Minh Hằng, Tim cũng phải khóc thét khi nghe Nguyễn Văn Chung phá hit “Một vòng trái đất”

TTGĐ - Tập 2 chương trình "Đấu trường tài năng" là cuộc đối đầu của đội Khổng Lồ gồm các thành viên: Hoàng Phi, Nguyễn Văn Chung và Phương Lan và đội Tí Hon có các thành viên: Yến Nhi, bé Đăng Khôi và bé Suri Kim Anh - con gái rượu của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Ở vòng chơi đầu tiên, với chủ đề khoa học - vũ trụ, Phương Lan và Yến Nhi đã diễn ra màn tranh tài vô cùng gay cấn với những câu hỏi khá hóc búa, tỷ số của hai đội luôn sít sao và cuối cùng bất phân thắng bại khiến ai cũng hồi hộp.

Bước vào thử thách thứ hai, đội trưởng Hoàng Phi sẽ đối đầu với bé Đăng Khôi ở thử thách vận động. Với thử thách này, bé Đăng Khôi đã khiến cho các thành viên của đội Khổng Lồ phải nể phục bởi sự kiên trì và cố gắng của mình. Có những khoảnh khắc tưởng chừng như cậu đã kiệt sức nhưng cuối cùng em vẫn hoàn thành thử thách một cách xuất sắc và mang về 57 hạt bóng năng lượng. Còn đội trường Hoàng Phi đành phải chịu thua trước thử thách này dù thể lực hơn đối thủ rất nhiều.

Và màn đối đầu đáng mong đợi nhất giữa nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và con gái Suri Kim Anh cuối cùng cùng tới. Màn đối đầu này, hai bố con Nguyễn Văn Chung sẽ so kè cao thấp với thử thách vừa phải di chuyển trên bục xoay vừa hát karaoke sao cho giọng hát cất lên vẫn hay và đúng nhịp. Thấy thử thách hơi “khó nhằn”, dù là chủ nhân hàng trăm ca khúc hit nhưng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vẫn đẩy cho con gái thi trước. Không chịu nhân nhượng, bé Kim Anh dứt khoát: “Con không thi trước đâu. Bố phải thi trước để coi nhìn con lấy kinh nghiệm”. Dù thử thách chưa diễn ra nhưng nội bộ gia đình đã lục đục chỉ vì ai sẽ là người chơi trước khiến khán giả bật cười.


Sau một hồi đôi co, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sẽ là người thực hiện thử thách trước. Khi giai điệu ca khúc Một Vòng Trái Đất vừa vang lên, MC Quốc Khánh bất ngờ nhảy cẫng lên bởi thanh âm quá quen thuộc và gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều khán giả. Đây là ca khúc được ca sĩ Minh Hằng và Tim thể hiện rất thành công, từng làm mưa, làm gió giới trẻ một thời. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng nhanh chóng nhận ra đây là một sáng tác của nhạc sĩ Nhất Trung nên vô cùng tự tin.

Tuy nhiên, với chất giọng khá lạc tone, trật nhịp, hát chữ được chữ mất của Nguyễn Văn Chung vừa khiến khán giả bật cười, vừa thương cho hai ca sĩ đã làm nên tên tuổi cho ca khúc này. Nhiều người đồn đoán, nếu Minh Hằng và Tim lỡ có nghe được màn thể hiện của đàn anh cũng phải “khóc thét” và bất lực. Còn bé Suri Kim Anh đã xuất sắc đánh bại được bố với ca khúc Đếm Sao khi giành được 93 điểm trong khi “đối thủ” của mình chỉ giành được 87 điểm.


Ở thử thách phối hợp cuối cùng, toàn bộ thành viên của hai đội chơi sẽ phải hợp sức với nhau để vượt qua các địa hình trắc trở để thu thập những mảnh ghép và ghép chúng thành một hình hoàn chỉnh để “phi thuyền” khởi động quay về Trái Đất. Với thử thách này, đội Khổng Lồ nắm lợi thế hơn rất nhiều bởi thể lực của các thành viên tốt hơn các bé. Thế nhưng, trên thực tế, đội này di chuyển tuy nhanh nhưng lại bị loay hoay khi ghép các mảnh ghép lại với nhau. Sau vài lượt đi gom mảnh ghép, Phương Lan vừa leo đồi, vừa than trách: “Chơi còn mệt hơn đi đẻ nữa” khiến ai cũng bật cười. Ở những giây cuối cùng, đội Khổng Lồ đã may mắn hoàn thành xong mảnh ghép của đội mình.

Còn tới lượt đội Tí Hon, với dáng người nhỏ nhẹ, các bé leo trèo nhanh thoăn thoắt, nằm ngoài dự tính của khán giả. Khi thấy nguy cơ đội mình sẽ bị thất bại thảm hại sau 4 vòng chơi, đội trưởng Hoàng Phi đã lén ăn cắp một mảnh ghép của đối thủ và giấu đi. Bị phát hiện, anh chàng lập tức bị Phương Lan “chì chiết” gay gắt: “Em biết tại sao về đội của anh lại hay bị thua rồi. Vì có những người đội trưởng hay giấu như anh đó”.


Sau 4 vòng chơi, số điểm mà cả hai đội mang về là 5-1 nghiêng về đội Tí Hon. Trước thất bại ê chề, đội trưởng Hoàng Phi thực sự công nhận các tài năng nhí của chương trình có một tinh thần chiến đấu, quyết tâm và không chịu bỏ cuộc trước thử thách.

Đấu trường tài năng phát sóng lúc 20h30 thứ 3 hàng tuần trên kênh HTV7 và phát lại lúc 21h15 tối cùng ngày trên kênh YouTube Star Networks.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595