Quốc Bảo đồng hành cùng cuộc thi ‘Phim ngắn 14 ngày’

TTGĐ - Ban tổ chức mong muốn tạo sân chơi lành mạnh, nhằm tìm kiếm những nhà làm phim trẻ dám thể hiện bản thân mình. Ban giám khảo của cuộc thi là 4 gương mặt vàng của làng điện ảnh Việt: đạo diễn Võ Thanh Hoà, đạo diễn Trần Thanh Huy, đạo diễn Phạm Gia Quý, nhà sản xuất Bùi Quốc Bảo.

Trong đó, Võ Thanh Hoà được mệnh danh là “đạo diễn trăm tỷ” với hàng loạt phim có vốn đầu tư cao đem về doanh thu “khủng” như: “Bệnh viện ma”, “Ông ngoại tuổi 30”, “Chị Mười Ba”, “Hoán đổi”, “Siêu lừa gặp siêu lầy, “Nghề siêu dễ”, “Chìa khoá trăm tỷ”…


Đạo diễn Trần Thanh Huy với kinh nghiệm hơn thập kỷ làm phim từng thu về 15 tỷ đồng chỉ sau 1,5 ngày ra Ròm, tác phẩm điện ảnh danh giá thắng giải New Current – giải phim hay nhất tại LHP quốc tế Busan 2019.

Phạm Gia Quý lại là gương mặt vàng trong làng đạo diễn trẻ phim ngắn. Ở tuổi 22, anh đã ghi tên mình trên đấu trường quốc tế tại các Liên hoan phim LA Shorts Film Festival, Hollyshorts, Brisbane International Film Festival, Norwich International Film Festival…

Bùi Quốc Bảo giám đốc sản xuất của TKM Production, nhà sản xuất phim quảng cáo, TVC, Webdrama, cho nhiều nhãn hàng lớn, sản xuất những video lên đến hàng trăm triệu view trên các nền tảng.


Phim ngắn 14 ngày là sân chơi cho các thí sinh tuổi từ 18 – 35 tuổi là công dân Việt Nam. Người tham gia cuộc thi sẽ tự sản xuất 1 phim ngắn online thời lượng 15 phút theo chủ đề đã đăng ký trong hồ sơ rồi gửi về cho ban tổ chức.

Có thể nói, đây là một tròn những sân chơi hiếm hoi về độ “chịu chơi” và tận tình với thí sinh đến như vậy. Do đó, bất kỳ ai nằm trong độ tuổi quy định của ban tổ chức muốn gửi hồ sơ tranh tài, tìm hiểu thêm về chương trình có thể truy cập trực tiếp vào Fanpage chính thức của cuộc thi “Phim ngắn 14 ngày”.

Khôi Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595