Hải Triều, Bảo Ngọc và Hoàng Phi 'bại trận' trước trí thông minh của các tài năng nhí

TTGĐ - MC Quốc Khánh, Bảo Ngọc 'sửng sốt' trước màn tính toán nhanh siêu tốc của tài năng nhí; Hải Triều áp lực đòi bỏ về và màn phá hit đi vào lịch sử của nam diễn viên là những tình tiết hấp dẫn, thú vị trong tập đầu tiên.

Tập 1 chương trình Đấu trường tài năng vừa lên sóng lúc 20:30 thứ 3 trên kênh HTV7 với sự tham gia của đội 'Khổng lồ' và đội 'Tí hon' đã mang đến cho khán giả những màn thách đấu gay cấn, hồi hộp và đầy sự bất ngờ. Tập này, cả hai đội chơi sẽ cùng khám phá các tầng kiến thức ở thế giới ảo Metaverse.

Được sự lựa chọn khắt khe từ người máy công nghệ cao đến từ thế giới ảo Metaverse, với sự thông minh, nhiệt huyết và nguồn năng lượng dồi dào, Quốc Khánh được 'chọn mặt gửi vàng' cho vai trò MC của chương trình. Và đội trưởng đội 'Tí hon' Yến Nhi sẽ dẫn dắt thêm hai thành viên là Gia Bảo và Khôi Nguyên. Còn đội 'Khổng lồ' sẽ có sự góp mặt của diễn viên Hải Triều và Hoa hậu Bảo Ngọc.


Thấy khí thế hừng hực của đội 'Khổng lồ', MC Quốc Khánh bật cười châm chọc: 'Chưa bao giờ thấy một chương trình nào mà có 3 người lớn, cao thật là cao lại đi đấu với 3 đứa con nít nhưng lại rất tự hào, đầy quyết tâm chiến thắng như vậy'. Nghe vậy, Hải Triều cho biết đây là một cuộc tranh tài công bằng nên mình sẽ cố gắng chơi hết mình chứ nhất quyết không nhường nhịn ai. Anh cũng nghĩ tới tình huống khán giả khi xem sẽ đánh giá anh là người lớn nhưng không biết nhường nhịn con nít. Tuy nhưng, nam diễn viên hồn nhiên nói thêm: 'Đến đây các con sẽ được học bài học cuộc sống. Khi bước ra đời có những thứ khó khăn nhưng các con nhất định phải vượt qua'.

Đến với chương trình Đấu trường tài năng, bé Gia Bảo và bé Khôi Nguyên sở hữu nhiều tài năng 'không phải dạng vừa' khiến cho đội đối thủ phải dè chừng. Còn đội 'Khổng lồ' tuy sở hữu chiều cao vượt trội nhưng sẽ rất bất lợi nếu thử thách mà chương trình đưa ra có liên quan đến việc chui, luồn qua ống.


Nghe vậy, Hải Triều lên tiếng phân chia nhiệm vụ: 'Những nhiệm vụ liên quan đến trí óc, cần thông minh, nhanh nhẹn thì Hoàng Phi với Bảo Ngọc chia với nhau đi. Hải Triều sẽ đảm nhận nhiệm vụ khó nhất là chui rúc'. Nghe sự phân công của đàn anh, Bảo Ngọc là 'chiến binh áo đỏ' ra trận đầu tiên và sẽ đối đầu với 'chiến binh áo vàng' Gia Bảo ở lĩnh vực Toán học.

Trải qua 5 câu hỏi Toán học, bé Gia Bảo đã thể hiện vô cùng xuất sắc khi thực hiện phép tính nhanh đến chóng mặt. Khi kết quả đã là 2-3 nghiêng về đội Tí Hon, cuộc đối đầu càng trở nên hồi hộp và gay cấn hơn bao giờ hết khi chỉ còn 1 câu hỏi nữa là sẽ quyết định đội nào sẽ chiến thắng. Phép tính cuối mang những con số: '668 – 96 + 27 + 23 - 18 + 235 = ?' vừa xuất hiện đã khiến cho Bảo Ngọc hốt hoảng vì con số quá lớn. Thế nhưng, chưa mất tới giây thứ 3, bé Gia Bảo đã bấm chuông trả lời khiến MC Quốc Khánh tròn mắt ngạc nhiên. Còn Bảo Ngọc cũng hoang mang cùng cực: 'Trời ơi, cô còn chưa nhìn phép tính xong luôn đó'. Với đáp án 839 mà bé Gia Bảo đưa ra hoàn toàn chính xác khiến cho các thành viên của đôi 'Khổng lồ' suy sụp.



Trước màn thua của đồng đội, Hoàng Phi đã nhanh chóng 'gỡ gạc' ở thử thách đi ngửa người qua 5 cấp độ khác nhau của xà ngang. Ở độ tuổi 34, nam đội trưởng khiến ai cũng 'lác mắt' bởi sự dẻo dai đến không ngờ và mang về cho đội mình phần thắng.
arrow_forward_iosĐọc thêm



Ở phần thử thách đơn cuối cùng, Hải Triều vừa bước ra 'sàn đấu' đã lấm lét tìm đường để tẩu thoát bởi quá áp lực khi hiện tại cả hai đội đang hòa nhau. Không chỉ thế, thử thách mà anh phải đối mặt là thử thách ca từ, người chơi sẽ phải đứng hát trên một chiếc bục xoay tròn, liên tục xoay 180 độ để hát. Vừa mới nghe MC Quốc Khánh phổ biến luật chơi, Hải Triều đã cởi mũ bảo hộ, càng quyết tâm bỏ cuộc hơn.


Và ca khúc mà Hải Triều sẽ phải thể hiện là ca khúc: 'Bay giữa ngân hà' - một bản hit đình đám một thời của ca sĩ Nam Cường. Lúc mới cất tiếng hát, thành viên đội Khổng Lồ còn khá tự tin khi đây là ca khúc quen thuộc của mình. Tuy nhiên, chỉ sau vài vòng xoay, Hải Triều đã phá tan nát bản hít của đồng nghiệp vì hát sai lời, trật nhịp. Lúc này, chàng ta đã 'gục ngã' toàn tập, nằm 'lặc lìa' trên sàn sân khấu và 'ói xanh mặt'. Rút kinh nghiệm từ đội bạn, đội trưởng Yến Nhi đã giành được chiến thắng vang dội tại phần thử thành này.

Và với thử thách phối hợp ở vòng cuối, tất cả thành viên trong đội sẽ cùng kết hợp với nhau vượt qua các chướng ngại vật và vẽ một bức tranh. Nhờ kỹ năng lãnh đạo của mình, đội trưởng Yến Nhi đã phân công hết công việc cho từng thành viên và lần lượt từng người vẽ thành một bức tranh đầy sức sống với thông điệp bảo vệ môi trường. Còn đội Khổng Lồ khiến khán giả cười 'ná thở' với tác phẩm nghệ thuật có 1-0-2 của mình.

Như vậy, trải qua 4 vòng thi, đội 'Tí hon' đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3 -1 khiến đội 'Khổng Lồ' xấu hổ, ê chề.

Chương trình Đấu Trường Tài Năng được lên sóng lúc 20:30 thứ 3 hàng tuần trên kênh HTV7 và 21:15 cùng ngày trên kênh YouTube Star Networks

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595