Chloe Nguyen “bóc” loạt sự thật về các luxury brand

TTGĐ - Ngoài review mỹ phẩm, Chloe Nguyen còn là một trong những Beauty blogger tiên phong làm các content về đồ hiệu, “bóc trần” các sự thật về thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Ra mắt kênh YouTube từ năm 2015, Chloe Nguyen dần khẳng định thương hiệu cá nhân với loạt content chất lượng. Với những trải nghiệm thật, cô đưa ra lời khuyên hợp lý cho các khán giả theo dõi mình. Bên cạnh lĩnh vực chính là review mỹ phẩm, trang điểm, tips dưỡng da, chăm sóc cơ thể, Chloe Nguyen còn chuyên sản xuất các content du lịch, lifestyle.


Thời gian gần đây, Beauty blogger sinh năm 1997 còn lấn sân review các mặt hàng của thương hiệu thời trang nổi tiếng. Từ túi xách, giày dép, nước hoa đến quần áo, phụ kiện,... đều được cô trải nghiệm và đưa nhận xét, đánh giá để người xem có lựa chọn hợp lý.

Loạt sản phẩm từ các thương hiệu Gucci, Chanel, Prada, Louis Vuitton, Hermes,... lần lượt xuất hiện trong các clip của Chloe Nguyen. Ngoài review theo cách thông thường, nàng blogger còn khiến người xem chú ý vì content “bóc” sự thật về về các thương hiệu này.


Điển hình, clip bóc sự thật về chiếc túi siêu hot của nhà LV do Chloe Nguyen thực hiện thu hút nhiều lượt xem. Theo đó, thông tin chiếc túi LV Monogram không làm từ da mà làm từ các chất liệu cotton, linen và nhựa được xử lý trông giống da khiến nhiều khán giả bất ngờ. Nhiều người thích thú, yêu cầu blogger tiếp tục làm dạng content này để nhiều người hiểu hơn về kiến thức của các luxury brand.

Thực chất, dạng content “bóc sự thật” của các luxury brand cũng được nhiều người nhắc đến từ trước. Tuy nhiên, một vài người sáng tạo nội dung chỉ làm qua loa, không đến nơi đến chốn. Bởi thế, khi Chloe Nguyen tung ra clip này, nhiều khán giả hướng ứng. Bởi ngoại việc cô có trải nghiệm phong phú, review “có tâm”, người xem còn thích cách truyền đạt của cô trong clip. Cô cũng là Beauty blogger tiên phong trong lĩnh vực này.


Từ những trải nghiệm thật, tìm hiểu kỹ, thông tin đúng, Chloe Nguyen đưa đến người xem những content hữu ích. Nhiều người chia sẻ họ có hứng thú với nội dung mới lạ và bổ ích này. Trước đây, họ cũng là tín độ của các thương hiệu thời trang xa xỉ nhưng chưa tìm hiểu quá kỹ về nó. Bởi thế, các clip của Chloe Nguyen góp phần giúp họ có lựa chọn đúng đắn hơn khi quyết định mua một món đồ.

“Mình thích xem review kiểu này, ngắn gọn, lưu loát, rõ ràng, dễ hiểu, súc tích”, Series so sánh túi của chị thú vị quá”, “Mê lắm, hóng chị ra hàng tuần”, Series này hay quá, Chloe ra thêm nhiều nhé”,... là loạt comment khán giả để lại sau khi xem clip của nữ blogger.


Ngoài “bóc sự thật”, series “Đấu túi” của Chloe Nguyen cũng được nhiều người quan tâm. Với cùng phân khúc, mức giá và kiểu dáng, chất liệu tương tự nhau, bằng trải nghiệm cá nhân, nữ blogger so sánh hai chiếc túi của hai thương hiệu khác nhau. Cô phân tích điểm mạnh, điểm yếu và sau cùng đưa ra kết luận cá nhân. Từ những clip này, người xem cũng có cái nhìn chi tiết hơn và đưa ra những lựa chọn hợp lý.

Hiện tại, Chloe Nguyen vẫn tiếp tục phát triển nội dung này bên cạnh các clip về trang điểm, làm đẹp. Cô cho biết sắp tới sẽ cho ra nhiều những nội dung mới, hấp dẫn và có ích cho khán giả hơn. Bởi ngoài là công việc, review sản phẩm cũng là niềm đam mê lớn đối với Chloe Nguyen.

Nguyên Minh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595