Ca sĩ Khánh Phương lên tiếng về tin đồn không mặn mà đi hát vì quá giàu

TTGĐ - Ca sĩ Khánh Phương cho biết anh đang chuẩn bị cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mới cũng như tổ chức một liveshow để tri ân khán giả nhân dịp kỉ niệm 15 năm ca hát. "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì những ca khúc của mình đồng hành với thanh xuân của nhiều bạn trẻ và được yêu thích đến tận bây giờ. Đi đến đâu, tôi cũng được yêu cầu hát những ca khúc đó".

Nhận định về lớp ca, nhạc sĩ gen Z, Khánh Phương cho rằng họ rất tài năng, tư duy âm nhạc hiện đại, nhanh nhạy với các xu hướng âm nhạc trên thế giới. Anh rất thích và không ít lần cover ca khúc của những ca sĩ trẻ. Theo nam ca sĩ Mưa thủy tinh, anh thích giọng hát của Sofia, Đạt G… Sắp tới, anh sẽ kết hợp với một số nhạc sĩ trẻ để mang đến hình ảnh mới cho khán giả.


Ca sĩ Khánh Phương cũng thẳng thắn lên tiếng về tin đồn anh quá giàu nên không mặn mà với việc đi hát. Anh tâm sự: "Tình yêu âm nhạc luôn chảy trong máu của tôi. Nên dù gia đình có giàu hay nghèo thì tôi cũng sẽ đi hát cho đến khi không còn hát được nữa".

Khánh Phương thừa nhận đã bị gia đình giục về chuyện kết hôn."Để chọn một người hợp với mình và có thể đi hết quãng đời còn lại không phải là chuyện dễ dàng, nhất là đối với người nghệ sĩ. Thêm vào đó, năm vừa qua, tôi cũng bận rộn với các dự án âm nhạc và công việc kinh doanh", nam ca sĩ chia sẻ.

Khánh Phương sinh năm 1981 tại TP HCM. Có sự nghiệp thành công và cuộc sống sung túc nhưng Khánh Phương khá lận đận trong chuyện tình cảm. Trong nhiều lần chia sẻ với truyền thông, nam ca sĩ cho biết mình thuộc tuýp người đào hoa nhưng không yêu nhiều. Tính từ khi học đại học cho đến nay, anh trải qua 6 mối tình chính thức, mỗi cuộc tình dài hơn 2 năm.

Trước đó khi tiết lộ hình mẫu lý tưởng của người bạn đời, Khánh Phương bộc bạch: "Tôi chỉ cần một cô gái yêu thương mình, biết nhường nhịn và đặc biệt có thể làm bố mẹ của tôi cảm thấy không khí gia đình ấm áp. Tôi phải đi làm thường xuyên, người ở nhà với bố mẹ nhiều nhất chính là vợ tôi. Do đó, hợp với gia đình chính là yếu tố khi tôi tìm kiếm người bạn đời".

Khôi Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595