Dàn sao V-Pop đến chúc mừng Mai Tiến Dũng ra mắt MV mới: Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Thảo Trang, Thùy Chi, Myra Trần

TTGĐ - Chiều 21/4, Mai Tiến Dũng chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2023 - MV "Dù khóc một dòng sông". Sự kiện giới thiệu MV mới của nam ca sĩ thu hút đông đảo những nghệ sĩ nổi tiếng như: ca sĩ Tóc Tiên, Thảo Trang, Quốc Thiên, Thùy Chi, Văn Mai Hương, Trương Quỳnh Anh, Myra Trần, Hoàng Oanh...

Kết thúc "The Masked singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ", Mai Tiến Dũng nhận được nhiều tình cảm yêu mến phần lớn bởi những ca khúc thuộc thể loại ballad. Cách hát tự sự kết hợp cùng chất giọng ấm và những đoạn ngân rung đặc trưng của "Hươu thần" - Mai Tiến Dũng dễ dàng chinh phục khán giả hơn thể loại pop-dance hay EDM sôi động.


Với MV "Dù khóc một dòng sông" - một sáng tác của nhạc sĩ Tuno, Mai Tiến Dũng tiếp tục khẳng định hơn nữa sở trường ballad của mình. Không chỉ chứng minh sức hút trong giọng hát đầy tính tự sự, day dứt cùng những nốt lên cao trào vững vàng nhưng không kém phần cảm xúc, cách xử lý ca khúc với những câu bỏ nhỏ vừa vặn, tự nhiên và sự tiết chế trong luyến láy của Mai Tiến Dũng đã giúp ca khúc mang được màu sắc hiện đại, gần gũi với thị hiếu khán giả.


Ca sĩ Tóc Tiên đến chúc mừng "đàn anh". Cô là người gắn bó thân thiết với Mai Tiến Dũng từ những ngày đầu về Việt Nam hoạt động nghệ thuật.


“Khi trình bày những ca khúc ballad, Dũng rất ít sử dụng kỹ thuật thanh nhạc và thay vào đó là kể chuyện, tâm sự với khán giả. Nhiều lúc, Dũng còn tưởng tượng có người đối diện mình để tâm sự và trò chuyện, từ đó dùng những câu chuyện, cảm xúc của chính mình để gửi gắm đến người nghe”.



Mai Tiến Dũng cho biết, trước đó, anh thường gặp nhiều bình luận nhận xét về cách hát uỷ mị, còn khá “sến”, chưa phù hợp với thị hiếu đại chúng. Chia sẻ về điều này, nam ca sĩ thừa nhận bản thân từng có khoảng thời gian “đóng khung” chính mình với những tiêu chuẩn rất khắt khe và chưa thật sự lắng nghe khán giả.


“Dũng luôn quan niệm một khi đã mang đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc bất kỳ, thì đó phải là những gì tinh tuý nhất, chỉn chu và chất lượng nhất từ bản phối tới giọng hát, cách hát. Nhưng sau một thời gian hoạt động và nhìn nhận lại sự nghiệp, Dũng đang cố gắng từng chút một, điều chỉnh những tiêu chuẩn bản thân đặt ra sao cho phù hợp với thị hiếu và những lời đóng góp, nhận xét từ khán giả.

Với "Dù khóc một dòng sông", Dũng muốn thay đổi cách hát của mình đi một chút. Tập trung vào việc thể hiện cảm xúc một cách tự nhiên và cố gắng tiết chế hết mức có thể một số thói quen khi hát. Với những sản phẩm trong tương lai, Dũng vẫn sẽ tiếp tục nỗ lực để cân bằng giữa con người nghệ sĩ của mình và những gì khán giả yêu thích, chờ đợi ở Mai Tiến Dũng” - Mai Tiến Dũng chia sẻ.



MV "Dù khóc một dòng sông" mở ra bằng vẻ háo hức của Dũng (Quốc Anh) khi anh xuất hiện trong một phòng tranh và trên tay là nhẫn cầu hôn. Tuy nhiên, khi nhìn thấy cả 2 cô gái - Mai (MC Mù Tạt) và Vân (Yu Dương) trước mắt, Dũng bất ngờ phân vân. Những ký ức ngập tràn hạnh phúc bên Mai và bức tranh Hươu thần cả hai cùng vẽ hiện ra, đan xen với sự ngập ngừng, rối bời trong tâm trí Dũng ở hiện tại. Bởi cặp đôi từng xảy ra mâu thuẫn vì Mai vẫn chưa quên người yêu cũ.


Trở lại hiện tại, Dũng có ý định rời đi sau một thời gian dài đấu tranh với quá khứ. Thế nhưng, anh đã quyết định quay lại và cầu hôn… Vân. Với lối kể chuyện đan xen giữa thực tại - quá khứ, Vân chính là người đã chữa lành tâm hồn Dũng sau những đổ vỡ. Thậm chí, cô nàng đã tự tay hoàn thiện bức tranh hươu thần - vốn là tác phẩm của bạn trai và người cũ (Mai) và trưng bày trong triển lãm của mình.


Câu chuyện trong "Dù khóc một dòng sông" nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khán giả và các nghệ sĩ khách mời tại sự kiện. Câu chuyện của "Dù khóc một dòng sông" lại được kể khá nhẹ nhàng, tươi sáng và chứa đựng nhiều cảm xúc tích cực. Diễn xuất tự nhiên, đồng đều của dàn diễn viên trẻ Quốc Anh - Huyền Trang (Mù Tạt) và Yu Dương cũng là một điểm sáng cho MV "Dù khóc một dòng sông".

Khôi Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595