Chung khảo Miss World Việt Nam 2023 quy tụ dàn thí sinh xuất sắc

TTGĐ - Ban tổ chức Miss World Việt Nam 2023 vừa chính thức chọn ra 47 thí sinh xuất sắc sẽ bước vào chung khảo cuộc thi năm nay. Các thí sinh được đánh giá vừa có tri thức tốt, vừa có ngoại hình đẹp.


Miss World Việt Nam 2023 đã diễn ra vòng sơ khảo tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày 23/4. Dàn giám khảo quyền lực bao gồm trưởng ban giám khảo Miss World Việt Nam 2023 Phạm Kim Dung, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Đỗ Hà, diễn viên Vân Trang đã có buổi làm việc “cân não” để tìm ra top 47 thí sinh xuất sắc chính thức vào vòng chung khảo mùa thi năm nay.

Trải qua phần thi nhân trắc học, catwalk và phỏng vấn kín, nhiều thí sinh được đánh giá cao về ngoại hình và đặc biệt là thành tích học tập đáng nể. Những cô gái tài năng thành thạo nhiều ngoại ngữ và tự tin với các sở trường ca hát, thuyết trình, múa...

Trước đó, các thí sinh miền Bắc và miền Trung đã có buổi casting trực tuyến cùng các giám khảo để chọn ra những thí sinh tiềm năng tham dự vòng sơ khảo trực tiếp tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Buổi sơ khảo còn có sự tham gia của top 3 Miss World Việt Nam 2022 là Hoa hậu Mai Phương, Hoa hậu Bảo Ngọc và Á hậu Phương Nhi. Á hậu Phương Anh cũng xuất hiện tại buổi Sơ khảo với vai trò MC.

Ban tổ chức cho biết 47 thí sinh xuất sắc sẽ tiếp tục hành trình chinh phục vương miện tại vòng chung khảo vào tháng Năm tới. Cuộc thi sẽ còn một buổi sơ khảo ngày 5/5 tại Hồ Chí Minh.

Ngắm nhan sắc một số thí sinh vào vòng chung khảo:






Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595