Chloe Nguyen - Beauty blogger đầu tiên trở thành làm đại sứ cho sàn thương mại điện tử

TTGĐ - Phá vỡ định kiến về “richkid", “tiểu thư”, Chloe Nguyen mới đây đã chứng minh thực lực bản thân khi trở thành đại sứ đầu tiên của sàn thương mại điện tử nổi tiếng, có bước tiến mới trong sự nghiệp.


Chloe Nguyen tên thật là Nguyễn Cao Quỳnh Anh. Cô là một trong những Beauty blogger có tiếng tại Sài Gòn. Ra mắt kênh YouTube từ năm 2015, Chloe Nguyen dần nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng qua các clip chia sẻ về trang điểm, dưỡng da, thời trang và lifestyle, du lịch.

Nhờ lối nói chuyện nhẹ nhàng, lưu loát cùng gương mặt khả ái, các clip của cô nhận được lượt tương tác cao. Qua nhiều sản phẩm chỉn chu, nữ blogger dần khẳng định tên tuổi trong cộng đồng. Ngoài ra, cô cũng trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng làm đẹp nổi tiếng.

Hiện tại, với 222 video, kênh YouTube của Chloe Nguyen thu về hơn 410 nghìn lượt theo dõi. Cô cũng sở hữu kênh Instagram với hơn 516 nghìn follow, kênh TikTok đạt hơn 144 nghìn follow và 1,7 triệu lượt yêu thích. Mỗi bài đăng của hot blogger nhận về nhiều lượt tương tác.

Chloe Nguyen được nhận xét là một trong những reviewer có tâm nhất trên thị trường hiện nay. Với vốn kiến thức và sự tìm hiểu kỹ lưỡng, các clip review của cô được đánh giá cao. Nhiều người cho biết họ yên tâm khi lựa chọn các mặt hàng nữ blogger giới thiệu.



“Chloe rất thích việc review và giới thiệu sản phẩm đến mọi người. Mình đã chọn dành rất nhiều thời gian và tâm huyết cho công việc này. Và rất may mắn, những nỗ lực của mình được mọi người công nhận”, cô chia sẻ.

Sau hơn 8 năm xây dựng thương hiệu cá nhân, Chloe Nguyen lập nhiều thành tích nổi bật. Cô trở thành Social Star (người nổi tiếng trên mạng xã hội) được nhiều người yêu thích. Ngoài ra, một trong những cột mốc quan trọng của cô gái sinh năm 1997 này là lọt vào top 4 nhân vật quyền lực nhất trên mạng xã hội ở lĩnh vực Beauty tại sự kiện Influence Asia 2017.

Từ những ngày đầu, Chloe Nguyen bị gắn mác “richkid”, “tiểu thư”. Bởi thế, nhiều người không công nhận tài năng của cô. Nhưng qua quá trình dài nỗ lực và thể hiện bản thân, đến nay blogger đã chứng minh được bản lĩnh, phá vỡ định kiến và không phụ thuộc gia đình, phát triển sự nghiệp riêng.

Mới đây nhất, cô được công bố trở thành đại sứ chính thức của Lazada Affiliates (hình thức tiếp thị liên kết trực tuyến). Với tâm niệm luôn mang đến những trải nghiệm mua hàng tốt cho người theo dõi và ủng hộ mình, Chloe Nguyen cho biết cô luôn cẩn thận trong từng đề xuất các mặt hàng, tìm các deal có giá cả tốt để giới thiệu đến khán giả.

“Làm việc với Lazada được hơn 2 năm, thật sự mình chưa từng nghĩ sẽ có ngày được ‘lên chức’ đại sứ. Bởi đây là một vinh dự rất lớn cho Beauty blogger/ Content creator như mình. Chloe cảm thấy rất vinh dự khi là beauty blogger đầu tiên đảm nhận vai trò đại sứ cho Lazada Affiliate, một vị trí mà vốn dĩ thường dành cho các anh chị nghệ sĩ hoặc hoa hậu.

Năm nay là năm thứ 8 Chloe làm content creator. Việc trải nghiệm, review sản phẩm để giúp follower đưa ra những quyết định mua sắm đã luôn là công việc quen thuộc từ trước đến giờ của mình. Chính vì vậy, trong thời gian tới Chloe sẽ chia sẻ những kinh nghiệm của mình và hỗ trợ những bạn KOL, KOC trong cộng đồng cũng như giúp nhiều người hiểu hơn về hình thức tiếp thị liên kết này”, Chloe chia sẻ.

Minh Minh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595