Thiên Ân bật khóc khi được tổ chức sinh nhật bất ngờ

TTGĐ - Hoa hậu Đoàn Thiên Ân được tổ chức sinh nhật bất ngờ trong buổi công bố đơn vị đăng cai cho cuộc thi 'Miss Grand Vietnam 2023'.

Trong buổi lễ ký kết đơn vị đăng cai của cuộc thi "Miss Grand Vietnam 2023", Hoa hậu Đoàn Thiên Ân bất ngờ được tổ chức sinh nhật sớm. Nhận được sự quan tâm và lời chúc từ những người xung quanh, nàng hậu không khỏi xúc động và bật khóc khi chia sẻ cảm xúc. Được biết, cô sinh ngày 13/4/2000 và sắp bước sang tuổi 23 vào năm nay.


Với vai trò đương kim Miss Grand Vietnam 2022, nàng hậu diện bộ cánh trắng khoe sắc vóc rạng rỡ tại thảm đỏ sự kiện.


Người hâm mộ nhận xét nhan sắc của nàng hậu ngày càng thăng hạng rõ rệt.


Á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2022 - Trần Nguyên Minh Thư cũng có mặt tại buổi lễ.


Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương trong vai trò MC.


Tại buổi lễ, CEO Phạm Kim Dung đã có những phát biểu liên quan đến đơn vị đăng cai lần này. Tiêu chí của "Miss Grand Vietnam" hoàn toàn ủng hộ việc các bạn thí sinh có tư duy, có trí tuệ và biết nâng cao nhan sắc của mình mỗi ngày.

Bên cạnh đó, bà Nguyễn Như Lan cũng bộc bạch về niềm vinh hạnh của mình. Vì đây là lần đầu Nam An đồng hành cùng "Miss Grand Vietnam" - một cuộc thi có sức ảnh hưởng lớn nhất trong lịch sử các đấu trường nhan sắc tại Việt Nam.


Mọi người có mặt trong buổi lễ đều chúc mừng nàng hậu sẽ thành công rực rỡ trong hành trình lan tỏa tri thức và sắc đẹp.

Để thỏa lòng mong đợi của fans, các bạn sẽ cùng nhau tham gia phần thi thuyết trình, kể những câu chuyện của riêng mình để thuyết phục ban giám khảo vì sao các bạn xứng đáng được nhận giải đặc biệt. Giải thưởng là 1 dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ trọn gói tại bệnh viện thẩm mỹ Nam An. Được biết đây cũng chính là giải thưởng đặc biệt nhất trong buổi họp báo khởi động "Miss Grand International 2023" và "Miss Grand Vietnam 2023" vừa qua.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595