Á hậu Phương Anh hé lộ ảnh cưới ngọt ngào với doanh nhân trẻ

TTGĐ - Á hậu Phương Anh từng gây sốt cộng đồng mạng khi chia sẻ màn cầu hôn siêu lãng mạn ở đảo ngọc Phú Quốc. Mới đây người đẹp tiếp tục bất ngờ tiết lộ những bức ảnh cưới đầu tiên đầy ngọt ngào.


Sau hơn một tháng được bạn trai doanh nhân cầu hôn, Á hậu Phương Anh vừa hé lộ những bức ảnh cưới đầu tiên, trong đó cô nàng diện đầm ren trắng tinh khiết, mang khuynh hướng cổ điển, tinh tế.

Người đẹp sinh năm 1998 đã thực hiện bộ ảnh theo phong cách ngọt ngào, trong trẻo nhưng không kém phần thanh lịch. Với gu thời trang nữ tính cùng vẻ đẹp tri thức, nàng hậu được đánh giá có nhan sắc ngày càng thăng hạng và trưởng thành hơn.

Đặc biệt, trong những hình ảnh mới nhất còn có sự xuất hiện của hai người đẹp là Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Á Hậu Ngọc Thảo. Sau đăng quang, top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 luôn ghi dấu ấn với nhan sắc ngày càng rực rỡ và thành tích học tập đáng nể. Trong nhiều năm, ba người đẹp luôn đồng hành bên nhau trong mọi hoạt động và được xem là “hội chị em thân thiết” nhiếm có của làng giải trí Việt.

Trong thời gian đương nhiệm, dù bận rộn với lịch trình của một Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng Phương Anh vẫn tốt nghiệp thủ khoa trường Đại học RMIT và tiếp tục theo học thạc sỹ tại đây. Cô thành thạo tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật Bản và hiện tại kiêm nhiệm nhiều vai trò như người mẫu, MC, biên tập viên truyền hình.

Được biết, bạn trai Phương Anh là doanh nhân Đức Hồ, hơn cô 4 tuổi và học tiến sỹ ở Anh. Sau hơn một năm hẹn hò, hai người đã quyết định tiến đến hôn nhân với sự ủng hộ của gia đình và bạn bè. Nàng hậu cho biết chồng sắp cưới là người tâm lý, luôn quan tâm và ủng hộ cô theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật.

Phương Anh cho biết hôn lễ của cô và doanh nhân Đức Hồ sẽ được tổ chức vào tháng Chín sắp tới. Dự kiến sự kiện sẽ có sự xuất hiện của loạt hoa hậu, á hậu đình đám Việt Nam.

Một số hình ảnh cưới của Á hậu Phương Anh:


Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595