Hoa hậu Thiên Ân đón sinh nhật tuổi 23 ngọt ngào cùng hội chị em Hoa - Á hậu

TTGĐ - Đây là sinh nhật đầu tiên của Thiên Ân sau khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2022. Buổi tiệc có sự góp mặt của Hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Á hậu Ngọc Thảo, Ngọc Hằng, Trịnh Thùy Linh, Lona Kiều Loan, siêu mẫu Hà Anh, MC Phí Linh.


Buổi tiệc được tổ chức ấm cúng, Hoa hậu Thiên Ân xuất hiện rạng rỡ trong chiếc đầm đỏ 2 dây, khoe nhan sắc mặn mà trưởng thành.


Hội chị em gồm các người đẹp đình đám: Hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Á hậu/ca sĩ Lona, Á hậu Ngọc Hằng, Trịnh Thùy Linh, Ngọc Thảo. MC Phí Linh và siêu mẫu Hà Anh cũng đã có mặt cùng nhau chúc mừng và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ với Thiên Ân.



Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Ngọc Thảo diện trang phục giản dị, đi dép bông đến chúc mừng sinh nhật Hoa hậu Thiên Ân.



Các người đẹp đã cùng nhau giao lưu văn nghệ và dành tặng cho Hoa hậu Thiên Ân những phần quà đặc biệt, tạo nên một kỉ niệm đáng nhớ.


Chỉ còn vài tháng nữa là hành trình đương nhiệm của Đoàn Thiên Ân tại Miss Grand Vietnam sẽ kết thúc. Với sự nỗ lực không ngừng, Hoa hậu Thiên Ân đã có một nhiệm kỳ thành công. Hy vọng tuổi 23 sẽ mang đến cho Đoàn Thiên Ân nhiều trải nghiệm mới thú vị, hạnh phúc và thành công hơn.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595