Rum kết hợp cùng Anh Khoa trong hit mới “Buồn Cũ Chiều Thu”

TTGĐ - “Buồn cũ chiều thu” vừa được trình làng đánh dấu bước đột phá mới trong hành trình âm nhạc của Rum sau hit “Kém duyên”. Dự án lần này kết hợp cùng Anh Khoa đã tạo nên những dấu ấn nổi bật.

RUM – chủ nhân bản hit “Kém duyên” sở hữu hơn 100 triệu lượt view vừa có màn kết hợp với Anh Khoa ra mắt “Buồn cũ chiều thu”. Anh Khoa được biết đến là chủ nhân của những bản Cover đình đám và từng phát hành hàng loạt ca khúc đạt thành tích cao trên BXH âm nhạc, nam ca sĩ sở hữu giọng hát rất ấm áp và tình cảm.


Ca khúc đạt 500.000 lượt view/stream sau 1 tuần ra mắt trên nền tảng Youtube/Youtube music, ngoài ra còn nhanh chóng lọt vào Top 30 BXH ZingChart, Top 20 BXH PLL Spotify, Top 2 BXH Nhạc của tui, Top 2 BXH TikTok… đây có thể nói là thành tích đáng mơ ước của nhiều nghệ sĩ trẻ.


Sản phẩm là một ca khúc thuộc thể loại ballad mang màu sắc của một tình yêu ngây thơ trong sáng thời học sinh. Ra mắt vào thời điểm chuẩn bị bước vào hè, giai đoạn kết thúc năm học của nhiều lứa học sinh, “Buồn cũ chiều thu” mang đến nhiều cung bật cảm xúc cho người nghe. Kể cả với những ai đã trải qua tuổi ô mai, khi nghe bài hát này chắc hẳn cũng ít nhiều nhớ về khoảng thời gian thanh xuân tươi đẹp đã qua và chợt nhận ra “giá như lúc đó mình mạnh dạn hơn thì có lẽ mình sẽ giữ được một điều quý giá trong cuộc đời mình”.


Với Anh Khoa, có lẽ đã khá quen thuộc với những giai điệu và màu sắc tâm trạng tương tự. Nhưng với Rum thì đây được xem là một sự mới lạ trong âm nhạc bởi vì anh luôn được khán giả biết đến với những giai điệu tươi vui và màu sắc hạnh phúc về chuyện tình yêu. Điểm nổi bật là Rum có một chất giọng rất ấm và như nam ca sĩ chia sẻ, bản thân Rum cũng từng có những câu chuyện tiếc nuối thời còn cắp sách đến trường. Và điều này khiến Rum rất muốn tạo một kỷ niệm gì đó trong sự nghiệp âm nhạc của mình cùng Anh Khoa. Chính vì vậy, cả 2 đã cùng nhau sáng tác và ấp ủ ca khúc này trong gần 1 năm và chờ đợi thời điểm phù hợp để ra mắt. Vậy là có thêm một sản phẩm khiến cho GEN Z phải reply rất nhiều đã chính thức gia nhập đường đua Vpop mùa hè này.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595