Đôi bạn thân Uy Lê – Chen Ru Lu thắng trọn điểm tại 'Úm ba la ra chữ gì?'

TTGĐ - Bốn khách mời hoạt động trong nhiều lĩnh vực hội tụ tại chương trình Úm ba la ra chữ gì? với mong muốn đạt được giải thưởng cao nhất.

Tập 16 Úm ba la ra chữ gì? mùa 4 được phát sóng vào lúc 12h00 thứ bảy ngày 1/4/2023 trên VTV3. Dàn khách mời: ca sĩ Đỗ Phú Quý, Du Uyên, diễn viên hài độc thoại Uy Lê, Nhà phê bình ẩm thực Chen Ru Lu tiếp tục tìm ra những ký tự bí ẩn của chương trình.


Với lượt thi đầu tiên, Phú Quý đã giải mã được những ô chữ bí ẩn “Cầu mưa”. Nam Thư chia sẻ thêm về tục lệ cầu mưa ở Campuchia: “Mỗi người sẽ tưới nước vào con mèo cho nó kêu lên với niềm tin là tiếng kêu sẽ làm động lòng thần Indra. Đó là vị thần quản lý nước, khiến thần phải cho mưa xuống”. Tục lệ cầu mưa, khiến cho khách mời nhận ra con mèo cũng rất là giá trị.


Uy Lê đã xung phong chọn chủ đề “Giới trẻ” cùng với sự thông minh, nhanh trí đã giúp chàng diễn viên hài độc thoại ghi 133 điểm cho đội Ăn Nói.

Tiếp tục vòng 2, Du Uyên bị áp lực bởi Uy Lê với số điểm áp đảo. Vì vậy, kết thúc 3 câu hỏi nữ ca sĩ đã không thể hoàn thành chỉ với mức 44 điểm. Cùng với lượt chơi hồn nhiên của nữ ca sĩ khiến Phú Quý hoang mang hơn về kết quả của đội mình.


Câu trả lời về nhóm nhạc quen thuộc Chen Ru Lu đã hoàn thành vào giây 59. Nhưng do quá lúng túng nên Ru Lu đã trả lời dư 4 ký tự “Nhóm” nên kết quả đã bị sai và không tính điểm. Chương trình giúp người xem gợi nhớ về nhiều nhóm nhạc năm xưa. Anh Huy chia sẻ: “Mây Trắng ban đầu ra mắt với 5 năm thành viên Ngọc Châu, Thu Ngọc, Anh Thúy, Thu Thủy, Yến Trang sau nhiều lần thay đổi thành viên. Hiện nay, Mây Trắng hoạt động với 3 thành viên Ngọc Châu, Ngọc Trâm và An Nhiên”.


Quay trở lại với vòng 2, qua trích đoạn cải lương Uy Lê đã chiếm ưu thế khi “cướp” quyền trả lời về câu hỏi này. Nam Thư chia sẻ chương trình đã cho chúng ta nghe một trích đoạn vở cải lương: “Tình anh bán chiếu nhưng nghệ sĩ Vũ Linh được khán giả khắp nơi yêu mến qua vai diễn Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài. Nghệ sĩ Vũ Linh có 40 năm gắn bó với nghệ thuật cải lương ghi dấu là một trong những ngôi sao nổi bật nhất 1990. Tri ân”.


Chặng cuối của chương trình, Uy Lê – Chen Ru Lu đã rất thông minh và nhanh trí hoàn thành xuất sắc các câu hỏi phụ. Nhưng đến với câu hỏi cuối cùng với 33 ký tự bí ẩn đã không không giúp cặp đôi “bạn thân” chiến thắng được tập của tuần này. Với kiến thức rộng về Buôn Ma Thuột khiến cặp đôi khá áp lực nhưng cũng rất là bổ ích.

Cùng đón xem Úm ba la ra chữ gì? mùa 4 được phát sóng vào lúc 12h00 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3.

Khôi Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595