Võ Hạ Trâm bật khóc khi lần đầu tiên trong 16 năm sự nghiệp có MV đạt Top 1 trending YouTube

TTGĐ - Sáng ngày 15/4, sau hơn 2 ngày ra mắt, MV Về Với Em của Võ Hạ Trâm đã chính thức đạt Top 1 Trending trên Youtube Việt Nam. MV hiện có 2.1 triệu lượt xem, hơn 123.000 lượt yêu thích và gần 10.000 lượt bình luận.

Lần trở lại này của Võ Hạ Trâm cũng đã “khuấy đảo” mọi nền tảng mạng xã hội và ghi nhận hàng loạt thành tích đặc biệt. Sự kiện ra mắt MV leo lên dẫn đầu bảng xu hướng TikTok và giữ vị trí #1 suốt gần 24 tiếng với hơn 15 triệu lượt xem tổng các video. Riêng ngày 13/4, “Võ Hạ Trâm” trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều thứ 2 trên Google Việt Nam. Mọi hình ảnh và video về nữ ca sĩ trên các trang, kênh mạng xã hội mấy ngày qua đều nhận được lượt xem và tương tác cao.



Ở lần trở lại này, được sự tiếp sức của ông xã về cả tài chính lẫn tinh thần, cùng với sự ủng hộ nhiệt tình của bạn bè cũng như khán giả, Võ Hạ Trâm đã chính thức gặt hái thành công rực rỡ. Khán giả còn vui mừng cho nữ ca sĩ khi đã có thể thực hiện được ước mơ ấp ủ suốt 3 năm qua: dự án kết hợp văn hoá của 2 quốc gia Việt Nam - Ấn Độ.


Ngay khoảnh khắc nhận được tin Về Với Em #1 Youtube Việt Nam, Võ Hạ Trâm lập tức bật khóc, vỡ oà trong cảm xúc: 'Những điều như là lọt top trending, triệu view, được sự đón nhận nồng nhiệt của đa số khán giả đại chúng... là những điều mà Trâm chưa bao giờ mơ đến. Ngay từ khi bắt đầu dự án, Trâm chỉ nhắn nhủ với ekip là chúng mình làm hết tâm hết sức với mục tiêu chính là tạo nên một sản phẩm thật chất lượng gửi đến khán giả. Nhưng không ngờ là khi bài hát ra mắt, mọi người ủng hộ thật nhiệt tình, top trending tăng liên tục, lần đầu tiên mình được trải nghiệm cảm giác 'lót dép' hóng MV leo top.

Trâm cảm thấy rất vui, 'đã' và thực sự xúc động, giống như mình đang nếm trái ngọt của tất cả sự nỗ lực của mình và ekip trong dự án này cũng như trong suốt hành trình 16 năm làm nghề của Trâm. Thực sự mà nói, hơn 16 năm qua, đây là lần đầu tiên Trâm trải qua cảm giác hạnh phúc khi bài hát của mình có sức lan toả, được đón nhận nhiều như vậy. Mình rất biết ơn tất cả mọi người đã luôn yêu thương và ủng hộ mình trong suốt sự nghiệp và đặc biệt là ở Về Với Em'.


Về Với Em là ca khúc đầu tiên trong dự án The Love Journey của Võ Hạ Trâm. The Love Journey bao gồm 3 bài hát được ra mắt từ đây đến cuối năm 2023. Sau Về Với Em, hai ca khúc còn lại dự kiến sẽ lần lượt 'lên kệ' vào tháng 7 và tháng 12 năm nay.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595