Võ Hạ Trâm lột xác quyến rũ, thể hiện vũ đạo đẹp mắt trong MV Về Với Em

TTGĐ - Ngày 12/4, Võ Hạ Trâm chính thức trở lại đường đua Vpop với MV Về Với Em - ca khúc kết hợp giữa hai nền văn hoá Việt - Ấn. Đây cũng chính là sản phẩm “khai pháo” cho dự án The Love Journey (Tạm dịch: Hành trình tình yêu) gồm 3 bài hát mà nữ ca sĩ sẽ phát hành trong năm 2023. Võ Hạ Trâm khẳng định đây chính là dự án âm nhạc “khủng” trong sự nghiệp của cô từ trước đến nay, kể từ sau liveshow This Is Me (2019).

“Love” trong The Love Journey ban đầu xuất phát từ tình yêu của Võ Hạ Trâm dành cho ông xã Vikas, sau đó là lan toả đến gia đình anh ở Ấn Độ. Nữ ca sĩ thực hiện dự án này với mong muốn kết hợp hai nền văn hoá Việt Nam và Ấn Độ, qua đó thể hiện tình yêu mạnh mẽ với quê hương của mình và cả của chồng. Trong suốt quá trình thực hiện dự án tại Ấn Độ, nữ ca sĩ còn cảm nhận được chữ “Love” từ sự hỗ trợ nhiệt tình từ người dân địa phương lẫn thời tiết, “thiên thời - địa lợi - nhân hoà” hoàn thành dự án theo đúng kế hoạch để ra. Dự án này còn đặc biệt hơn khi có sự hỗ trợ về mặt tài chính từ Vikas, với mức đầu tư lên đến 5 tỷ đồng.


Mở đầu MV Về Với Em, khán giả ngay lập tức choáng ngợp vì những khung cảnh lộng lẫy, ấn tượng của vùng Rajasthan, phía Tây Ấn Độ. Võ Hạ Trâm khiến người xem ngạc nhiên khi hoá thân thành “dâu Ấn” với 8 bộ cánh khác nhau từ truyền thống đến hiện đại. Cuối MV có đoạn cô nàng ngồi cạnh chồng trên máy bay, Võ Hạ Trâm khi này lại trở về với hình ảnh người con gái Việt trong bộ áo dài trắng thuần khiết.

Bên cạnh sự đầu tư về trang phục, MV Về Với Em còn là đem lại sự mãn nhãn cho khán giả khi được quay tại các cảnh đẹp, địa điểm nổi tiếng của vùng Rajasthan: pháo đài Chittaurgarh Fort, sa mạc Thar, hồ Gadisar, toà nhà Patwon ki Haveli Yan, khách sạn 5 sao Gobindgarh Jaisalmer, khách sạn Bloom Udaipur được xây dựng trên nền trạm ý tế cổ của địa phương. Không chỉ sở hữu dàn vũ công Bollywood hùng hậu, Võ Hạ Trâm còn trực tiếp thể hiện các phần vũ đạo trong trang phục quyến rũ, khoe vóc dáng và cơ bụng đẹp mắt. Đây là thành quả của việc tập luyện không ngừng nghỉ của nữ ca sĩ sau khi sinh con gái.


Là một sản phẩm “đậm chất Ấn” nhưng ekip chủ chốt tạo nên Về Với Em đều là những thành viên người Việt. MV do Tùng Phan - “đạo diễn ruột” của Võ Hạ Trâm thực hiện. Ca khúc được viết bởi CLK Production, nhóm sáng tác gồm 3 thành viên tại Hà Nội. Phần phối khí và sản xuất được đảm nhiệm bởi producer Duy Trần - Thạc sĩ Âm Nhạc trường Đại học Nam California (USC), chuyên ngành nhạc phim. Với chuyên môn của mình, producer Duy Trần đã tạo nên bản phối Về Với Em mang chất điện ảnh, pha trộn giữa nhạc điện tử và các nhạc cụ truyền thống Ấn Độ: đàn sarod, đàn sitar, đàn tanbura, kèn Shehnai, bộ gõ tabla, dholak,...


Phần lời của Về Với Em được nữ ca sĩ thể hiện bằng cả hai thứ tiếng Việt Nam và Ấn Độ, phần lời Ấn được viết bởi chính ông xã Vikas. Ca từ là những lời nguyện thề của cô đến người mình thương, không ngại vượt ngàn dặm xa để có thể cùng ở bên nhau. Điệp khúc bắt tai với tiết tấu dồn dập liên tục, với nhiều đoạn ngân ấn tượng từ Võ Hạ Trâm. Đặc biệt, bài hát lần này có nhịp điệu sôi động nhưng vẫn có không gian để cô nàng ca sĩ kiêm giảng viên Nhạc viện “khoe” giọng khủng, “chơi” với giọng hát của mình; đỉnh điểm “dâu Ấn” đã vừa nhảy vừa belting đến nốt sol cao vút khiến khán giả trầm trồ, thích thú.

Sản phẩm lần này ngoài thể hiện sự nghiêm túc của Võ Hạ Trâm với âm nhạc, còn cho thấy sự thương yêu chiều chuộng hết mình từ ông xã dành cho cô. Không chỉ “tài trợ” 5 tỷ, Vikas còn đồng hành sát sao cùng Trâm trong suốt quá trình thực hiện dự án: từ viết lời cho bài hát; là người quán xuyến mọi công việc ở Ấn như liên hệ ekip, phiên dịch; đến cả các công việc hậu cần hay sẵn sàng trở thành “trợ lý” xách đồ cho vợ…




Đông đảo các nghệ sĩ đã đến chúc mừng cho Võ Hạ Trâm ra mắt sản phẩm mới

Tại buồi showcase và họp báo ra mắt sản phầm, sau khi MV Về Với Em được công chiếu , Võ Hạ Trâm đã không kìm được cảm xúc, bật khóc trong hạnh phúc vì sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả mọi người. “Một dự án mà Trâm đã ấp từ 3 năm trước. Nhưng vì đại dịch, và sau đó là trở thành mẹ của bé Moon, đã có lúc Trâm nghĩ dự án Việt - Ấn này phải gác lại. Thế nhưng, nhờ tất cả tình yêu thương của mọi người, đúng người đúng thời điểm, đến ngày hôm nay Trâm đã có thể cho mọi người xem được thành quả mà cả ekip đã thực hiện suốt thời gian qua. Giấc mơ của Trâm đã thành hiện thực, cảm ơn mọi người đã ở đây ủng hộ giấc mơ của Trâm”. Về Vikas - "nhà tài trợ chính" cho dự án, anh khẳng định bản thân rất tự hào và cảm thấy "đầu tư" cho vợ là một quyết định đúng đắn, sau khi chứng kiến tất cả những nỗ lực của Trâm và sự hạnh phúc của cô hôm nay.

Khi được hỏi về những mục tiêu xa hơn, như việc “tấn công” vào thị trường Ấn Độ, ekip Võ Hạ Trâm cho biết dự án này sẽ như một bước khảo sát phản ứng của khán giả Ấn Độ đối với Võ Hạ Trâm. Nếu thuận lợi, có thể Trâm và ekip sẽ tính đến những kế hoạch xa hơn ở thị trường tỷ dân này.

Phần biểu diễn ấn tượng của Võ Hạ Trâm tại buổi showcase và họp báo ra mắt sản phầm

Riêng mục tiêu cho Về Với Em, Võ Hạ Trâm mong muốn các khán giả ở Ấn biết đến cô nàng qua ca khúc này sẽ tìm đến các sản phẩm trước đó mà cô nàng đã làm, những sản phẩm mang nhiều yếu tố văn hoá Việt Nam. Từ đó bạn bè đến từ Ấn Độ có thể biết thêm nhiều hơn về đất nước chữ S này. Nói cách khác, Võ Hạ Trâm mong mình cũng như sản phẩm của cả ekip sẽ trở thành cầu nối văn hoá giữa hai đất nước.


Nguyên Khôi

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595