Đinh Như Phương liên tục đắt show làm vedette sau đăng quang 'Hoa hậu biển đảo Việt Nam 2022'

TTGĐ - Sau khi đăng quang Hoa hậu biển đảo Việt Nam 2022, Hoa hậu Đinh Như Phương thường xuyên được các NTK mời diễn vedette và first face tại các show thời trang.

Sau khi đăng quang Hoa hậu biển đảo Việt Nam 2022, Đinh Như Phương vui vì các nhà thiết kế tin tưởng giao vị trí quan trọng ở show diễn. Cô luôn nhắc bản thân phải đặt sự chuyên nghiệp, tập trung lên hàng đầu.


Mới đây, Hoa hậu Đinh Như Phương đảm nhận vai trò vedette từ NTK Lâm Lâm với BST Lam Bridal, nàng hậu Quảng Bình diện một chiếc váy như công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích. Chiếc váy xòe và nặng hơn 15kg nhưng Đinh Như Phương vẫn xử lý tốt và khép lại show diễn thành công.


Tại chuỗi tuần lễ show À La Mode, Hoa hậu Đinh Như Phương mở màn BST Đêm Á Đông của NTK Micae Vũ. Bằng kinh nghiệm có được, Hoa hậu Đinh Như Phương khéo léo xử lý bộ trang phục nặng và cầu kỳ, tạo điểm nhấn cho show diễn thời trang được tổ chức tại TP.HCM.

Đinh Như Phương xuất hiện với vẻ quyền lực, bước đi uyển chuyển trong đầm dạ hội đính kết, chất liệu xuyên thấu từ NTK Dexnol Trần - Tuấn Huỳnh.


Tuần lễ thời trang xuân hè LOOK 2023 đã chính thức khai mạc với sự góp mặt của 5 NTK, Hoa hậu Đinh Như Phương làm vedette kết show trong BST Ngọc Thực của NTK Phạm Gia Hưng.

Trước đó, Đinh Như Phương diễn vedette bộ sưu tập Sen Gấm của nhà thiết kế Phương Hồ. Người đẹp bước ra từ hiệu ứng ánh đèn mờ ảo, sải bước trong chiếc áo dài cổ yếm cách điệu, làm từ chất liệu vải gấm, đính kết cầu kỳ ở phần ngực áo và tà áo dài.


Người đẹp thừa nhận bản thân đắt show hơn sau khi đăng quang Hoa hậu. "Tôi luôn ý thức được rằng mình phải hoàn thiện từng ngày để xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu mà ban tổ chức đã tin tưởng trao cho. Tôi thấy vui, hạnh phúc khi nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Điều đó tạo động lực để tôi và êkip làm việc hăng say", cô nói.

Mỗi lần xuất hiện, Đinh Như Phương cho thấy sự thăng hạng về nhan sắc lẫn phong cách thời trang.


Đinh Như Phương cho biết sau 6 tháng đăng quang Hoa hậu biển đảo Việt Nam 2022, cô thấy mình thay đổi nhiều về phong cách. Cô mặc chỉn chu, chọn lọc và kết hợp kỹ lưỡng từng trang phục khi dự sự kiện. Người đẹp không ngại rèn luyện kỹ năng catwalk, tạo dáng trước ống kính… để đáp ứng tiêu chí của các nhãn hàng.



Đinh Như Phương quê Quảng Bình, đang là sinh viên Trường đại học Công nghệ TP.HCM. Cô sở hữu chiều cao 1,75m, số đo ba vòng 91-62-96. Tháng 10/2022, Đinh Như Phương đăng quang Miss Sea Island Vietnam - Hoa hậu biển đảo Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức. Không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc rạng rỡ, người đẹp còn có tấm lòng nhân hậu. Sau khi đăng quang cô liên tục xuất hiện tại các sàn diễn thời trang và làm giám khảo, bên cạnh đó cô đã thực hiện một số hoạt động an sinh, xã hội tại quê nhà. Đồng thời, cô cũng ấp ủ nhiều dự án thiện nguyện giúp đỡ cộng đồng.

Minh Tú 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595