Hồ Trung Dũng không dám mơ về một happy ending

TTGĐ - Trong tập 8 Không gian cảm xúc, Giang Hồng Ngọc tái hiện bản hit đình đám “Cả một trời thương nhớ” của đàn chị Hồ Ngọc Hà đầy ngọt ngào và da diết. Lắng nghe nữ ca sĩ thể hiện, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cho biết mặc dù những ca từ này do chính anh viết ra nhưng khi được ngồi trong một không gian gần gũi như thế này và nghe những tâm sự đó qua giọng hát của Giang Hồng Ngọc làm anh cảm thấy “rất chạm đến trái tim”. Được hit-marker khen ngợi, học trò của Hồ Ngọc Hà cũng tranh thủ “nhắc nhở” anh chàng: “Hỏi bài lâu quá mà vẫn chưa có. Giờ lên chương trình là phải nhắn nhủ liền chứ nhắn ở dưới kia không được”.

Với chủ đề “Nỗi nhớ nơi con tim mồ côi”, Hồ Trung Dũng bất ngờ nhận được câu hỏi “Trong những giấc mơ, anh có từng mơ về một happy ending cho chuyện tình yêu của mình” từ nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Tâm sự cùng nam nhạc sĩ, Hồ Trung Dũng khẳng định anh chưa bao giờ mơ về một kết thúc đẹp cho chuyện tình cảm của mình. Bởi, anh chàng cho rằng giấc mơ thường trái ngược với thực tế và những thứ xảy ra trong mơ thường giống với nỗi sợ hãi nhiều hơn là mong muốn của bản thân chúng ta.


“Đối với Dũng, giấc mơ chỉ là nơi xảy ra những thông tin mà mình đã vô thức đụng chạm đến quá nhiều trong ngày. Nhưng mà Dũng cũng là một người mê giấc mơ, tại vì thông qua giấc mơ mình hiểu mình rõ hơn, mình biết mình đang lo cái gì”, giọng ca “Ngày không em” bộc bạch.

Trong chương trình, ca sĩ Hồ Trung Dũng thể hiện giọng ca đầy nội lực qua ca khúc “Nếu như” – một sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí. Lắng nghe những ca từ sâu lắng trong ca khúc của thần tượng sáng tác, Nguyễn Minh Cường bồi hồi nhớ về những ngày đầu tiên theo đuổi con đường nghệ thuật của mình. Nam nhạc sĩ tiết lộ: “Tại vì Cường là tay ngang nên khi mình bắt đầu viết nhạc mình cần phải học, học từ những người mình tin tưởng và yêu mến nhất cái âm nhạc của người đó. Và anh Đức Trí là thần tượng trong lòng tôi”.

Tiếp tục với những tâm sự về nỗi nhớ nhung, người dẫn dắt cảm xúc – nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường chia sẻ quan điểm “Người phụ nữ mau quên hơn, khi mà họ quên rồi họ sẽ xóa sạch mọi thứ, không còn muốn liên quan đến người cũ nữa. Nhưng người đàn ông thì vẫn luôn cất giữ hình ảnh về mối tình đó ở góc nhỏ trong tim”.


Lên tiếng bênh vực cho những người phụ nữ sau chia tay, Giang Hồng Ngọc cho rằng có những mối quan hệ khiến người phụ nữ quá tổn thương và chỉ quyết định chấm dứt khi họ cảm thấy không còn có thể cứu vãn cho chuyện tình này nữa. “Phụ nữ hay ở chỗ, yêu là rất yêu, thậm chí vì yêu có thể đập đầu vào tường luôn á. Nhưng mà đến khi sự tổn thương vượt quá giới hạn chịu đựng thì mình quên trong một nốt nhạc luôn”, giọng ca “Phải quên anh thôi” chia sẻ. Nữ ca sĩ nói thêm, có đôi lúc cô còn cảm thấy trong một nốt nhạc mà quên đi toàn bộ gương mặt và hình bóng của tình cũ là còn khá dài.

Nghe những quan điểm trong tình yêu của nữ ca sĩ, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường thích thú đùa rằng “Từ nay, khán giả sẽ tìm đến Giang Hồng Ngọc để hỏi bí quyết chặn luôn người yêu cũ trong tâm trí mà không cần chặn họ trên facebook”.

Chương trình Không gian cảm xúc mùa 2 phát sóng vào lúc 19h30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595