Pjnboys tung MV mới 'quậy đục biển' cùng anh em 'homies'

TTGĐ - Khởi động mùa hè 2023, SeaFlows đã tung MV 'Ra khơi' với beat 'cực cháy' sẵn sàng để những khán giả đam mê hip hop phải 'quẩy hết mình'.

SeaFlows là nhóm nhạc Underground được thành lập 10/3/2022 gồm 10 thành viên là những chàng trai Phan Thiết đam mê hip hop. Đặc biệt, người anh cả của nhóm chính là Pjnboys – nam ca sĩ, rapper "khuấy đảo" cộng đồng mạng và tất cả các nền tảng âm nhạc cùng Huỳnh James với loạt hit trăm triệu views. Gần đây nhất, bộ đôi đã mang đến bản remix "Mong một ngày anh nhớ đến em" khiến cả mùa Tết người người nhà nhà đều "chìm đắm" trong giai điệu disco.


Trước đó, 2 ca khúc "7 anh em" và "Khi cơn mưa nhẹ rơi" của SeaFlows cũng đã tạo được dấu ấn bước đầu cho khán giả. Đặc biệt là những người yêu thích hip hop, quan tâm tới các nghệ sĩ Underground.

"Ra khơi" đặc biệt được đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh của cả nhóm. Khán giả nghe ca khúc cũng sẽ nhận thấy rõ sự trưởng thành và định hướng phong cách rõ ràng so với các sản phẩm trước của SeaFlows. Giai điệu này khiến người nghe sẽ phải nhún nhảy không thể ngồi yên với beat "cực cháy" cùng những màu sắc thay đổi liên tục, phong cách rap cá tính độc đáo nhưng lại hợp lý đến kỳ lạ.


Được biết, mỗi thành viên trong SeaFlows đều có một công việc khác nhau nhưng họ có một điểm chung là đam mê âm nhạc. Bởi vậy dù khó khăn, anh em vẫn luôn động viên tinh thần "tiếp lửa" cho nhau.

Về phần Pjnboys, anh chàng thừa nhận rằng bản thân kha khá áp lực khi đảm nhận vai trò "anh cả" trong nhóm. Điều khiến Pjnboys "đau đầu" nhất là chạy deadline cho nhiều dự án âm nhạc. Trong đó có cả SeaFlows và các sản phẩm kết hợp cùng Huỳnh James. Mới đây, cặp đôi Huỳnh James – Pjnboys đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết chương trình âm nhạc "The Heroes" và may mắn nhận được nhiều sự yêu thương của khán giả.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595