'Mái ấm gia đình Việt': Quyền Linh, Tiết Cương và Thanh Ngọc nghẹn lòng trước các em nhỏ thiếu vắng tình thương của cha mẹ

TTGĐ - MC Quyền Linh, Tiết Cương và Thanh Ngọc nghẹn lòng trước các em nhỏ thiếu vắng tình thương của cả cha lẫn mẹ. Ca sĩ Thanh Ngọc hạnh phúc khi được chồng bác sĩ hộ tống đến ghi hình chương trình Mái ấm gia đình Việt.

Tập 29 chương trình Mái ấm gia đình Việt sẽ chào đón hai khách mời là diễn viên Tiết Cương và ca sĩ Thanh Ngọc. Cùng với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh và màn giao lưu, thực hiện thử thách của hai nghệ sĩ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.


Vừa xuất hiện, Thanh Ngọc cho biết cô đang rất sung sức và đã khởi động rất nhiều, chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để giúp đỡ các gia đình. Về phần Tiết Cương, nam diễn viên đã trổ tài hát mấy câu trong bài tân cổ Dòng sông quê em làm cho MC Quyền Linh trầm trồ.

Không kém cạnh đàn anh, Thanh Ngọc đã khoe giọng hát qua ca khúc Ơi cuộc sống mến thương, các câu hát “Có chú chim non nhỏ nhỏ...” gắn liền với nhóm Mắt Ngọc một thời khiến MC Quyền Linh và Tiết Cương cũng phấn khích cùng hòa giọng theo. Tham gia chương trình, hai nghệ sĩ sẽ cùng vượt qua các thử thách để giúp đỡ cho 3 hoàn cảnh khó khăn là em Huỳnh Thanh Khoa (2012), em Trương Thị Hồng Vân (2011) và em Điểu Hoàng Pin (2011).


Em Huỳnh Thanh Khoa (2012) ở huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai hiện sống cùng bà nội, một anh trai bị chậm phát triển và một anh cùng cha khác mẹ đang học lớp 12. Cha mất, mẹ không ở cạnh, bà nội đã lớn tuổi nên việc ăn uống của cả nhà đều nhờ vào sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.

Chứng kiến hoàn cảnh của nhân vật, diễn viên Tiết Cương nghẹn lời. Anh bộc bạch: “Thật sự thì tôi chưa bao giờ rơi vào hoàn cảnh khó khăn như vậy, nếu rơi vào hoàn cảnh này thì tôi chỉ biết học thật giỏi để sau này lớn lên để có một công việc ổn định để lo cho bà thôi”. MC Quyền Linh cũng lắc đầu cho biết, bản thân cũng không biết ai có thể giải quyết được khó khăn này bởi vì nhìn vào gia đình Thanh Khoa không có một ai là trụ cột cả. Nam MC bày tỏ sự đồng tình với Tiết Cương, anh chia sẻ: “Chú Tiết Cương nói rất đúng, bây giờ mình phải học thật giỏi, chỉ có như vậy thì sau này mới giúp được bà. Chứ mình không học giỏi nữa thì coi như là bà không có ai giúp đỡ nữa”.


Hoàn cảnh khó khăn còn lại là em Điểu Hoàng Pin (2011), người dân tộc S’tiêng hiện sống cùng bà ngoại, em trai và cậu út ở huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước. Cha của Hoàng Pin mất khi em mới 2 tuổi, mẹ đã có gia đình riêng ở huyện khác nên cũng ít về thăm con. Chân bà ngoại bị tật từ nhỏ nên cũng không đi lại hay làm thêm được gì, cậu út mới 16 tuổi cũng chưa có việc làm nên gia đình vô cùng khó khăn. Cô ruột Hoàng Pin mong muốn khi đến với chương trình sẽ có một số vốn sửa sang lại nhà cửa và mua heo về nuôi kiếm thêm thu nhập.

Thấy vậy, MC Quyền Linh ủng hộ gia đình em Hoàng Pin nuôi heo để có “đồng vô đồng ra” trang trải cuộc sống. Cả ca sĩ Thanh Ngọc cũng bày tỏ sự đồng tình, cô cho rằng phải có một công việc, có thu nhập thì gia đình mới có thể đỡ vất vả hơn được. Ngoài ra, nhắc tới việc nuôi heo, Thanh Ngọc bỗng nhớ về kỷ niệm tuổi thơ. Nữ ca sĩ tiết lộ, khi còn nhỏ cô thường xuyên trốn vào chuồng heo nhà bác để lấy chuối ăn. MC Quyền Linh nghe xong cũng phải bất ngờ thốt lên: “Trời đất ơi, chuối người ta dành cho heo mà em lấy ăn luôn hả?”. Cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc cũng chỉ có thể cười trừ, cô gật đầu thú nhận và bào chữa cho bản thân khi cho rằng chuối chín ăn rất ngọt và ngon.




Để giúp đỡ các gia đình, Tiết Cương và Thanh Ngọc phải trải qua thử thách rán bánh “phèn la”. Ở thử thách này, MC Quyền Linh liên tục bật cười vì Tiết Cương rán bánh quá xấu, anh hài hước trêu đàn em: “Tiết Cương đúng là rán bánh ‘phèn la’, nhìn bánh phèn quá, không khéo bằng Thanh Ngọc gì cả”. Được đàn anh khen, Thanh Ngọc mừng rỡ, cô tiết lộ ở nhà cũng thường làm bánh này cho con ăn. Sau thử thách, nữ ca sĩ đã lấy ngay hai chiếc bánh chạy về phía ông xã mời anh thưởng thức. Có chồng bác sĩ hộ tống đến buổi ghi hình, Thanh Ngọc được anh chăm sóc, xoa bóp tay sau mỗi thử thách khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Đón xem tập 29 chương trình Mái ấm gia đình Việt sẽ lên sóng lúc 20h30 thứ 6 ngày 21/4 trên kênh HTV7.

Nguyên Nguyên 

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595