Phương Anh Idol tâm sự chuyện tình yêu, tiết lộ lý do không quen ai quá 2 tuần

TTGĐ - Phương Anh Idol chưa có niềm tin vào sự chung thủy, ghen tị với các cặp đôi có thể công khai tình yêu trước mọi người.


Tại Không gian cảm xúc mùa 2, chủ đề “Rồi một ngày mình nói về tình yêu”, Phương Anh Idol gây bất ngờ khi chia sẻ: “Tôi từng nghĩ 30 tuổi vẫn còn sớm để yêu đương nhưng khi nhìn lại bạn bè đã có gia đình, có con cái hết rồi.

Với tôi thì tình yêu là một cái gì đó xa vời, không thực tế và chữ chung thủy là điều không có trên đời”.

Nữ ca sĩ cho rằng, kể cả khi nhìn thấy cuộc sống hạnh phúc của cha mẹ thì cô vẫn hoài nghi về tình yêu, thắc mắc vì không hiểu vì sao họ có thể sống hạnh phúc bên nhau lâu như vậy.

Theo nữ ca sĩ, cô từng thích và tỏ tình với một người nhưng đối phương chỉ xem cô là em gái khiến cô nhớ mãi. Phương Anh tiết lộ, cô từng quen và yêu rất nhiều người nhưng không bao giờ có thể công khai được.

Nữ ca sĩ tự cho đó là một sự bất hạnh và rất ghen tị với những cặp đôi có thể công khai người yêu, cô cho đó là một sự hãnh diện mà hai người đang yêu nhau dành cho đối phương.

Cô nói trước giờ không công khai người yêu nhưng lần này thì chưa quen nhau thì đối phương đã đi khoe mình là người yêu của họ, khiến cô thật sự không thấy vui vì khi đó chưa có tình yêu.

Nữ ca sĩ bộc bạch: “Tôi từng bị trầm cảm khá nặng nên khi yêu một người thì ngày nào cũng phải đấu tranh nội tâm rằng mình đang ổn, để luôn chiến đấu với bản thân của mình nhiều thứ.

Dù rằng người ta đang rất tốt với tôi nhưng tôi luôn nghĩ rằng, ngày mai có thể là ngày chia tay. Tôi biết lí do khiến hai đứa không thể ở bên nhau là ở tôi chứ không phải ở người ta”.

Phương Anh cho biết, khi ngồi không 2 -3 tiếng đồng hồ là sẽ có suy nghĩ mình không thể tiếp tục được nữa nên các mối tình thường không kéo dài.

“Tôi có một quy tắc là khi đang yêu ai và yêu rất điên cuồng đối phương nhưng sau hai tuần là chia tay. Nó có những dạng tâm lí khó hiểu như vậy nên ngày nào tôi cũng phải cố vượt qua điều đó”, Phương Anh trải lòng.

Huy Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595