Tâm thư về tình yêu gửi con gái đầy xúc động của NSƯT Cát Tường

TTGĐ - Trong bức "tâm thư" gửi con gái tên Nauy, Cát Tường căn dặn con về chuyện yêu đương. Cô khẳng định không phải vì mình từng thất bại trong chuyện tình cảm mà ép con không được thử.

Mới đây trên Facebook cá nhân, diễn viên Cát Tường tâm sự cô lo lắng đến mất ngủ khi nhận được tin nhắn bày tỏ sự cô đơn, buồn bã từ con gái của mình.

Nauy - con gái diễn viên Cát Tường - năm nay 21 tuổi, cũng là 21 năm nữ diễn viên làm mẹ đơn thân, một mình chăm sóc và nuôi dạy con gái nên người. 6 năm qua, Nauy du học nước ngoài, 2 mẹ con phải xa nhau. Chính vì thế, Cát Tường luôn trăn trở vì hành trình trưởng thành của con mà cô lại không thể đồng hành.

Cô biết Nauy đang buồn chuyện tình cảm và rất cần chỗ dựa tinh thần để vượt qua những "cơn sóng lớn" đầu đời. Dù lo lắng cho con và mong con hạnh phúc, song ở thời điểm hiện tại, cô không thể sống thay cuộc đời của con vì con đã trưởng thành.


Cát Tường bày tỏ: "Lúc bằng tuổi con gái, tôi từng yêu. Mỗi cuối tuần, tôi và người yêu vượt 300km để gặp nhau cho thỏa nỗi nhớ mong. Còn mối tình khác, tôi đã một mình ra Bắc theo tiếng gọi của con tim, chỉ để gặp một người mới quen qua mạng xã hội. Lúc đó bạn bè tôi đều cản nhưng tôi bất chấp, tình yêu tuổi trẻ mà. Dù những mối tình đẹp đó đều không có cái kết như ta mong muốn nhưng không sao, đó mới là cuộc đời. Phải nếm trải hạnh phúc, đau khổ, phải có nhiều kỷ niệm mới làm con người ta trưởng thành hơn và mạnh mẽ hơn".

Cát Tường cũng tâm sự, ở tuổi 46, dù vấp ngã nhiều lần trong tình cảm nhưng cô chưa hề mất niềm tin vào tình yêu. Nữ diễn viên cho biết cuối cùng ai cũng sẽ tìm thấy một nửa dành riêng cho mình, chỉ là sự phù hợp ấy đến sớm hay muộn thôi.


Cũng chính vì từng trải qua những chuyện tình khó quên thời trẻ mà Cát Tường mong muốn con gái của mình cũng có thể tự trải nghiệm những xúc cảm khó quên của thanh xuân chứ không cần phải e dè nhìn vào tấm gương của mẹ.

"Không phải vì tôi thất bại, tôi đớn đau mà ép con không được thử. Tôi đau rồi, tôi khóc nhiều rồi nhưng con chưa biết. Con phải trải nghiệm bằng cuộc đời của con. Con phải yêu hết mình để tìm đến hạnh phúc thực thụ. Còn nếu trong chuyến hành trình đó, con không tìm thấy hạnh phúc thì cũng không sao. Những trải nghiệm, va vấp sẽ là bài học để con tiếp tục đứng dậy và đi tìm tình yêu, niềm hạnh phúc của mình", diễn viên phim Siêu lừa gặp siêu lầy bộc bạch.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595