Phương Mỹ Hạnh ra mắt live show “Người tình và quê hương”

TTGĐ - Phương Mỹ Hạnh sinh ra tại Bình Dương, là con gái của nghệ sĩ cải lương Ngọc Hùng của Đoàn cải lương Bình Dương. Thừa hưởng dòng máu nghệ thuật từ cha nên việc Phương Mỹ Hạnh chọn con đường ca hát để theo đuổi cũng là điều dễ hiểu.


Ngay từ những ngày đầu bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp, Phương Mỹ Hạnh đã “ghi điểm” với khán giả qua các ca khúc trữ tình, quê hương, bolero.

Năm 2016, Phương Mỹ Hạnh được mời sang Mỹ biểu diễn ở rất nhiều tiểu bang, phục vụ kiều bào tại đây. Nghe Phương Mỹ Hạnh hát, nhiều khán giả đã ôm cô mà khóc. Đây cũng là những kỷ niệm không bao giờ quên trên con đường nghệ thuật của nữ ca sĩ.

Khi bắt đầu tạo được vị trí, rất nhiều khán giả thắc mắc khi phát hiện ra gương mặt lẫn ngoại hình của Phương Mỹ Hạnh rất giống nữ ca sĩ Lưu Ánh Loan. Họ đặt ra câu hỏi là giữa Phương Mỹ Hạnh và Lưu Ánh Loan có phải là chị em ruột hay không?


Phương Mỹ Hạnh cho biết: “Thật ra chúng tôi chỉ là chị em đồng nghiệp, có duyên gặp nhau trong những lần quay hình chung, từ đó thân thiết và rất thương nhau. Thời gian qua, hai chị em cũng đã kết hợp với nhau cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc.

Mỗi ca sĩ đều muốn mình có một nét riêng từ giọng hát cho tới phong cách trình diễn, để khi nhắc đến mình khán giả không bị nhầm lẫn với ai. Nếu gương mặt hay ngoại hình của tôi có 

Kỷ niệm 12 năm hoạt động nghệ thuật, Phương Mỹ Hạnh đã ra mắt live show Người tình và quê hương trên kênh Youtube Phương Mỹ Hạnh Official.

Live show quy tụ hầu hết những giọng ca dòng nhạc trữ tình, bolero đang được khán giả rất yêu mến hiện nay từ trong nước lẫn hải ngoại như: Danh ca Tuấn Vũ, danh ca Trường Vũ, nghệ sĩ Tấn Hoàng, ca sĩ Quốc Đại, Lưu Ánh Loan, Lê Minh Trung...


Phương Mỹ Hạnh cho biết: “Đây là tấm lòng mà tôi dành tặng cho khán giả và đặc biệt là cho người mẹ tuyệt vời của mình. Để có những thành công bước đầu như ngày hôm nay, tôi không bao giờ quên được sự hỗ trợ thầm lặng của mẹ, người đặt cho tôi động lực lớn nhất để phấn đấu với nghề.

Mẹ luôn là người ủng hộ tinh thần, tin tưởng vào tôi, luôn mong muốn tôi được sống trọn vẹn với niềm đam mê của mình. Chính tình cảm đó đã tự nhắc nhở tôi không bao giờ để mẹ phải buồn lòng, phải luôn cố gắng để đạt được những thành quả tốt nhất.

Mẹ tôi vốn là thợ may nên những trang phục áo dài, áo đầm mà tôi biểu diễn trên sân khấu đều do chính tay của mẹ may”.

Với ca sĩ đàn chị Lưu Ánh Loan, Phương Mỹ Hạnh cũng cho biết: “Trong liveshow này của tôi không thể nào thiếu người chị rất thân thương này. Hai chị em đã song ca ca khúc chủ đề, hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả".

Khôi Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595