểm. Không chỉ góp phần giải quyết những khó khăn về vật chất của một gia đình lớn, mà còn đóng góp vào tinh thần và cả tương lai của một gia đình nhỏ.


Từ trái tim đến trái tim, được biết, Vĩnh Long cũng là quê nhà của CEO Phạm Kim Dung. Vì thế khi biết tin nhiều đồng hương của mình đang phải chịu nhiều thiệt hại nặng nề do thiên tai, bà không khỏi đau lòng và quyết định phải cống hiến một phần để giúp cho bà con tìm lại được cuộc sống ổn định trước cơn sạt lỡ.

"Hôm nay khi lễ bàn giao nhà được diễn ra, nhìn thấy 5 căn nhà đã nên hình nên dạng, khang trang, sạch sẽ, tôi rất bồi hồi và hạnh phúc vì những người dân nơi đây đã có nhà mới, cuộc sống mới, không phải sống cùng những nỗi lo về nhà cửa sau cơn sạt lở nữa" - CEO Phạm Kim Dung chia sẻ.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595