Thùy Tiên xuất hiện trên đài truyền hình quốc gia của Hàn Quốc

TTGĐ - Với việc được gọi tên trên đài truyền hình lớn của Hàn Quốc, Thùy Tiên tiếp tục cho thấy sức ảnh hưởng của mình dù không còn ở thời gian đương nhiệm.

Mới đây, cộng đồng fan của Thùy Tiên không khỏi phát sốt khi nàng hậu xuất hiện trên đài truyền hình quốc gia của Hàn Quốc.

Cụ thể, chương trình Men Who Top The Chart phát sóng trên đài KBS Drama đã điểm qua những cái tên, sự kiện nổi bật.

Trong đó, đoạn tin về Thùy Tiên cũng xuất hiện, khiến các host của chương trình khi điểm lại loạt khoảnh khắc khi Thùy Tiên đăng quang ở Miss Grand International 2021 cho đến những hoạt động của nàng hậu sau đăng quang, tiêu biểu trong số đó là chuyến từ thiện ở châu Phi vào tháng 7-2022.


Việc Thùy Tiên xuất hiện trên KBS khiến đông đảo người hâm mộ tại Việt Nam không khỏi tự hào. KBS được biết đến là đài truyền hình quốc gia và cũng là đài truyền hình quyền lực nhất tại Hàn Quốc.

Trong ngày hôm nay (22-4), cộng đồng fan sắc đẹp tại Việt Nam “phát sốt” trước thông tin này và không khỏi bày tỏ sự tự hào với người đẹp sinh năm 1998.


Trước đó ở thời điểm được gọi tên ở vị trí Miss Grand International 2021, Thùy Tiên nhận được sự chú ý lớn từ truyền thông Hàn Quốc.

Hàng loạt trang báo đã đưa tin về màn đăng quang cũng như chia sẻ về bản lĩnh vượt qua tuổi thơ khó khăn của nàng hậu.


Hiện tại, Thùy Tiên vẫn đang là một trong những Hoa hậu chăm chỉ, có sức ảnh hưởng bậc nhất tại Việt Nam.

Bên cạnh xuất hiện ở loạt sự kiện lớn, nắm trong tay nhiều hợp đồng khủng với nhiều nhãn hàng, cô cũng tích cực tham gia, lan tỏa và truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng.

Trong suốt thời gian qua, Thùy Tiên luôn là cái tên “nóng” tại Việt Nam khi liên tiếp nhiều tháng góp mặt trong các bảng xếp hạng KOL có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội.


Với việc nỗ lực không ngừng và chăm chỉ hoạt động, không khó hiểu khi Thùy Tiên vẫn ngày càng gặt hái thêm nhiều thành công.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595