Xiaomi tung ra thị trường Redmi Watch 3

TTGĐ - Redmi Watch 3 là dòng sản phẩm smartwatch có thiết kế đẹp, nhiều tính năng tiện lợi và có giá dễ tiếp cận.

Xiaomi mới đây đã giới thiệu mẫu smartwatch mới có tên Redmi Watch 3 tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm có giá thành dễ tiếp cận, nổi bật với thiết kế trẻ trung, màn hình AMOLED đẹp, tích hợp nhiều chế độ sức khoẻ và thể thao cũng như có thời lượng pin lên tới 12 ngày.


Redmi Watch 3 có màn hình AMOLED 1,75 inch, độ phân giải 390 x 450. Màn hình này có viền khá mỏng với tỷ lệ màn hình so với thân máy là 70%, độ sáng 600 nits đủ dùng trong các điều kiện ánh sáng mạnh và hỗ trợ chế độ màn hình chờ. Sản phẩm đi kèm hơn 200 mặt đồng hồ để người dùng tuỳ chỉnh theo sở thích.

Redmi Watch 3 có khung viền hoàn thiện từ nhôm cao cấp, trọng lượng nhẹ chỉ 37 grams, cho cảm giác đeo trên tay thoải mái. Dây đeo hoàn thiện từ silicon với các nút gài cơ bản, có thể tháo ra và thay thế dễ dàng.


Bên cạnh thiết kế trẻ trung, Redmi Watch 3 sở hữu nhiều tính năng tiện lợi, thông minh như nhận dạng cuộc gọi bằng cử chỉ, cụ thể là khi có cuộc gọi đến, người dùng chỉ cần giơ tay đeo Redmi Watch 3 lên gần miệng là đã có thể trả lời cuộc gọi. Sản phẩm tích hợp các cảm biến như đo nhịp tim, đo SpO2, theo dõi giấc ngủ,... kèm theo hơn 121 chế độ luyện tập thể dục thể thao khác nhau. Ngoài ra, Redmi Watch 3 còn có GPS tích hợp và có chứng nhận chống nước 5ATM và có thời lượng pin 12 ngày.


Redmi Watch 3 được phân phối tại Việt Nam độc quyền bởi hệ thống Thế Giới Di Động với giá bán lẻ là 2,79 triệu đồng, đi kèm ưu đãi giảm 30% khi mua kèm điện thoại Xiaomi hoặc nhận quà tặng là tai nghe Redmi Buds 4 trị giá 1,59 triệu đồng.

Minh Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595