Vân Trang, ST Sơn Thạch góp sức mang về tổng 145 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi

TTGĐ - Tham gia Mái ấm gia đình Việt với vai trò khách mời, ST Sơn Thạch góp sức cùng đồng đội mang về giải thưởng lớn cho các em nhỏ mồ côi, đồng thời anh cũng đã có những chia sẻ về cuộc sống của mình.

Trong tập 28 chương trình Mái ấm gia đình Việt, diễn viên Vân Trang và ca sĩ ST Sơn Thạch đã vượt qua các thử thách để giúp đỡ 3 hoàn cảnh khó khăn là em Huỳnh Giang Lê Trọng (2006), em Dương Văn Trường (2007) và em Lê Huỳnh Bảo Nghi (2006). Trong thử thách đầu tiên để giành quyền ưu tiên cho ba đội chơi, Vân Trang và ST Sơn Thạch phải ném 10 quả cầu vào 10 chiếc ly đặt trên bàn. Ban đầu, cả hai lựa chọn cách ném cùng lúc nhiều quả cầu mặc sự khuyên can của MC Quyền Linh. Kết quả là chỉ còn 30 giây nhưng nhiều chiếc cốc vẫn chưa được lấp đầy khiến cả hai vô cùng lo lắng.


Vân Trang và ST Sơn Thạch đã liên tục “ăn gian” để đưa các quả cầu vào trúng đích. Sau 1 phút 30 giây “tụt huyết áp”, hai nghệ sĩ hạnh phúc reo hò khi vượt qua thử thách. MC Quyền Linh bật cười “bất lực”: “Tự chơi, tự nhặt bỏ vào, tự xem giờ, tự ăn mừng chiến thắng luôn”.


Với sự nỗ lực của hai khách mời cùng với sự kết hợp ăn ý giữa thành viên của các gia đình đã mang về những phần thưởng giá trị. Với tổng thời gian thực hiện thử thách là 8 phút 19 giây, gia đình em Huỳnh Giang Lê Trọng giành được giải thưởng trị giá 15 triệu đồng. Bên cạnh đó, em Trọng còn được nhận thêm học bổng từ MC Quyền Linh là 5 triệu đồng.


Gia đình em Dương Văn Trường có thời gian hoàn thành thử thách là 6 phút 41 giây, mang về giải thưởng 20 triệu đồng. Hai anh em Dương Văn Trường cũng nhận được học bổng 10 triệu đồng từ MC Quyền Linh. Đội thi chiến thắng sát sao với đội về nhì chỉ 1 giây đó chính là gia đình em Lê Huỳnh Bảo Nghi. Hai mẹ con em Nghi xúc động rơi nước mắt trước số tiền thưởng quá lớn.

Diễn viên Vân Trang chia sẻ, từ sau khi sinh con, chị rất dễ xúc động. Tham gia chương trình “Mái ấm gia đình Việt”, chị đã khóc rất nhiều trước những hoàn cảnh khó khăn của các em nhỏ. Sao “Cô dâu đại chiến” đã gửi tặng mỗi em nhỏ 5 triệu đồng để động viên, khích lệ các em. Còn ST Sơn Thạch hỗ trợ học phí một năm cho cả 3 em. Điều này khiến MC Quyền Linh bật khóc vì những tấm lòng vàng đã đến với những mảnh đời khó khăn.

Trong phần thi cuối cùng, Vân Trang và ST Sơn Thạch đã hóa thân thành những người ngư dân, bắt và vận chuyển cá. Thừa nhận rất giỏi “bắt cá hai tay” nhưng Vân Trang gặp không ít khó khăn trong trò chơi này. Còn ST Sơn Thạch liên tục làm rơi cá trong quá trình vận chuyển. Cả hai lại tiếp tục “ăn gian” khi vận chuyển nhiều hơn 2 chú cá mỗi lần. Tuy nhiên, sự nỗ lực của hai nghệ sĩ nhằm giúp đỡ em Lê Huỳnh Bảo Nghi đã được khán giả bỏ qua. Bước vào vòng rút bảng tiền thưởng, gia đình em Lê Huỳnh Bảo Nghi nhận tổng giải thưởng là 95 triệu đồng sau 2 lần rút. MC Quyền Linh, hai nghệ sĩ và gia đình em Nghi vỡ òa hạnh phúc với số tiền thưởng quá lớn.


Như vậy, sau 3 vòng thử thách cùng những phần thưởng mà các nghệ sĩ trao tặng, cả 3 gia đình đã giành được tổng giá trị tiền thưởng là 150 triệu đồng. Ngoài ra, ST Sơn Thạch còn hỗ trợ 1 năm học phí cho cả 3 em nhỏ.

Bên cạnh đó, ST Sơn Thạch có những phút lắng đọng khi tâm sự về những biến cố trong cuộc sống. Cựu thành viên nhóm nhạc 365 chia sẻ, bố mẹ anh ly hôn, anh sống với mẹ và anh chị em. “Hồi nhỏ, tôi cũng tự hỏi tại sao mình lại có hoàn cảnh như vậy, mọi thứ với mình lại có khăn đến vậy. Nhưng sau này lớn lên tôi mới thấy rằng nó cũng là nguồn động lực để mình cố gắng mỗi ngày. Bữa cơm gia đình dù không trọn vẹn nhưng luôn ấm áp là những khoảnh khắc đầy yêu thương mà tôi luôn trân trọng”.

Nam ca sĩ cũng cho biết, mỗi khi gặp chuyện buồn, anh thường khiến bản thân mình bận rộn để không còn thời gian suy nghĩ quá nhiều. Bên cạnh đó, trải qua nhiều biến cố cuộc sống, anh cũng học cách tự cân bằng.

Không chỉ vậy, ST Sơn Thạch cũng lên tiếng về tin đồn yêu đương. Liên tục được khán giả “đẩy thuyền” với nhiều nghệ sĩ nữ như Thùy Tiên, Ninh Dương Lan Ngọc, Mlee, ST Sơn Thạch cho biết, đó đều là những người đồng nghiệp, người em thân thiết. Anh cảm thấy vui vì các mối quan hệ đó được khán giả ủng hộ và yêu thương. Tuy nhiên, anh cũng mong muốn rằng khán giả sẽ tập trung vào những hoạt động nghệ thuật của anh cũng như Thùy Tiên, Ninh Dương Lan Ngọc, MLee.


Đón xem chương trình Mái ấm gia đình Việt phát sóng vào lúc 20h30 thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Golden Moon phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen).

Khôi Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595