Quá khứ hận thù: Vợ mới của ông chủ tập đoàn bị tống giam

TTGĐ - Từ chỗ là một cô gái xinh đẹp có mọi thứ trong tay từ cộng việc, tiền bạc, bạn bè thân yêu và đứa con trai kháu khỉnh, Vera bỗng chốc như rơi vào địa ngục khi bị tống giam vì có liên quan đến vụ án bắt cóc của Olmo Caceres. Cuộc sống phức tạp thiếu thốn đủ thứ trong trại giam, những lời nhạo báng, đe dọa của Ivana và thanh tra Rocha, những cuộc tấn công vô cớ của các nữ tù hung hãn càng khiến cho cô thêm nhớ người thân, bạn bè và đặc biệt là Nico bé bỏng của cô đang còn ở lại trong ngôi nhà của kẻ thù.


Trong trại giam, Vera mòn mỏi chờ đợi Fausto can thiệp giúp đưa cô ra ngoài. Vera nào ngờ được rằng Fausto mới là kẻ đứng sau tất cả. Men say trả thù đã khiến ông ta chỉ lo hành hạ Olmo cả ngày lẫn đêm mà không chút bận tâm về an nguy của cô con gái đang bị giam cầm trong bốn bức tường lạnh lẽo dù cả Jacinto lẫn Julio đều liên tục tới cầu xin ông ta ra tay giúp đòi công lý và tự do cho cô gái.

Trong lúc mọi người không có chút manh mối nào về Olmo thì Edy lại vô tình phát hiện ông nội của cậu đang giam giữ bác Olmo của bạn gái Faby dưới tầng hầm nhà ông ta. Trước đó, Edy luôn phải chứng kiến cảnh cha mẹ cãi nhau vì lo cho an toàn của cô Vera, sự bất lực của cha khi không thể đón em họ Nico rời khỏi nhà Caceres, và sự tuyệt vọng, lo âu của cô bạn gái Faby vì ngày đêm trông ngóng tin tức của Olmo. Do đó, Edy quyết định dùng sim điện thoại mới mua để nhắn tin chỉ chỗ Olmo đang bị giam cầm cho Faby biết.


Thế là, được sự nhờ cậy của Faby, cảnh sát Octavio đã nhanh chóng tìm ra ông chủ nhà Caceres sau khi lực lượng cứu hộ đã bỏ cuộc tìm kiếm trong ngôi nhà đang bốc cháy cuồn cuộn của Fausto. Sự việc này cũng do chính ông ta phóng hỏa để tiêu hủy dấu vết khi hay tin cảnh sát đang tới tra xét ngôi nhà tình nghi theo tin nhắn chỉ điểm. Nỗ lực của Octavio đã được đền đáp khi Olmo cuối cùng cũng bình an. Tuy nhiên, ông ta phải cắt bỏ một chân vì hoại tử bởi vết thương do bị Fausto bắn. Nhanh chóng ngay sau đó, với sự giải thích của Pedro, Olmo cũng đồng ý chứng minh cho Vera vô tội và cô được phóng thích ngay lập tức.


Thoát khỏi bốn bức tường lạnh lẽo trong buồng giam hôi hám và tối tăm, Vera tiếp tục bị Olmo giam lỏng trong ngôi biệt thự xa hoa khiến cho cô càng bức bối hơn. Chưa hết, cô còn bị chia cắt với cậu con trai bé nhỏ vì hàng đêm phải sang phòng của ông ta do hôn lễ của hai người đã hoàn tất. Thương Nico mỗi tối khóc la gọi mẹ, Pedro lén sang dỗ dành con trai bằng những câu chuyện kể mà không biết rằng Marina vô cùng tức giận khi phát hiện sự việc.

Không riêng gì Marina luôn để ý nhất cử nhất động của Pedro với Vera, cả Ivana cũng không rời mắt khỏi cặp đôi bởi bà ta không cam tâm sau khi bỏ ra quá nhiều công sức để loại trừ Vera ra khỏi cuộc đời Olmo mà vẫn thất bại, không bỏ cuộc, bà ta dùng tin nhắn trong điện thoại bí mật của Vera để khơi gợi nghi ngờ trong lòng Olmo hòng khiến ông ta vì thế mà đuổi cô vợ trẻ đẹp đi khỏi biệt thự nhà Caceres. Thế nhưng, vốn thông minh và bản lĩnh, Vera nhanh trí đổ hết mọi tội lỗi lên người Granados vì biết rằng gã tội phạm kia đã chết và không thể đối chứng. Đúng như cô dự đoán, vụ việc đã khiến Olmo tin ngay sau khi kiểm tra tin nhắn trong chiếc điện thoại mà Alberto tìm được trên người Granados.


Thoát kiếp nạn, Vera nhận ra cô cần phải nhanh chóng giành lấy sự tin tưởng của Olmo trước Ivana, thế là, ngoài việc ân cần chăm sóc cho lão già đáng ghét từ những việc nhỏ nhặt như cơm dâng, nước rót, cô còn âm thầm nhờ người làm cho lão một cái chân giả để thuận tiện hơn trong việc đi lại. Đúng như Vera nghĩ, Olmo đã tin tưởng cô hơn nhưng vẫn còn đề phòng về mối quan hệ không rõ ràng giữa cô và Pedro, thế nên Olmo đã cho phép cô vợ trẻ được ra khỏi nhà, bên cạnh luôn có vệ sĩ theo bảo vệ nhưng thật ra là bí mật theo dõi và ghi lại toàn bộ những nơi cô đến và những ai cô tiếp xúc.


Bộ phim Quá Khứ Hận Thù (tựa gốc Te Acuerdas De Mí) thuộc thể loại tâm lý xã hội do Mexico sản xuất. Phim được chuyển thể từ loạt phim Night Queen nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ. Ở thời điểm mới phát sóng, Quá Khứ Hận Thù thu hút được 3,2 triệu lượt người xem và ngày càng tăng về giai đoạn cuối phim, ước tính khoảng 3,8 triệu lượt người xem. Phim có sự tham gia của loạt diễn viên tài năng tại Mexico như Fatima Molina, Gabriel Soto, Maria Penella, Guillermo Garcia Cantu, Masisol Del Olmo,… Phim Quá Khứ Hận Thù phát sóng lúc 13h hằng ngày trên kênh THVL1.

Khôi Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595