Mai Tiến Dũng gây tò mò bởi ‘những tình tiết về chuyện tình yêu gay cấn’

TTGĐ - Trong poster, Mai Tiến Dũng xuất hiện cùng 3 diễn viên: Quốc Anh, Yu Dương, Huyền Trang (hay MC Mù Tạt).

Mai Tiến Dũng gây tò mò bởi những tình tiết về chuyện tình yêu gay cấn. Hình ảnh Quốc Anh cùng sánh đôi với cả 2 mỹ nhân trên poster mở ra loạt "vũ trụ drama" khi gợi liên tưởng đến những câu chuyện tình cảm "tay ba, tay tư" ngang trái. Ngoài ra, sự trở lại hiếm hoi của nữ diễn viên "chuyên trị" dòng phim kinh dị - Yu Dương trong MV Dù khóc một dòng sông lần này cũng đã để lại nhiều dấu chấm hỏi trong lòng người hâm mộ.

Đoạn trailer gây tò mò bởi khoảnh khắc nam diễn viên háo hức cầm chiếc nhẫn cầu hôn đối lập với phân cảnh buồn bã đứng dưới mưa, hay nhìn người yêu vấn vương một người khác. Đặc biệt, Yu Dương bất ngờ "mất tích" khỏi trailer và khoảnh khắc bức tranh hươu thần bỗng dưng rơi nước mắt, càng khiến khán giả phải "đoán già đoán non".


"Hươu thần vừa là một hình tượng đã đánh dấu một cột mốc đáng nhớ của Dũng trong sự nghiệp âm nhạc. Và cũng là một người bạn đã giúp Dũng từng chút một vượt qua những nỗi sợ cá nhân để đến gần hơn với khán giả, tự tin thể hiện con người thật của mình. Trong MV Dù khóc một dòng sông, "người bạn" này và Dũng cũng sẽ đồng hành cùng nhau theo cách khá là đặc biệt" - Mai Tiến Dũng chia sẻ.

Về âm nhạc, "Dù khóc một dòng sông" tiếp tục là một ca khúc "thuần ballad" với giai điệu sâu lắng, đượm buồn. Nam ca sĩ khiến người hâm mộ xiêu lòng bởi những câu hát đầy day dứt: "Giờ ai đâu có cần dù mình có khóc một dòng sông. Nếu em đã dối lòng thì anh có đúng cũng bằng không". Đặc biệt, dù chỉ vỏn vẹn chưa đầy 30 giây trailer, "Hươu thần" Mai Tiến Dũng vẫn để lại dấu ấn bởi những nốt cao vững vàng nhưng không kém phần cảm xúc.


Sau lần tái xuất V-pop ấn tượng với mascot Hươu Thần trong The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ, Mai Tiến Dũng ngày càng nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả. Trước đó, nam ca sĩ từng chia sẻ bản thân đã có nhiều nỗi sợ cũng như tự đóng khung bản thân vào những lời nhận định. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại với loạt hoạt động âm nhạc tích cực từ MV "Người như anh" đến "Dù khóc một dòng sông", Mai Tiến Dũng đã sẵn sàng cho sự trở lại đúng với những gì mà khán giả đã và đang trông đợi ở mình.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595