MC Vũ Mạnh Cường thích thú trước tình cảm mẹ chồng nàng dâu đặc biệt tại Sân khấu đầu tiên

TTGĐ - MC Vũ Mạnh Cường xúc động khi giúp hai cô gái hát và nói lời cảm ơn gửi tới hai người mẹ đặc biệt trong đời mình.


Nhân vật đầu tiên đến với chương trình Sân khấu đầu tiên tuần này là chị Tuệ Linh, một ca sĩ và MC tự do muốn dành tặng mẹ chồng một món quà đặc biệt.

Tuệ Linh cho biết, công việc của chị khá bận rộn nên không có nhiều thời gian dành cho gia đình và chính nhờ mẹ chồng đã thay mình quán xuyến gia đình cũng như chăm sóc con nhỏ.

Từ hai người xa lạ trở thành mẹ con, Tuệ Linh cảm thấy may mắn vì được cô Huyền (mẹ chồng Tuệ Linh) yêu thương như con ruột. Tình cảm của cặp mẹ chồng nàng dâu này thậm chí khiến người con trai, người chồng của Tuệ Linh trở nên ganh tị vô cùng.

Đến với chương trình, Tuệ Linh quyết định khoe giọng hát qua ca khúc “Con nợ mẹ” như thay lời cảm ơn gửi đến mẹ chồng. Chị cho rằng, trải qua rất nhiều sóng gió trong gia đình nên tự nhiên nói lời cảm ơn với mẹ thì khá gượng gạo, và chị cũng chưa từng làm như thế bao giờ.

Vì vậy, Tuệ Linh muốn mượn Sân khấu đầu tiên để cảm ơn mẹ vì đã cho một gia đình hạnh phúc, luôn thấu hiểu và đồng hành cùng cô rất nhiều điều trong cuộc sống.

Trò chuyện cùng MC Vũ Mạnh Cường, Tuệ Linh cho biết cô đi hát rất nhiều nhưng đây là lần đầu tiên đứng trên sân khấu để hát tặng một người thân yêu của mình nên khá hồi hộp.

Tuy nhiên, với sự chân thành và tình yêu dành tặng cho mẹ, Tuệ Linh đã thể hiện trọn vẹn ca khúc “Con nợ mẹ” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung với sự ủng hộ của MC Vũ Mạnh Cường.

Lắng nghe những lời tâm sự và món quà đặc biệt của con dâu, cô Huyền đã vô cùng xúc động. Vừa nghe con dâu hát, cô vừa nở nụ cười rạng rỡ trên môi nhưng đôi mắt lại long lanh ngấn lệ vì vui sướng xen lẫn cảm động.

Sau phần trình diễn của nhân vật, cặp đôi mẹ chồng nàng dâu đã ôm chầm lấy nhau trong hạnh phúc khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ.

Câu chuyện thứ hai là của nhân vật Ngọc Trang, cũng từng làm ca sĩ tự do và hiện đang kinh doanh. Ngọc Trang sinh ra và lớn lên tại Cà Mau, mải mê chạy theo sự kịp ra tận Hà Nội nên chị đã nhiều lúc quên để ý rằng cha mẹ đã dần già đi.

Cho đến năm 2018, Ngọc Trang biết được mẹ bị ung thư nên cô đã bay ngay vào TP HCM để chăm sóc mẹ suốt 3 tháng trong bệnh viện. Tối đi hát kiếm thêm, sáng vào viện chăm mẹ nhưng Ngọc Trang vẫn thấy bản thân chưa trả hiếu được gì cho mẹ.

Quyết định tham gia chương trình, Ngọc Trang muốn tự nói lên lời yêu thương của mình và thay các anh chị nói lời cảm ơn mẹ dù vất vả gian nan vẫn luôn chăm lo dạy dỗ các con nên người.

Thể hiện ca khúc “Đêm mưa nhớ mẹ” của nhạc sĩ Võ Hoàng Lâm, Ngọc Trang khiến mẹ khóc nấc trước tình cảm của con gái. Hai mẹ con ôm lấy nhau, Ngọc Trang nghẹn ngào hứa với mẹ là bất cứ lúc nào mẹ cần thì cô đều xuất hiện bên cạnh.

Nguyên  Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595