Công bố sự kiện “Ho Chi Minh City Night Run Thang Loi Group 2023”

TTGĐ - Chiều ngày 27/04/2023, tại Thắng Lợi Building – số 51 Kinh Dương Vương, P.12, Q.6, TP.HCM, Giải chạy đêm TP. Hồ Chí Minh “Ho Chi Minh City Night Run Thang Loi Group 2023” chính thức tổ chức công bố.

Đại diện các đơn vị tài trợ cùng chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện công bố.

Theo chủ trương của UBND TP.HCM, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại dịch vụ UNIQUE phối hợp cùng Liên đoàn Điền kinh TP HCM triển khai tổ chức giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run dưới sự theo dõi, kiểm tra và hướng dẫn của Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM.

Giải đấu nhằm hướng tới kỉ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023). Bên cạnh đó, sự kiện nhằm vận động cộng đồng xã hội thường xuyên tập luyện, thi đấu các môn thể thao, nâng cao sức khỏe, chất lượng lối sống, góp phần đưa hình ảnh TP.HCM năng động, văn minh và hội nhập đến với du khách và công dân nước ngoài đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam đến tham dự.

Anh Nguyễn Khoa Vinh - Đại diện Ban Tổ Chức giới thiệu về giải đấu.

Sau thành công rực rỡ tại mùa giải đầu tiên, Ho Chi Minh City Night Run Thang Loi Group mùa thứ 2 sẽ tổ chức vào ngày 13-14/05/2023, thu hút hơn 2000 vận động viên tranh tài ở 3 cự ly gồm 5km, 10km và half marathon (21km). Lộ trình cung đường sẽ đi qua các tuyến chính trung tâm thành phố, các địa điểm lịch sử, văn hóa, công trình kiến trúc đặc sắc. Đặc biệt, với cự ly 21km năm nay, các VĐV sẽ được trải nghiệm cung đường nối trung tâm thành phố với TP. Thủ Đức qua những cây cầu biểu tượng mới của thành phố (cầu Thủ Thiêm và cầu Ba Son).

Với thông điệp LIGHT YOUR NIGHT, giải đấu hứa hẹn mang đến ngập tràn cảm xúc của một TP.HCM đẹp lãng mạn, rực rỡ và năng động về đêm.

Ông Nguyễn Thanh Quyền - Phó Chủ tịch HĐQT Tập Đoàn Thắng Lợi - Đại diện Đơn vị Tài trợ chính.

Bên cạnh đó, đồng hành với giải đấu, Công ty Cổ phần Tập đoàn bất động sản Thắng Lợi (Tập đoàn Thắng Lợi) là Nhà tài trợ chính cũng mang đến một thông điệp “KHOẺ ĐỂ HẠNH PHÚC – KHOẺ ĐỂ PHỤNG SỰ”, để lan toả tinh thần chạy bộ trong cộng đồng, rèn luyện sức khoẻ để phụng sự bản thân, phụng sự gia đình và phụng sự tổ chức.

Lịch trình dành cho các VĐV sẽ lần lượt xuất phát bắt đầu vào giữa đêm ngày 13/05 và đóng đường chạy vào rạng sáng 14/05 hôm sau. Khi về đích các VĐV sẽ tụ họp và quây quần ở khu vực ẩm thực do ban tổ chức chuẩn bị để thưởng thức mĩ vị ẩm thực tiêu biểu đậm nét Sài Gòn.

Ông Nguyễn Trung Hinh - Phó Chủ tịch Kiêm Tổng Thư Ký Liên Đoàn Điền Kinh Thành Phố Hồ Chí Minh phát biểu.

Song song với cuộc đua, nhiều cuộc thi đồng hành được tổ chức dành cho tất cả người tham gia nhằm tạo nên sân chơi cho cộng đồng như: The Team Race (nội dung đồng đội sẽ giúp các CLB chạy, các doanh nghiệp, đội nhóm có dịp thể hiện bản sắc); The Couple Race (nội dung dành cho các cặp đôi vợ chồng cùng chạy và thi tài cùng nhau); Cosplay (giải hóa trang trên đường chạy, mang thêm màu sắc sinh động khi các vđv hóa thân vào các nhân vật, hình tượng mà họ ưa thích).

Ban tổ chức chương trình Giải chạy đêm đầu tiên của TP HCM xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ từ Tập đoàn Thắng Lợi – Đơn vị Tài trợ chính, cùng các đơn vị tài trợ và đồng hành, các đơn vị báo chí truyền thông đã cùng chung tay để chương trình được thành công tốt đẹp.

Nguyên Nguyên 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595