Hãy nghe tôi hát: Danh ca Giao Linh khen giọng hát Thu Thùy dù bị cảm

TTGĐ - Tập 8 chương trình Hãy nghe tôi hát 2023 với chủ đề đêm nhạc danh ca Giao Linh vừa lên sóng tiếp tục nhận được những phản hồi tích cực.


Mở đầu chương trình, MC Minh Xù xuất hiện đầy rạng rỡ và giới thiệu thành phần ban giám khảo bao gồm giám khảo xuyên suốt – danh ca Thái Châu và giám khảo khách mời – ca sĩ Lâm Vũ.

Xuất hiện trên sân khấu với tà áo dài cổ điển, Thu Thùy cất giọng hát làm người nghe hồi tưởng về những ký ức khó quên trong tình yêu. Tiết mục của Thu Thùy tiếp tục nhận về những phản hồi tích cực.

Danh ca Giao Linh nhận xét: “Đối với tôi, giọng hát của em hoàn hảo. Cách phát âm của em cũng rất rõ ràng. Thế nhưng, tôi nghe vẫn cảm thấy còn thiếu một chút gì đó. Em thêm một chút tình cảm vào bài hát thì tiết mục sẽ trở nên hoàn hảo hơn”.

Kết quả, Thu Thùy nhận được đồng điểm số 9.75 từ hai giám khảo Thái Châu và Lâm Vũ.

Thí sinh dự thi tiếp theo là Viết Thu. Nam ca sĩ chia sẻ, chủ đề danh ca Giao Linh là một thử thách vô cùng khó đối với anh: “Để làm mới lại những bài hát của danh ca Giao Linh là một điều rất khó.

Trong vòng này, tôi chọn ca khúc Đố ai của nhạc sĩ Phạm Duy. Bài hát đòi hỏi người ca sĩ phải thể hiện được sự dí dỏm và hát ra được làn điệu dân ca Bắc Bộ”.


Bước lên sân khấu bằng một tâm thế tự tin, Viết Thu chinh phục người nghe bởi chất giọng mượt mà, trong sáng. Những đoạn luyến láy, lên cao cũng được Viết Thu xử lý khéo léo nhờ vào kỹ thuật thanh nhạc rất tốt của mình.

Kết quả, Viết Thu nhận được đồng điểm số 9.75 từ hai giám khảo Thái Châu và Lâm Vũ.

Khép lại đêm thi là màn trình diễn của Thủy Tiên. Cô chọn ca khúc Hai vì sao lạc để chinh phục bộ ba quyền lực. Luôn sáng tạo và tạo nên nhiều sự bất ngờ mỗi lần bước lên sân khấu, Thủy Tiên quyết định mang tango vào tiết mục lần này của mình.

Với trang phục đỏ rực tua rua được đính kết cầu kỳ, Thủy Tiên trông vô cùng nổi bật và thu hút trên sân khấu. Điệu tango khi được đưa vào ca khúc Hai vì sao lạc qua màn thể hiện của Thủy Tiên tạo nên một điểm nhấn thú vị.

Kết quả, Thủy Tiên nhận được điểm 10 từ giám khảo Lâm Vũ và 9.75 từ giám khảo Thái Châu.

Sau khi 6 ca sĩ đều hoàn thành tiết mục dự thi của mình, MC Minh Xù xuất hiện và công bố tổng số điểm của 6 thí sinh trong đêm nhạc Giao Linh.

Theo đó, Finn Nguyên Hy và Ngô Thái Ngân là hai thí sinh dẫn đầu khi nhận được 29.75 điểm, tiếp theo là Thủy Tiên với 29.5. Thu Thùy, Viết Thu và Võ Minh Tiến đều nhận được tổng điểm là 29.25.

Với đặc quyền của giám khảo chủ đề, danh ca Giao Linh được trao tặng trái tim (tương ứng với 0.5 điểm) cho thí sinh chiếm được cảm tình của mình nhiều nhất, và người danh ca Giao Linh lựa chọn là Võ Minh Tiến.

Nhận thêm 0.5 điểm từ đặc quyền của giám khảo chủ đề, Võ Minh Tiến nâng tổng điểm của mình lên 29.75, trở thành 1 trong 3 thí sinh giành chiến thắng trong đêm nhạc Giao Linh cùng với Finn Nguyên Hy và Ngô Thái Ngân.

Nguyên  Khôi  
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595