Nhà văn Amanda Huỳnh biến Đường sách TP.HCM thành Paris thu nhỏ tại Buổi ra mắt sách Nơi chúng ta thuộc về

TTGĐ - Đã có nhiều cảm xúc tại Buổi lễ ra mắt sách Nơi chúng ta thuộc về của nữ luật sư, nhà văn Amanda Huỳnh. Cô tiết lộ sẽ kết hợp với MC Tùng Leo ra mắt quyển sách chữa lành Ngàn dặm anh và em.

Sáng ngày 16/04, Buổi ra mắt sách Nơi chúng ta thuộc về của nữ luật sư, nhà văn kiêm hoạ sĩ Amanda Huỳnh đã diễn ra thành công và truyền cảm hứng tích cực, năng lượng chữa lành cho nhiều độc giả và các bạn trẻ tham quan đường sách TP.HCM.

Chương trình có sự tham gia của đại diện Nhà xuất bản trẻ, MC Tùng Leo, Ca sĩ Nguyên Hà, nhiều cơ quan truyền thông, báo chí và được dẫn dắt bởi MC Quang Bảo. Trong buổi sớm cuối tuần được tưới mát bằng cơn mưa đầu mùa vào tối hôm trước, các bạn trẻ cũng nô nức đến tham dự buổi ra mắt, càng làm không khí trở nên náo nhiệt và sum vầy.


Nữ nhà văn và MC Tùng Leo đã biến Đường sách TP.HCM thành một không gian lãng mạn đậm chất Pháp bởi tiếng violon du dương cộng hưởng cùng khu trưng bày tranh do chính tác giả phác hoạ và quầy bánh ngọt, cafe được trang trí theo kiểu “Kinh đô ánh sáng”. Trở về sau bao năm xa rời Sài Gòn yêu dấu, Amanda Huỳnh chọn cho mình chiếc đầm cổ yếm màu đỏ mảnh mai khoe khéo đôi vai gầy gợi cảm và đôi chân thon thả. Vẻ đẹp dịu dàng của nữ nhà văn được tô điểm thêm bởi mái tóc xoăn gợn sóng và lớp trang điểm nhẹ nhàng như những phụ nữ Pháp.

Chia sẻ về Buổi ra mắt và quyển sách, Amanda Huỳnh tâm sự: “Có người nói với mình rằng sợ hôm nay mưa mọi người không đến được. Nhưng mình rất xúc động vì mọi người đã đến quá đông . Ở lần trở về này mình đã gặp lại những người bạn 10 năm, 20 năm hay ngay cả bạn Đại học của mình. Mình thành thật cảm ơn mọi người đã đến chia sẻ và cho mình biết cuộc sống này thật tươi vui. Rằng mình cho đi sẽ được nhận lại. Còn về quyển sách, trước khi xuất bản mình đã gửi cho vài người bạn của mình xem và họ đánh giá rằng quyển sách này rất kén người đọc vì phải trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống thì mọi người mới hiểu hết những gì mình viết ra. Sau khi nghe như vậy mình rất là vui vì mình đã đi đúng đường rồi, chỉ mong độc giả sẽ đón nhận nó như một liều thuốc chữa lành”.


Tại Buổi ra mắt, ca sĩ Nguyên Hà cũng khiến không gian lắng đọng bởi sự thể hiện 2 ca khúc Sau này, hãy gặp lại nhau khi hoa nở và Mình yêu nhau bình yên thôi. Với giọng hát ngọt ngào, truyền cảm, Nguyên Hà đã gửi tặng một món quà tuyệt vời cho khán giả tại đây. Nói về bài hát Sau này, hãy gặp lại nhau khi hoa nở, Amanda bật mí cô đã nghe suốt khoảng thời gian đại dịch để nuôi dưỡng cảm xúc viết nên Nơi chúng ta thuộc về. Bất ngờ, cô cũng phát hiện cô, ca sĩ Nguyên Hà và người anh thân thiết Tùng Leo đều có chung một hình xăm chữ Dreamer tại sự kiện. Có thể thấy, sự đồng điệu về tâm hồn, lý trí, xúc cảm của những người nghệ sĩ mộng mơ đã làm nên thành công cho sự kiện.

Ngoài những chia sẻ mang năng lượng hàn gắn những tổn thương, nữ luật sư 8x còn giúp mọi người có cái nhìn tích cực về những gì đã diễn ra khiến mình đau khổ, mở ra lối thoát cho sự tắc nghẽn tâm hồn, biến đau thương thành bài học, chấp nhận và tha thứ. Tại sự kiện, đã có những giọt nước mắt rơi sau khi nghe những lời kể chất chứa kỷ niệm thời thanh xuân của nhà văn. Sau giao lưu, nhà văn Amanda Huỳnh đã gửi tặng chữ ký và những dòng động viên tinh thần đến người hâm mộ của mình.


Quyển sách mang nhiều thông điệp ý nghĩa, mang tính chữa lành. Khi chúng ta học được cách chấp nhận, yêu thương bản ngã của chính mình, chẳng gió bão nào có thể dội vào lòng ta nữa.

Cuối chương trình, MC Tùng Leo cũng bật mí sắp tới anh và nhà văn Amanda Huỳnh sẽ kết hợp để cho ra mắt quyển sách Ngàn dặm anh và em mở ra một chương mới cho mối quan hệ của cả hai và mong mọi đón nhận. Nối tiếp sự thành công của Buổi ra mắt sách, nhà văn Amanda Huỳnh sẽ có buổi giao lưu cùng sinh viên trường Đại học Văn Hiến vào ngày 21/4 sắp tới.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595