Bobby Nguyen: Từ anh chàng thiết kế thời trang trở thành Art Director, tiếng nói nghệ thuật tuân thủ cảm xúc nguyên bản nhất

TTGĐ - Bobby Nguyễn- tay máy gắn liền với những mỹ nhân bốc lửa chính thức “về chung nhà” cùng nhiều tên tuổi như Tùng Leo, onionn, Harry Vũ...

Thông tin ban đầu vào sáng nay 8/5, Bobby Nguyễn - gương mặt nổi bật trong làng nhiếp ảnh - đạo diễn công bố thông tin ký kết hợp đồng khai thác thương mại độc quyền với Bamboo Artists Agency.

Câu chuyện tay máy độc lạ của Hà thành chính thức “về chung nhà” cùng nhiều tên tuổi như Tùng Leo (nhà văn, đạo diễn, host,...); onionn (DJ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc), Harry Vũ (nhiếp ảnh gia), Viết Thu (Huấn luyện viên thanh nhạc, diễn viên Lợi Trần, Tsoul Duy (nghệ sĩ chỉnh màu, đạo diễn), …cũng như “hệ sinh thái” giải trí đa dạng với những đối tác như DZS MEDIA, SpaceSpeakers Label,...khiến fan trầm trồ.


Bobby Nguyen tên thật là Nguyễn Khắc Trung. Chàng trai Hà thành tốt nghiệp Học Viện Thời Trang London chuyên ngành Thiết kế, nhưng lại chọn rẽ hướng sang sự nghiệp nhiếp ảnh.

Bobby Nguyen từng gây sốt với bộ ảnh "11 mỹ nhân Việt" với sự góp mặt của nhiều tên tuổi hàng đầu như: Ngô Thanh Vân, Hồ Ngọc Hà, Linh Nga, người mẫu Ngọc Thúy, Phi Thanh Vân... Anh ghi dấu ấn trong làng thời trang nhiếp ảnh bằng sự rung động tinh tế dành cho nhân vật, thổi hồn bằng những khung hình đen trắng biết nói.

Năm 2018, Bobby Nguyen từng cho ra mắt BST thời trang “Amore + druga". Bên cạnh đó, làng thời trang quen thuộc với Bobby Nguyen thông qua vai trò Art Director. Anh đứng đằng sau nhiều sản phẩm âm nhạc/ Fashion video nổi tiếng như “Đằng sau ánh hào quang" - BTS Elle Fashion Show; MV “Quên anh đi" - Binz ft. Slim V; E.P “Lost" - Hà Lê ft. Khắc Hưng,...

Từ những bộ ảnh đầu tiên cho đến khi trở thành nhiếp ảnh gia nổi danh Bobby Nguyen đã chiêm nghiệm, học hỏi và thử sức với công việc đạo diễn. Đích đến cuối cùng của chàng trai Hà thành là một Art Director luôn mang trong mình trái tim nhiệt huyết với cảm xúc thật. Bobby tôn trọng triết lý làm nghề của bản thân, luôn gắng sức tạo nên tác phẩm có sức sống lâu dài.
  

"Tôi làm rất nhiều MV khác nhau, khi ngẫm lại cái gì mới là mình, nuôi dưỡng đam mê thì nó là những cái không mang tính thương mại nhiều. Thứ trân quý nhất là cảm xúc thật, nguyên bản và trong sáng. Tôi mong bất kì nghệ sĩ nào cũng tìm được bạn đồng hành giúp nói lên màu sắc chân thành của bản thân”, Bobby Nguyen chia sẻ.

Từng có quãng thời gian dài hoạt động tự do đến hiện tại anh chọn đồng hành cùng Bamboo Artists Agency (BAA) vì tìm được sự đồng điệu trong sứ mệnh nghệ thuật. Anh biết đến CEO Châu LE qua nhiếp ảnh gia Harry Vu. "Tôi thấy việc anh Châu định hướng talent agency thế này rất mới, mở rộng. Trước giờ mọi người chỉ tập trung vào ca sĩ hay một lĩnh vực nhất định. Nó có giới hạn. Cần rất nhiều người để tạo nên một cộng đồng. Tôi rất thích suy nghĩ ấy, tôi muốn cùng làm gì đó.” - Bobby Nguyen chia sẻ.

Nói về Bobby Nguyen, CEO Châu LE khẳng định Bobby Nguyen là cái tên bảo chứng cho chất nghệ thuật và thời trang trong nhiều năm qua. Nam CEO thích cách Bobby Nguyen dành thời gian của bản thân để thưởng thức, chơi đùa với nghệ thuật.

"Bobby là người phóng khoáng, tự do, giản dị và rất thích hỗ trợ cộng đồng, tôi nhìn thấy rất nhiều sự tương đồng trong lúc chúng tôi trao đổi công việc, đặc biệt là tư tưởng cùng nhau làm nên những điều đặc biệt hơn, góp phần vào thị trường nghệ thuật Việt Nam, tiến đến quảng bá ra khu vực và xa hơn nữa. Rất hy vọng, sự kết hợp này, đặc biệt là sự giao thoa về nghệ thuật trong môi trường chung tại BAA, sẽ có nhiều thứ đóng góp và giới thiệu đến khán giả một cách đặc sắc hơn"- CEO Châu LE nói.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595