Hồ Trung Dũng: “Tôi phải tập yêu giọng hát, yêu cách hát của Quỳnh Lương”

TTGĐ - Mặc dù sở hữu nhiều thí sinh có giọng hát gây nhiều tranh cãi, đội của ca sĩ Hồ Trung Dũng vẫn giữ nguyên số lượng thành viên.

Trời sinh một cặp mùa 7 đã đi được nửa chặng đường và các vòng thi cũng trở nên gây cấn hơn bao giờ hết khi các thí sinh phải rơi vào vòng loại nguy hiểm và chia tay với chương trình. Với chủ đề “Giai điệu thịnh hành”, Trần Vân và Ngô Phương Anh ở đội Thảo Trang và Thanh Duy đã phải dừng lại với số điểm tổng thấp nhất. Trước đó, Nam Anh cũng đã phải nói lời tạm biệt chương trình. Như vậy, ở 2 vòng loại, chỉ duy nhất đội của ca sĩ Hồ Trung Dũng giữ nguyên được số thành viên.


Tuần này, Hồ Trung Dũng và thí sinh Thảo Trang “chơi lớn” khi mashup 2 ca khúc Mặt trời của em - Phải chăng em đã yêu. Cả 2 đã dựng lên một câu chuyện tình yêu nên thơ và trong sáng. Kết thúc phần trình diễn, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa nhận xét: “Anh đã rất lo lắng vì sao ngay ban đầu Thảo Trang lại bắt tông cao như vậy nhưng thật may em vẫn bình tĩnh để xử lý và làm mọi thứ tròn trịa, gần như là ít chênh phô". Nhạc sĩ Đỗ Hiếu cũng gửi lời động viên đến nữ diễn viên và cho rằng chất giọng giả thanh và sự thô sơ, ngô nghê trong giọng hát của cô sẽ chạm đến tai nghe của khán giả hơn.


Mặc dù Quỳnh Lương nhận không ít bình luận tiêu cực về giọng hát trên mạng xã hội nhưng khi trên sân khấu, khán giả cũng đã thấy một Quỳnh Lương dũng cảm, dám đối diện với nỗi sợ của bản thân. Trong phần thể hiện ca khúc "Chưa quên người yêu cũ" cùng đội trưởng Hồ Trung Dũng, cô cũng chưa thể hiện tròn trịa ca khúc vì thiếu sự tự tin. Nhưng nhạc sĩ Đỗ Hiếu và Châu Đăng Khoa cũng khuyên cô cân nhắc theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp vì đã sở hữu nhan sắc, vóc dáng và giọng hát dễ nghe, chỉ cần tập luyện nhiều hơn. Quỳnh Lương cũng thừa nhận giọng hát mình còn nhiều hạn chế nhưng cô vẫn rất tự hào về bản thân vì đã có sự thay đổi: “Đây là lần thứ 5 em cầm mic trên sân khấu hát. Từ những vòng đầu tiên, chỉ cần đứng trên sân khấu là tay tôi run, không thể di chuyển”. Đội trưởng Hồ Trung Dũng cũng lên tiếng: “Tôi phải tập yêu giọng hát, yêu cách hát của Quỳnh để giúp nó tốt hơn”.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595