Chuyện tình trắc trở của vợ chồng giám đốc hãng dược

TTGĐ - Áy náy vì hoàn cảnh đơn thân khó khăn của người yêu cũ, nam giám đốc quyết tâm chinh phục lại từ đầu và hôn nhân hạnh phúc.

Xuất hiện tại “Vợ chồng son” tập 502, vợ chồng anh Lê Tuấn Quỳnh (33 tuổi, Giám đốc công ty Dược phẩm) và vợ Đào Minh Hồng (33 tuổi, Giám đốc sản xuất mỹ phẩm và thực phẩm chức năng) đã khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình kéo dài hàng thập kỷ, sau nhiều lần hợp tan vẫn may mắn tìm về bên nhau.


Theo chia sẻ, Tuấn Quỳnh và Minh Hồng là “thanh mai trúc mã” suốt 29 năm, bắt đầu tình yêu tuổi học trò khi đang học lớp 7. Nhưng khi chuẩn bị bước vào Đại học, mỗi người đều có định hướng và niềm vui riêng, tình cảm nhạt dần nên kết thúc. Minh Hồng cho biết: “Trong suốt thời gian thích nhau, đi chơi đưa rước mỗi ngày nhưng chúng mình chỉ giới hạn ở việc nắm tay, anh cũng không nói thêm lời yêu hay thích gì cả, điều này khiến mình băn khoăn nên tìm đến một người khác”.


Thời điểm đó, cả Tuấn Quỳnh và Minh Hồng đều đang trong các mối quan hệ tình cảm với người mới, nhưng vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho nhau. Từng cố gắng quay lại nhưng không tìm thấy sự gắn kết nên Minh Hồng quyết định kết hôn với người khác và cả hai lần nữa bỏ lỡ nhau.

Minh Hồng trải lòng: “Mình muốn tiến đến một mối quan hệ xa hơn nên từng đề nghị kết hôn và anh cũng nhanh chóng đồng ý, nhưng khi mình trở lại thành phố để học tiếp thì không có gì cả. Anh không chủ động tìm mình, không nhắn tin hay gọi điện, không cuồng nhiệt gì cả khiến mình nghĩ đó cũng chỉ là một trò đùa như ngày xưa nên quyết định kết hôn với người khác”.


Lắng nghe tâm sự của vợ, Tuấn Quỳnh áy náy thừa nhận thời điểm đó còn trẻ ham chơi mà hoàn toàn không nghĩ đến việc lập gia đình. Thế nhưng khi biết tin Minh Hồng đi lấy chồng, anh buồn, bần thần và tự trách bản thân không dũng cảm đối mặt, thậm chí mượn rượu giải sầu, tiêu cực đến nỗi từng muốn tự vẫn.

Khi biết hôn nhân của Minh Hồng dài 6 năm không hạnh phúc, cô lỡ dở một lần đò đơn thân nuôi hai con khiến Tuấn Quỳnh càng thêm tự trách. Nhớ lại khoảnh khắc đó, anh không nén nổi những giọt nước mắt: “Mình vui khi em đã li hôn rồi thì mình sẽ có cơ hội. Nhưng mình cũng buồn vì thương em và hai đứa con nhỏ của em, mình từng bỏ lỡ để em đi lấy chồng nhưng không hạnh phúc, càng khiến mình dằn vặt hơn”.

Sau ly hôn chồng cũ, Minh Hồng mang nhiều mặc cảm nên không dám nương nhờ nhà mẹ đẻ vì sợ hàng xóm dị nghị. Vì thế, cô và hai con chọn sống tạm bợ hàng tháng trời ngoài nhà nghỉ khiến Tuấn Quỳnh xót xa nên thường xuyên ghé lại giúp đỡ. Nghĩ thương cho những đứa trẻ nên anh cũng nhiều lần đề nghị 3 mẹ con chuyển về sống ở nhà anh, tuy vậy, là người phụ nữ tinh tế và hiểu chuyện nên Minh Hồng từ chối.


Khoảng thời gian này giúp Minh Hồng nhìn nhận lại bản thân và ngộ ra nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống. Cô trải lòng: “Mình từng bỏ lỡ đi một người rất tuyệt vời, người mà suốt thời gian đó vẫn luôn theo dõi và quan tâm mình. Đối với người phụ nữ đã từng đổ vỡ, mình quan tâm cách anh đối xử với con mình như thế nào và mình xúc động khi thấy anh ấy chăm chút từng li từng tí cho con riêng của mình. Anh tắm cho các con, mua đồ ăn và đưa các con đi chơi.


Sau gần 2 tháng anh ở với con mình, điều xúc động nhất là mình tình cờ nghe được đoạn hội thoại của anh và đứa con lớn lúc đó 7 tuổi, con hỏi anh rằng: ‘bác có vợ hay có em bé nào chưa, nếu chưa có thì bác hãy làm bố con luôn đi’. Mình đứng ngoài cửa mà nước mắt rơi vì nhận ra rằng tình cảm này của con với người bố trước cũng chưa thể có”.

Nhận thấy sự quan tâm và tình cảm chân thành Tuấn Quỳnh dành cho mình và cả 2 con khiến Minh Hồng tự tin mở lòng hơn để đón một tình yêu mới. Trải qua nhiều được mất, bản thân Tuấn Quỳnh cũng trưởng thành và chín chắn để biết cách đối diện và thể hiện tình cảm của mình. Anh khẳng định: “Tình cảm của anh dành cho em từ trước giờ vẫn không bao giờ thay đổi dù có bất kể điều gì xảy ra. Anh muốn được bên em và chăm sóc hai con. Bản thân anh có thể chưa hoàn hảo, nhưng anh hứa sẽ cố gắng để làm điểm tựa cho vợ con”.

Sau nhiều lần hợp tan, hiện tại Tuấn Quỳnh và Minh Hồng đều đang rất hài lòng với cuộc sống khi thành công trong công việc lẫn viên mãn trong hôn nhân. Bằng chính câu chuyện tình yêu đem đến với chương trình “Vợ chồng son”, Minh Hồng gửi đôi lời đến chị em phụ nữ: “Việc mình có lỡ dỡ bao nhiêu lần không hề xấu, điều quan trọng là dám mở lòng khi có những người sẵn sàng yêu thương mình và con riêng của mình. Nếu biết, hiểu và sẵn sàng sống thật với bản thân thì hạnh phúc vẫn sẽ mỉm cười”.

Chương trình “Vợ chồng son” sẽ tiếp tục mang đến những câu chuyện hôn nhân ý nghĩa và không kém phần giải trí vào 22h Chủ nhật hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595