Hannah Olala xuất hiện tươi trẻ trong vlog mới, nói về vai trò “giữ lửa” trong gia đình

TTGĐ - Những chia sẻ của Hannah Nguyễn về bí quyết giữ lửa hôn nhân và cuộc thi ảnh ý nghĩa của Blossomy đang nhận được nhiều sự quan tâm, hưởng ứng từ hội chị em.

Hannah Nguyễn (hay còn gọi là Hannah Olala) được biết đến là một doanh nhân, beauty blogger nổi tiếng trên mạng xã hội. Thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi, Hannah Nguyễn nhận được sự yêu mến và ngưỡng mộ từ đông đảo các chị em phụ nữ nhờ nhan sắc tươi trẻ, cuộc sống gia đình êm ấm cùng những chia sẻ về làm đẹp, du lịch, kinh nghiệm sống. Mới đây, mở màn series "Những người phụ nữ truyền cảm hứng của Blossomy", Hannah Nguyễn đã xuất hiện trong vlog Chuyện Chưa Kể để tâm sự về chủ đề chưa bao giờ hết "nóng": Làm sao để giữ lửa cho hôn nhân?

Kết hôn từ khá sớm, hiện đang làm mẹ của một bé trai thông minh, lém lỉnh và có chồng hết mực yêu chiều, Hannah Nguyễn cho biết: "Na vốn là người cẩn trọng và còn đặc biệt cẩn trọng hơn trong hôn nhân, đó là lý do vì sao khi quyết định gắn bó với một người, Na sẽ ngồi lại thẳng thắn chia sẻ những mong muốn và quan điểm của hai bên. Chuyện này quan trọng như việc nhóm lửa mình cần chọn loại củi gì, để bếp hướng nào vì nó sẽ ảnh hưởng đến tương lai".


Mượn hình ảnh của những ngọn lửa cháy trong bếp, Hannah Nguyễn đưa ra góc nhìn thú vị về gia đình: "Lửa mới nhóm sẽ cháy rất được, nhưng theo thời gian, nếu mình không biết giữ gìn thì nó sẽ nguội lạnh dần. Na luôn cố gắng hẹn hò riêng với chồng, thậm chí cứng rắn bảo vệ thời gian riêng của hai đứa".

Nói đến đây, Hannah Nguyễn rời khỏi bàn trà sang trọng và giới thiệu đến người xem "thế giới riêng" của mình - căn phòng bày trí nhiều quần áo, phụ kiện và món đồ làm đẹp trong nhà. Đồng thời, Hannah Nguyễn khẳng định: "Theo Na, người giữ lửa chính cho hôn nhân là người phụ nữ. Nhưng không phải giống ngày xưa là mình trao đi hết, quên mất bản thân mình. Người giữ lửa cho gia đình cũng nên có sự tươi trẻ từ bên trong. Nói thì dễ nhưng để thực hành thì phải làm mỗi ngày". Sau đó, Hannah Nguyễn đã chia sẻ một số bí quyết làm đẹp để giữ gìn nhan sắc luôn tươi trẻ từ bên trong, giúp cho làn da đẹp.

Hannah Nguyễn tiết lộ, bản thân cô đã sử dụng collagen Blossomy từ hơn 4 năm qua để giúp cho da đẹp và giữ được sự tươi trẻ từ bên trong. Blossomy Premium Yến với 50mg Yến tinh chế cùng hàm lượng cao Collagen thủy phân (1.500mg) sẽ giúp làm đẹp da, cải thiện các vấn đề lão hóa da chuyên sâu hơn, đồng thời giúp phục hồi, tăng cường sức khỏe hiệu quả.


Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Blossomy Premium Thảo dược là sản phẩm thuộc Rohto Health Science – nhãn hiệu thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe của công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam dựa trên nguyên lý kết hợp tinh hoa thiên nhiên cùng khoa học hiện đại Nhật Bản. Với phương châm "Sức khỏe của người tiêu dùng là điều quan trọng nhất", Rohto Health Science cam kết mang tới những sản phẩm an toàn, minh bạch giúp cải thiện sức khỏe và sắc đẹp của người tiêu dùng Việt.

Nhân dịp phát hành chuỗi sản phẩm truyền cảm hứng đến phụ nữ, Blossomy cũng tổ chức Photo Contest Bí Quyết Giữ Lửa Gia Đình. Người tham gia chỉ cần đăng tải hình ảnh và chia sẻ về khoảnh khắc hạnh phúc của bản thân bên gia đình hoặc người yêu trên trang cá nhân, để bài viết ở chế độ công khai kèm hashtag #blossomybiquyetgiuluagiadinh #tuoitretubentrong #blossomy, sau đó nhấn like fanpage "Rohto Health Science". Giá trị giải thưởng của Photo Contest lên đến 10 triệu đồng, cùng những phần quà hấp dẫn từ Blossomy dành cho các khán giả may mắn.


Chưa đầy 24 giờ diễn ra Photo Contest, rất nhiều chia sẻ của các chị em về quan điểm tình yêu, bí quyết giữ lửa cho gia đình đã "phủ sóng" mạng xã hội. Chị Nguyễn Nóc - Content Creator chia sẻ một số bí quyết sau khi bước vào hôn nhân được 3 năm như: "Hãy cưới khi sẵn sàng với chính mình; Luôn trung thực, cởi mở và mang tâm thế của một người đồng hành. Mọi người hay hiểu lầm "giữ lửa" là phải cho nó cháy hoài, đỏ hỏn, suốt trăm năm, mới là "giữ lửa". Giữ cháy càng lâu càng tốt. Mình không, mình giữ cho hiện tại, cho lúc nào còn có thể cháy đượm thì vui, tắt ngóm đi thì còn than, tắt than còn tro ấm, rồi tro tàn, đó là quy luật bình thường, miễn nhìn lại thấy mình đã yêu và rực rỡ cùng nhau".


TikToker Tường Vi bày tỏ sự tâm đắc với chia sẻ của Hannah Nguyễn và không ngần ngại chia sẻ câu chuyện có thật về gia đình một người bạn của mình. Đồng thời, Hot Couple Bích Diệp - Sơn Anh cũng tâm sự về trải nghiệm của cặp đôi này: "Diệp nghĩ bí quyết giữ lửa của mình là sự tôn trọng và chia sẻ. Trong khoảng thời gian yêu nhau, hai đứa mình chưa từng nói chia tay, thậm chí cãi nhau cũng rất ít, nếu có giận dỗi thì không quá 1 tiếng là làm lành. Sau mỗi lần như thế, Diệp luôn cùng anh ngồi xuống để giải quyết khúc mắc, chia sẻ với nhau thật nhiều, đặc biệt, không nhắc về chuyện cũ hay lặp lại những việc từng khiến hai đứa bất đồng quan điểm!".


Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Rohto-Mentholatum (Việt Nam)

Địa chỉ: Số 16 VSIP, đường số 5, khu công nghiệp Việt Nam – Singapore, Phường Bình Hòa, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguyên Khanh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595