Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và con gái lần đầu tiên đối đầu nhau “cực căng” trên sóng truyền hình

TTGĐ - Tác giả của 300 ca khúc thiếu nhi Nguyễn Văn Chung phải nhường bước khi đối đầu với con gái nuôi - bé Suri Kim Anh, khi bé quyết tâm xem ba như đối thủ, là người không quen biết làm khán giả bật cười.

Cùng tham gia chương trình Đấu trường tài năng - một sân chơi dành cho nghệ sĩ trưởng thành và các tài năng tí hon. Cặp cha nuôi và con gái: Nguyễn Văn Chung - Suri Kim Anh làm khán giả không nhịn được cười vì những tình huống hài hước.

Mặc dù cùng tham gia chương trình nhưng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và con gái nuôi ở hai đội chơi đối đầu nhau trong nhiều thử thách.

Nam nhạc sĩ đồng hành cùng diễn viên Phương Lan trong đội Khổng Lồ của Hoàng Phi. Trong khi đó bé Suri Kim Anh có bạn đồng hành Đăng Khôi, cả hai đều sở hữu cho mình những tài năng vô cùng ấn tượng.


Nếu bé Đăng Khôi có thể vừa đứng trên con lăn vừa lắc vòng thì Kim Anh cũng có khả năng vừa đàn guitar vừa hát. Cô bé còn gửi tặng khán giả một đoạn trong ca khúc Ba kể con nghe của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cực ngọt ngào và ấm áp.

Kim Anh vừa trình diễn xong ca khúc, MC Quốc Khánh thủ thỉ: “Nghe con hát mà chú nhớ ba của chú lắm luôn đó. Giọng của con tình cảm vô cùng”. Nghe vậy, Phương Lan giải thích vì ở đây đang có ba của bé nên tình cảm của bé đặt vào ca khúc cũng dạt dào.

Lúc này, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lên tiếng đầy vẻ hờn dỗi, trách móc: “Dạt dào nên mới chọn bài của người khác hát” khiến khán giả không khỏi bật cười.

Được biết, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung từng ghi kỷ lục Việt Nam năm 2020 với 300 ca khúc thiếu nhi, vậy mà con gái vẫn chọn ca khúc của nhạc sĩ khác để khoe tài thì phản ứng này của nam nhạc sĩ là điều khá dễ hiểu.


Tuy nhiên, Hoàng Phi và Quốc Khánh vẫn không hiểu mọi người đang nói chuyện gì nên lúc này Phương Lan mới cho biết nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và bé Kim Anh là hai ba con. Trước thông tin đó, Hoàng Phi không tin và “cà khịa” đàn anh đang “thấy sang bắt quàng làm họ” với cô bé tài năng này.

Còn MC Quốc Khánh cứ liên tục hỏi lại hai người có phải là ba con thật không vì không nghe ai giới thiệu cả. Khi nghe câu trả lời chắc nịch từ bé Kim Anh, nam MC mới bất ngờ ngã ngửa.

Trước khi bước vào trận đấu, bé Kim Anh cho biết bản thân khá run khi phải đối đầu với ba nhưng vẫn sẽ cố gắng chơi hết mình. “Khi bước vào trận đấu rồi con sẽ chơi hết sức, hết mình và coi như không quen biết gì ba cả. Con mong ba sẽ nhường con chứ con không thể nhường ba được”, cô bé bật cười khẳng định.

Nguyễn Văn Chung ấm ức vì con gái không hát ca khúc mình viết, bị Hoàng Phi, Lan Phương cà khịa không thương tiếc

Qua đoạn trailer vừa được tung ra, khán giả có thể dễ dàng nhận ra hai cha con của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và con gái Suri Kim Anh đã có một màn đối đầu cực “gắt”.

Để đảm bảo sức khỏe cho đàn anh, MC Quốc Khánh tận tình hỏi thăm xem nam nhạc sĩ có bị rối loạn tiền đình hay không thì anh khẳng định chắc nịch: “Anh chỉ bị rối loạn tiền của anh thôi” khiến khán giả bật cười.

Thế nhưng, chỉ vài giây sau đó, hình ảnh Nguyễn Văn Chung khổ sở bước từng bước trên bục xoay và van nài “cho dừng trái đất lại” càng khiến người xem hả hê.

Nguyên  Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595