Dương Edward tỏ thái độ khi Nguyễn Minh Cường cho rằng làm bạn bè với người cũ là văn minh

TTGĐ - JayKii khiến Nguyễn Minh Cường bật khóc khi hát “Cuộc sống em ổn không”, tiết lộ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với người yêu cũ; Dương Edward tỏ thái độ khi Nguyễn Minh Cường cho rằng làm bạn bè với người cũ là văn minh, khẳng định mình là người sẽ cắt đứt mọi liên hệ với người yêu cũ sau khi chia tay.

Tập 09 chương trình Không gian cảm xúc mùa 2 vừa lên sóng trên kênh HTV7 với sự dẫn dắt của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, Trương Thảo Nhi và Dương Edward. Hai khách mời trong tuần này là ca sĩ Jaykii và á hậu Hà Thu đã mang đến những câu chuyện thú vị cho khán giả.


Với chủ đề “Người yêu cũ”, Á hậu Hà Thu thể hiện ca khúc “Chưa quên người yêu cũ” của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền. Giọng hát ngọt ngào và đầy cảm xúc của Hà Thu khiến dàn sao không khỏi bất ngờ. Trương Thảo Nhi cũng phải thốt lên: “Trời ơi, khúc cuối em thấy rưng rưng luôn kìa”, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cũng nhìn thấy sự nghẹn ngào trong tiếng hát của nàng á hậu. “Khi trò chuyện ở ngoài thì thấy cô ấy mạnh mẽ nhưng khi hát thì đã bộc lộ cảm xúc thật”, anh nói.


Hà Thu chia sẻ: “Em nghĩ âm nhạc là nơi tốt nhất để mình truyền tải cảm xúc khi không muốn mọi người nghe trực tiếp câu chuyện của mình. Có những bài hát chạm đến trái tim của mình, và dù là chỉ hát vu vơ thôi nhưng chúng ta đều chọn hát những bài hợp với tâm trạng để hát khi mình say”. Nghe trực tiếp Hà Thu hát, Nguyễn Minh Cường thích thú với chất giọng ngọt ngào của đàn em, anh khẳng định cô là một nghệ sĩ ngày càng tài năng. Anh nói thêm: “Khi cô ấy kể về những câu chuyện đã giữ trong lòng nhưng lúc nào cũng nở nụ cười, không phải ai cũng có thể đối diện với những vấn đề một cách tích cực như vậy đâu”. Đáp lời đàn anh, á hậu Hà Thu cho đó là cách sống của những người phụ nữ trưởng thành và đã trải qua rất nhiều đau thương, phải có những cố gắng mới được như ngày hôm nay.


Nhắc đến chủ đề “Người yêu cũ”, ca sĩ JayKii cho biết, trong hai năm qua đã không còn liên lạc với người yêu cũ rồi. Tuy nhiên, khoảng thời gian trước đó, dù đã chia tay nhưng thi thoảng 1 năm cả hai vẫn đi ăn với nhau 1 lần như hai người bạn. “Từ đầu tụi em đã xác định sau khi chia tay vẫn là bạn bè, kể cả khi em chuyển vào TP.HCM và bạn ấy cũng vậy. Tụi em cũng vẫn là bạn bè như vậy, cùng với công việc của cả hai lại khá giống nhau nên vẫn 1 năm gặp nhau 1 lần là chuyện bình thường”, nam ca sĩ cho hay.


Cách cư xử của JayKii và người yêu cũ được Nguyễn Minh Cường tán dương không ít. Nam nhạc sĩ cho rằng điều mà JayKii đã làm là một trong những cách mà những người văn minh yêu. “Rõ ràng là sau khi mình kết thúc mối quan hệ tình yêu thì mình vẫn có thể tiếp diễn quan hệ tình bạn được”, anh chia sẻ.

Nguyễn Minh Cường nói thêm, nếu có cuộc sống gia đình riêng rồi thì cũng nên hạn chế nhắc về người cũ, vì có những câu chuyện và con người chỉ xuất hiện trong quá khứ và chúng ta sống thì nên tính ở hiện tại và tương lai là được. Anh cho rằng, nói về chủ đề người yêu cũ cũng không quá nặng nề, nó đơn giản chỉ là lục lại những ký ức của mình thôi chứ không đồng nghĩa là còn yêu, còn nhớ hay còn tình cảm. “Mình chỉ đang lục lại kho tàng ký ức của mình những mảnh ghép rất đẹp hồi xưa mà mình có và mình được quyền cất giữ nó, điều đó không sai. Có những điều mình giấu riêng một mình mình biết miễn không gây tổn hại cho bất kỳ người nào khác, nhất là người thân của mình là được”, Nguyễn Minh Cường khẳng định.

Lắng nghe ý kiến của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, Dương Edward bất ngờ tỏ thái độ. Nam ca sĩ cho rằng, hành động xóa số, cắt đứt liên hệ với người yêu cũ không đồng nghĩa với việc họ là người không văn minh, nó đơn giản là một hành động cương quyết không ngoảnh mặt nhìn lại quá khứ thôi.

“Như JayKii có thể giữ được mối quan hệ bạn bè với người yêu cũ đúng là may mắn vì đa phần không ai làm được như vậy. Tuy nhiên, đối với em thì hành động cắt đứt hoàn toàn vẫn không sai và em là người như vậy. Em nghĩ là chuyện đã qua rồi thì không còn lý do gì để em nhắn tin hỏi thăm hay quan tâm gì đối phương nữa. Giống như lời bài hát thì những câu quan tâm khi đã chia tay sẽ trở nên gượng gạo và vô tri”, Dương Edward bộc bạch.

Trong tuần này khán giả sẽ được nghe JayKii thể hiện ca khúc “Cuộc sống em ổn không” của Vương Anh Tú. Với chất giọng ngọt ngào của mình, JayKii hoàn toàn chinh phục được dàn sao, anh khiến Nguyễn Minh Cường phải bật khóc vì ca khúc quá nhiều cảm xúc. Ca từ trong bài hát khiến nam nhạc sĩ nhớ về câu chuyện của một người bạn, vì sự nóng giận nhất thời đã để mất đi người mình yêu thương mãi mãi. Với Nguyễn Minh Cường, ca khúc “Cuộc sống em ổn không” nhắc nhở anh phải luôn biết trân trọng những khoảnh khắc quý giá bên cạnh gia đình mình.

Đón xem Không gian cảm xúc mùa 2 phát sóng vào lúc 19h30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp với công ty Truyền thông Bee thực hiện, với sự đồng hành của thương hiệu Sakos – Nhà sản xuất vali balo cao cấp chất lượng quốc tế.

Nguyên Minh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595