Hiền Thục tại Tuyệt đỉnh song ca: Bắt lỗi chính tả cực gắt, nhưng lại “hoang mang sợ hãi” khi nghe mashup

TTGĐ - Trong tập 14 Tuyệt đỉnh song ca, ca sĩ Hiền Thục gây thích thú khi tỏ ra "hoang mang, sợ hãi" với kiểu phối mashup hai ca khúc, đồng thời nữ giám khảo cũng vô cùng nghiêm khắc với lỗi chính tả của các thí sinh…


Tiếp theo vòng “chinh phục nút vàng” từ tuần trước, tập 14 tiếp tục là màn thể hiện của 5 cặp thí sinh còn lại và cặp đôi nào được cả 4 nút vàng sẽ được chọn vào bán kết. Và mở đầu đêm thi là ca khúc Bolero buồn do Hoàng Thắng – Minh Trâm thể hiện. Cặp đôi đã mang đến những giai điệu ngọt ngào nhưng vẫn không tránh khỏi sự nghiêm khắc của giám khảo Hiền Thục.


Nữ ca sĩ nhận xét: “Chị biết là các vùng miền sẽ có cách phát âm khác nhau, nhưng khi mình hát bằng ngôn ngữ chuẩn thì em phải hát đúng chính tả. Bạn Hoàng Thắng chữ ‘tìm’ em hát thành chữ ‘tiềm’, còn bạn nữ (Minh Trâm) khi phát âm chữ ‘buồn’ theo phía Bắc thì em phải hát ‘buồn’ đàng hoàng tử tế chứ không được hát là ‘bùn’…”

Tuy vậy Hiền Thục cũng dành lời khen cho cặp đôi khi đã hoàn thành khá tốt phần thi của mình và cho một nút vàng. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và ca sĩ Cẩm Ly cũng đồng tình nhưng nhạc sĩ Minh Vy thì muốn chờ đến cuối đêm thi mới ra quyết định.


Tiếp theo là bản mashup Riêng một góc trời – Huế và em qua tiếng hát của Mạnh Cường – Dương Ánh. Đây là một đôi song ca mới được ghép cặp từ vòng trước nhưng lại có một màn thi khá ăn ý khiến các giám khảo hài lòng, trừ giám khảo… Hiền Thục.

“Đối với Thục thì khi nghe mashup Thục bị phân tâm khủng khiếp. Đây là ý kiến chủ quan, bài này làm cho Thục… hoang mang và sợ hãi, tại vì Thục phải rất chú ý bạn này đang hát cái gì, xong rồi cô kia hát cái gì làm cho hai luồng cảm xúc của Thục ‘đụng vào nhau rầm rầm’. Nên Thục sợ, Thục không nhận xét được…” – Ca sĩ Hiền Thục phân trần. 
 
Hai phần trình diễn tiếp theo bao gồm Mỹ Tuyên và Đăng Khôi trong ca khúc Giận anh nhận được nhiều lời khen, hứa hẹn sẽ được các giám khảo trao cơ hội vào vòng trong. Còn cặp đôi An Phương và Tuệ Trinh thì nhận các nhận xét trái chiều từ ban giám khảo với ca khúc Bóng cây Kơ Nia.


Một tiết mục cũng giành được nhiều thiện cảm là phần trình diễn của cặp song ca nữ Xuân Nhi – Ngọc Anh trong bài hát Phố không mùa. Với rất nhiều lời khen từ ban giám khảo, cặp đôi đã được 4 nút vàng một cách đầy xứng đáng.Và như vậy là Xuân Nhi – Ngọc Anh đã tiếp bước 2 cặp đôi ở tập 13 (Như Quỳnh – Phương Thủy; Thành Danh – Thảo Uyên) vào thẳng vòng bán kết.

Cuối chương trình, ban giám khảo quyết định chọn thêm 4 cặp đôi gồm Hoàng Thắng – Minh Trâm, Mạnh Cường – Dương Ánh, Mỹ Tuyên – Minh Khôi, và tập 15 và 16 sắp tới hứa hẹn sẽ là màn trình diễn bùng nổ của 7 cặp đôi thí sinh. Đón xem những diễn biến hấp dẫn của chương trình Tuyệt đỉnh song ca, phát sóng lúc 21 giờ hàng tuần trên THVL1, phát lại lúc 13 giờ hôm sau trên THVL2.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595