Miss World Việt Nam tiết lộ đôi chân 1m23 của Hoa hậu Bảo Ngọc

TTGĐ - Mới đây, Hoa hậu Bảo Ngọc vừa tung loạt ảnh bikini khoe trọn body nóng bỏng cùng đôi chân dài 1m23.


Trưởng BTC Miss World Việt Nam vừa lên tiếng tiết lộ chiều dài đôi chân của Hoa hậu Bảo Ngọc. Theo đó, bà Phạm Kim Dung chia sẻ: “Cô gái làm chị Dung ngỡ ngàng với số đo chân dài 1m23 trong vòng nhân trắc học, nay tung ảnh bikini khoe vóc dáng cực phẩm sau hơn nửa năm đăng quang Miss Intercontinental 2022”.


Ở tạo hình này, nàng Hậu gốc Cần Thơ chọn cột cao mái tóc gọn gàng, để lộ đường nét thanh tú của gương mặt.

Nàng Hậu diện thiết kế hai mảnh màu cam rực rỡ. Vòng 1 căng đầy cùng cơ bụng săn chắc cũng được Hoa hậu Bảo Ngọc khoe trọn trong layout này.


Nổi tiếng là nàng Hậu có chiều cao vượt trội nhất Việt Nam (1m86), Hoa hậu Bảo Ngọc vừa tung loạt ảnh bikini nóng bỏng khoe triệt để đôi chân dài 1m23. Vóc dáng cực phẩm của Bảo Ngọc cũng được khoe khéo trong loạt ảnh lần này. Dù là diện trang phục gợi cảm, nhưng Hoa hậu Liên lục địa 2022 ghi điểm nhờ cách phối đồ khéo léo, thả dáng quyến rũ nhưng không gây phản cảm cho người xem.

Một điểm cộng cho sự tinh tế trong bộ ảnh lần này là dù chọn tông ấm phong cách nhiệt đới mùa hè nhưng vẫn giữ được làn da trắng châu Á đặc trưng của Bảo Ngọc. Có thể thấy, dù có cơ hội được giao lưu, gặp gỡ và trở thành Hoa hậu Liên lục địa 2022, nhưng Bảo Ngọc vẫn giữ được nét đẹp văn hóa của người con gái Việt Nam trong mọi hình ảnh mà cô mang tới công chúng.



Hoa hậu Bảo Ngọc tham gia Ngày hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ 10 tại TP. Cần Thơ - quê hương của cô nàng.


Hoa hậu Bảo Ngọc tham gia chương trình "Sáng kiến An toàn Giao thông 2023" do Bộ Công An phối hợp cùng báo Dân trí và công ty ô tô Toyota Việt Nam tổ chức.

Hoa hậu Bảo Ngọc còn nổi tiếng với trình độ học vấn đáng nể cũng như loạt hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Vừa qua, nàng Hậu tuổi 22 đã liên tục trở thành Đại sứ cho loạt chương trình danh giá trong nước và quốc tế được tổ chức thường niên và có sự góp mặt của nhiều lãnh đạo cấp cao.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595