Khát khao đưa nông nghiệp Việt vươn tầm quốc tế, chàng nông dân thành công lớn từ nha đam

TTGĐ - Tập 30 Khát vọng mùa vàng lăn bánh đến tỉnh Bình Định và tìm hiểu về câu chuyện nông nghiệp của anh nông dân Võ Trần Ngọc Toàn. Cùng sự kết nối của Đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh và dẫn dắt của bộ đôi MC - Diễn viên Dương Thanh Vàng - Bảo Bảo.


Tuổi thơ gắn liền với giọt mồ hôi của người nông dân nên anh luôn nung nấu trong mình khát vọng được làm giàu cho chính mảnh đất quê hương và giúp đỡ cho bà con nông dân. Năm 2011 bước ra trường Đại học Nông lâm cùng tấm bằng chuyên ngành Chế biến thực phẩm, Võ Trần Ngọc Toàn bắt đầu công việc tại các công ty sản xuất thực phẩm. Suốt những năm làm việc, anh dần hiểu sâu sắc hơn nỗi lo của người nông dân về vấn đề “được mùa mất giá”, điển hình với cây nha đam. Biết được điều đó, anh chuyển hướng sang tự mình thành lập công ty Kaizen Foods đưa ra giải pháp cho loài cây này, với mong muốn đem lại nhiều giá trị cho sức khỏe người Việt bằng những sản phẩm chất lượng và an toàn.

Ngọc Toàn chia sẻ nhà máy đầu tiên anh cho sản xuất nha đam tại Bình Dương thì quy mô khá là nhỏ nhưng vẫn không quá khó khăn. Sau khi tạo dựng được lòng tin nơi khách hàng do chất lượng sản phẩm, anh đã cho sản phẩm có mặt nhiều hơn tại các đại lý bán sữa, nước giải khát,... Với những thành công nhất định, anh cho xây dựng nhà máy với quy mô lớn hơn tại Hóc Môn để đáp ứng nhu cầu của đối tác và khách hàng. Và chính thức vào năm 2020, anh quyết định dựng nên vùng nguyên liệu tại Bình Định, nhà máy bao tiêu để sản xuất và tạo thêm công ăn việc làm cho bà con.




Không chỉ phục vụ cho người dân trong nước, anh còn đưa sản phẩm có mặt tại các thị trường quốc tế. Hiện nay, công ty anh đã cho ra đời các sản phẩm: nước giải khát, thạch nha đam, kết hợp giữa cốt trái cây và nha đam. Trong tương lai, anh mong mỏi sẽ có được nhiều niềm tin yêu nơi khách hàng, người dùng và đối tác. Anh cũng dự định sẽ mở rộng hơn về các giống cây khác để đa dạng hóa sản phẩm.

Khép lại những chia sẻ của anh Võ Trần Ngọc Toàn là ca khúc ngọt ngào, êm đềm Gợi nhớ quê hương qua giọng ca của nữ ca sĩ Hà Vân.

Tập 30 đã mang đến những giây phút lắng đọng sẻ chia của anh chàng Võ Trần Ngọc Toàn mang trong mình tình yêu mãnh liệt cho nông nghiệp. Tập 32 tuần sau lên sóng là câu chuyện của Nguyễn Thị Cẩm Hằng.

Khát vọng mùa vàng do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang thực hiện. Chương trình sẽ được phát sóng lúc 19h15 thứ Tư hàng tuần trên THVL1. Tập 31 lên sóng vào ngày 03/5/2023.

Nguyên Nguyên 

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595