Nam Em lộ ảnh xuống sắc sau khi thua Gil Lê tại The Heroes 2023

TTGĐ - Nam Em lộ ảnh mệt mỏi, xuống sắc trong lúc quay, chụp ảnh cho dự án mới. Người đẹp gây bất ngờ với vẻ mặt bơ phờ sau chương trình "The Heroes Idol Camp".

Để tuột ngôi vị quán quân về tay Gil Lê ở The Heroes Idol Camp - Thần tượng đối thần tượng năm 2023, Nam Em giành giải Á quân. Trong quá trình tham gia chương trình, mỹ nhân 9X gây ấn tượng với giọng hát nội lực, khả năng biểu diễn tự tin cùng vẻ đẹp rạng rỡ, quyến rũ.

Dù không giành được chiến thắng cuối cùng tại The Heroes Idol Camp - Thần tượng đối thần tượng, nhưng Nam Em vẫn thành công củng cố danh tiếng lẫn khẳng định khả năng âm nhạc của mình trước công chúng. Người hâm mộ cũng kỳ vọng cô sớm có màn trở lại với "đường đua" âm nhạc trong thời gian tới.


Tuy nhiên, sau chương trình The Heroes Idol Camp - Thần tượng đối thần tượng, Nam Em lại thay đổi bất ngờ. Trong bộ ảnh hậu trường một dự án gần đây, nữ ca sĩ, người mẫu kiêm diễn viên lộ dáng vẻ tiều tuỵ, bơ phờ. Gương mặt của Nam Em bị cho là kém sắc, thậm chí cô còn ngủ gật trong lúc chờ đến đợt quay, chụp hình tiếp theo.


Trong đêm chung kết 1 của The Heroes 2023, Nam Em từng bật khóc trên sân khấu. Cô trải lòng: "Tôi đến đây là để truyền cảm hứng, tôi chỉ muốn gửi vào trong bài hát và mong muốn mọi người hiểu được sự cố gắng của tôi thế nào".

Cô chia sẻ với Dân Việt rằng, hậu chương trình The Heroes Idol Camp - Thần tượng đối thần tượng, tinh thần của mình cũng “chạm đáy”, rơi vào trầm cảm vì áp lực công việc lẫn cuộc sống. Những khoảnh khắc thiếu sức sống của Nam Em cũng cho thấy sự nỗ lực của cô khi cố gắng hết sức trong công việc ở bất cứ hoàn cảnh nào.


Trước vẻ ngoài xuống sắc của Nam Em, nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng, thậm chí, có người còn e ngại người đẹp có thể sẽ trở lại thời điểm "tụt dốc không phanh" khoảng năm 2018 - 2019. Đây cũng là thời điểm cô bị sa sút cả thể xác lẫn tinh thần. Thời điểm đó, Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 còn lộ ảnh đi bệnh viện truyền nước biển. Liệu Nam Em có vượt qua được sức ép tinh thần để thực hiện những dự án nghệ thuật mới trong thời gian tới là điều khiến người hâm mộ băn khoăn.

Nam Em tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh ngày 15/1/1996 tại Tiền Giang. Cô được biết đến là một người đẹp đa năng khi liên tục tham gia các cuộc thi nhan sắc và giành được một số thành tích nhất định như Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long, người đẹp Việt đầu tiên lọt Top 8 Hoa hậu Trái Đất 2016, Top 10 Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam).

Bên cạnh vai trò người mẫu, hoa khôi, Nam Em còn theo nghiệp ca hát khi từng học tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cô cũng từng ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc như: Bồng bềnh bồng bềnh; Gõ cửa trái tim... và tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như: Lô tô; Nhà không bán...

Minh Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595