'Chí Phèo' Bùi Công Nam trở thành 'thánh ra dẻ' khi đối đầu với các tài năng tí hon

TTGĐ - Tập 4 chương trình Đấu Trường Tài Năng sẽ có sự tham gia tranh tài của hai đội Khổng Lồ và Tí Hon, dưới sự dẫn dắt của MC Quốc Khánh.


Đến với chương trình, đội Tí Hon do đội trưởng Yến Nhi làm đội trưởng sẽ có sự góp mặt của hai thành viên nhí là bé Zhong Sheng và bé Hồng Bách. Đội Khổng Lồ do Hoàng Phi làm đội trưởng cũng có thêm hai thành viên nữa là ca nhạc sĩ Bùi Công Nam và diễn viên Quinn Trúc Trần.

Tập tuần này, với chủ đề “Huyền sử Việt Nam” dàn khách mời cũng xuất hiện ấn tượng với bộ trang phục áo dài truyền thống thời Vua Hùng, mang đến chương trình một màu sắc mới mẻ, thú vị. Ngoài tài năng sáng tác và hát, đến với Đấu Trường Tài Năng, Bùi Công Nam sẽ trổ tài đá cầu để “lấy le” với đội bạn. Trước khi bắt đầu, nam nhạc sĩ yêu cầu phải cho anh một đoạn nhạc thật dài để “làm nền”. “Cho tôi một đoạn nhạc dài dài chút vì tôi tâng cầu khá lâu đó. Hồi xưa tôi có đi thi tâng cầu rồi mà”, anh nói với giọng điệu đầy sự “ra dẻ”.



Với lần tâng cầu đầu tiên, Bùi Công Nam chật vật lắm mới tâng được 8 quả. Thấy mọi người có vẻ hoang mang trước kết quả của đồng đội mình, đội trưởng Hoàng Phi lập tức lên tiếng giải thích: “Đây là Nam đang tái hiện lại hình ảnh của những ngày đầu chưa biết đá cầu. Còn bây giờ là Nam lúc đã ‘trưởng thành’ hơn”. Bùi Công Nam cũng tự tin nhấn mạnh thêm: “Giờ là lúc tôi đã tập luyện được mấy năm rồi nè”. Vừa nói xong, “chàng Chí Phèo” bắt đầu thể hiện tài năng của mình sau 3 năm luyện tập. Tuy nhiên, vừa tăng được 2 quả thì cầu rớt khiến ai nấy đều bật cười nắc nẻ. MC Quốc Khánh cũng phải “ngã khụyu” đầy bất lực trước kết quả chấn động này. Còn diễn viên Quinn Trúc Trần cũng khiến khán giả cười ná thở với tài năng pose dáng tái hiện lại hình ảnh ngày xưa trong các hang động ngày xưa.


Thấy hai thành viên đội mình quá “tài năng”, đội trưởng Hoàng Phi hoảng hốt xin đổi đội nhưng bất thành. Còn hai thành viên của đội Tí Hon, người trổ tài catwalk và nhảy cực dễ thương, người lại cực “ngầu” với tài năng bắn cung điêu luyện.

Ở vòng đối đầu đầu tiên, Hoàng Phi và Bùi Công Nam bỗng “ga-lăng” đột xuất khi nhường cho con gái chơi đầu tiên khiến cho cô nàng “hú hồn”. Tuy nhiên, được sự tin tưởng của đồng đội, Quinn Trúc Trần cũng sải từng bước đầy tự tin ra “đấu trường” để so kè tài năng với đối thủ. Khi vừa thấy bé Hồng Bách của đội Tí Hon bước ra, “em gái màn ảnh” của diễn viên Thái Hòa bỗng chốc lo sợ đến mức sụp đổ ngay trên sân khấu dù cuộc tranh tài chưa diễn ra.


Còn Bùi Công Nam sẽ đối đầu với bé Zhong Sheng ở vòng đối đầu thứ hai. Khi MC Quốc Khánh hỏi đàn anh đoán ở vòng này họ sẽ thực hiện thử thách gì thì giọng ca “Tìm được nhau khó thế nào” liên hất mặt khẳng định: “Bất cứ cái gì tôi cũng có thể làm tốt được”. Không chỉ thế, sau khi nghe phổ biến luật chơi, nam ca nhạc sĩ lại “tỏ dẻ”: “Như vậy có thiệt thòi quá cho bé Zhong Sheng không? Làm sao bé có thể chạy nhanh bằng tôi được”. Nghe đối thủ có vẻ “khinh địch”, bé Zhong Sheng chỉ biết bịt miệng cố gắng nhịn cười khiến khán giả không khỏi thích thú.

Thấy cảnh tượng căng thẳng trên sân khấu, đội trưởng Hoàng Phi chia sẻ với Quinn Trúc Trần: “Cảm giác đứng trên đó đối đầu với các bé áp lực ghê lắm. Ví dụ não của mình bình thường sẽ dùng được 60% thì do chịu áp lực từ đối thủ nên chỉ còn 40% nữa thôi vì nói cũng sợ sai mà không nói cũng sợ quê. Vậy nên sự giằng xé ‘tâm hồn’ cũng ghê lắm. Anh nghĩ thi với trẻ em còn khó hơn nhiều lần khi chơi với người lớn”.


Liệu với tài năng “đáng gờm” của đội Tí Hon cùng với sự tự tin có thừa và rất hay “ra dẻ” của đội Khổng Lồ thì bên nào sẽ giành được chiến thắng trong hành trình so kè tài năng khi ngược dòng huyền sử Việt Nam?

Đón xem tập 4 chương trình Đấu Trường Tài Năng sẽ lên sóng lúc 20:30 thứ 3 ngày 25/04 trên kênh HTV7 và 21h15 cùng ngày trên kênh YouTube Star Networks.

Minh Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595