Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh tung trailer chính thức: căng thẳng cực độ, kịch tính từng giây

TTGĐ - Mới đây, ê kíp Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh bất ngờ trình làng trailer chính thức của bộ phim: kịch tính, giật gân và kích thích trí tò mò của khán giả ở mức cao nhất. Tràn ngập những tình tiết “lật mặt” khó đoán và dồn dập liên tục, câu chuyện dần được hé lộ. Bộ phim hứa hẹn sẽ là tác phẩm đánh dấu bước chuyển mình đáng kỳ vọng của Lý Hải trong sự nghiệp đạo diễn.

Như đã tiết lộ trong teaser trailer trước, Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh xoay quanh một nhóm bạn thân, từng lớn lên cùng nhau ở làng chiếu truyền thống. Bỗng một hôm, khoản tiền thưởng cả trăm tỷ bất ngờ rơi xuống. Đó chính là giải thưởng độc đắc từ tấm vé số cả nhóm mua chung. Những tưởng tất cả sẽ cùng nhau đổi đời, nhưng người bạn nắm giữ tấm vé lại gặp nạn không qua khỏi. Từ đây, hành trình tìm kiếm tấm vé đầy sóng gió và khốc liệt không ngừng giữa tri kỷ và trăm tỷ…


Thanh xuân chỉ đẹp khi chưa có gì…

Đoạn trailer mở đầu với bối cảnh gia đình của từng người trong nhóm bạn. Mỗi người một hoàn cảnh, mỗi người một câu chuyện riêng. Họ là một gia đình bố đơn thân, một đôi vợ chồng trẻ chuẩn bị chào đón em bé đầu lòng, một người chồng với ước mong xây mái ấm mới cho vợ và con. Tò mò nhất có lẽ là thân phận nhân vật do nam diễn viên Trung Dũng thủ vai, có vẻ như là một dân anh chị có số má? Cuộc sống của họ đáng lẽ sẽ rất “đời” rất “thường”, nhưng những phút giây tươi vui “nhậu nhẹt” bên nhau, chẳng mấy chốc đã biến mất.


Câu chuyện đột ngột chuyển hướng khiến khán giả không khỏi thót tim. Khoản tiền trúng số 136,8 tỷ đã làm xáo trộn tất cả. Một mạng người ra đi, đem theo chiếc vé xuống mồ. Dồn dập tiếp sau đó là những màn đấu tranh tâm lý, những toan tính đầy gay cấn giữa nhóm bạn. Ngay trước mắt là số tiền thưởng mà theo họ, cả cuộc đời này, cả gia đình, dòng họ cộng lại cũng chưa chắc đã có được số tiền đó. Không thoát khỏi cám dỗ, trong đêm mưa tăm tối, cùng với quốc với xẻng, họ đã quyết định đào mộ.


Ngỡ tưởng quyết định đào mộ sẽ khép lại những tranh cãi trước đây ở teaser trailer, nhóm bạn có thể chia nhau món tiền thưởng. Nhưng không, đào mộ mới chỉ là nút thắt đầu tiên để khơi mào ra sự thật đang chờ khám phá phía sau. Sáu người, nhưng chỉ một tấm vé, những uẩn khúc, mâu thuẫn và nghi ngờ bắt đầu nảy sinh...

Tình – tiền – bạn?

Vẫn đúng chất Lý Hải, đoạn trailer hé lộ nhiều phân cảnh hành động nguy hiểm và căng thẳng tột độ. Nhóm bạn truy đuổi lẫn nhau, từ trong chợ ra đến đường lớn, và một vụ tại nạn đáng sợ nữa đã xảy ra. Nhân vật do Huỳnh Thi thủ vai bị đâm trọng thương. Nhưng “cuộc chiến” vẫn chưa dừng lại, mà ngày càng dữ dội hơn. Gây sốc nhất là khoảnh khắc khi diễn viên Trung Dũng nhai ly thủy tinh. Từ đây hé mở về mối quan hệ tan vỡ của nhóm bạn, không còn là cùng hội cùng thuyền như trước đó nữa.


Đạo diễn Lý Hải tiếp tục đưa khán giả đi trên “tàu lượn” cảm xúc khi những cảnh bi thương xen lẫn kịch tính liên tiếp xuất hiện ở đoạn cuối trailer. Tình – tiền – bạn, có lẽ tấm vé số đã phá tan tình bạn bấy lâu của hội anh em làng chiếu. Giờ đây, họ còn sẵn sàng hãm hại bạn thân của mình chỉ vì tiền…Và không chỉ năm người họ, mà đến cả gia đình cũng bị cuốn vào vòng xoáy tranh giành bất tận này. Những giọt nước mắt, những tiếng khóc thương, hòa trong âm thanh thắng xe phanh gấp, chìm trong biển lửa ngụt trời của xưởng chiếu. Trailer một lần nữa bỏ ngỏ cho người xem nhiều dấu hỏi và sự tò mò với cảnh diễn viên Quốc Cường bị một chiếc ô tô đâm trúng. Liệu một mạng người nữa sẽ ra đi?


Đặc biệt, trailer còn nhá hàng hình ảnh đạo diễn Lý Hải vào vai một nhân vật “bí hiểm” trong phim. Không còn là chú Tư đạp xe lôi chất phát ở Lật Mặt: 48H, vai diễn của Lý Hải có vẻ gớm ghiếc, dữ dằn và máu mặt hơn. Trailer kết thúc với phân cảnh: Lý Hải đang là người sở hữu tấm vé số, và liệu anh có xé tan tấm vé trị giá 136,8 tỷ đồng này?

Mặc dù chỉ dài hơn 2 phút, nhưng đoạn trích trailer chứa đựng vô vàn bất ngờ, rất nhiều cú twist liên tiếp, khiến người xem không thể rời mắt, dù chỉ một giây. Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh hứa hẹn sẽ là siêu phẩm bùng nổ trên màn ảnh vào dịp lễ 30.4 tới đây.


Bộ phim do Lý Hải đạo diễn, sản xuất và chắp bút viết kịch bản. Phim đánh dấu sự góp mặt của những diễn viên tên tuổi Quốc Cường, Trung Dũng, Diệp Bảo Ngọc, và sự quay trở lại của Huy Khánh, Tiết Cương, Hoàng Mèo. Ngoài ra còn có sự tham gia diễn xuất của một số gương mặt mới: Trần Kim Hải, Huỳnh Thi, Thanh Thức , Tú Tri, Quỳnh Như, Tạ Lâm và diễn viên nhí Nguyễn Cao Thuỳ Linh.

Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh dự kiến khởi chiếu 28.04.2023 (dịp lễ 30.4).

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595